Mang đồ ăn tới chỗ làm cho bạn gái, tôi giật mình nhìn em ngồi lên đùi kẻ khác

Nào ngờ vừa vào đến phòng nghỉ tôi đã thấy Vy, đang ngồi trên đùi một ông chú nào đấy, lại còn ôm cổ hôn hít tình tứ lắm.

Nào ngờ vừa vào đến phòng nghỉ tôi đã thấy Vy, đang ngồi trên đùi một ông chú nào đấy, lại còn ôm cổ hôn hít tình tứ lắm.


Tôi với Vy quen nhau từ thời còn đi học cấp hai, tính ra đến giờ cũng phải được hơn mười năm rồi. Mọi người ai cũng nghĩ là tôi và Vy sẽ cưới nhau, vì đã yêu nhau lâu như thế. Ngay cả tôi cũng tin là vậy, cho đến tối hôm qua, sau khi chứng kiến sự thật động trời về em. Đến giờ tôi vẫn vừa hoang mang vừa cay cú, mà cũng không cam tâm chút nào. 

Từ thời còn đi học, tôi với Vy đã luôn dính lấy nhau rồi. Tôi biết Vy thầm thích mình từ năm học lớp bày, nhưng lúc đó tôi vẫn chần chừ, muốn chắc chắn tình cảm của cả hai rồi mới “ra tay”. Ít nhiều gì tôi cũng từng là hot boy của trường, không muốn tưởng bở rồi mất mặt. Không ngờ Vy lại là người chờ không nổi nên chủ động tỏ tình trước với tôi. Thế là thôi, tôi thuận nước đẩy thuyền, yêu nhau đến tận giờ luôn. 

Năm thi đai học, Vy không đậu nguyện vọng một nên chúng tôi lại học xa nhau. Tôi đã quyết tâm thi lại để được chuyển về học ở trường gần em. Bố mẹ tôi phản đổi kinh lắm nhưng mà tôi đành kệ, vì lúc đó nói thật là tình hình của chúng tôi không được tốt lắm, tôi sợ em đòi chia tay

Mang đồ ăn tới chỗ làm cho bạn gái, tôi giật mình nhìn em ngồi lên đùi kẻ khác-1
Tôi đã quyết tâm thi lại để được chuyển về học ở trường gần em. Ảnh minh họa.

Sau khi vào đại học, Vy tự dưng ít nói hẳn, nhát hơn hẳn nữa chứ không còn mạnh mẽ và tự tin như ngày trước. Có lần bạn cùng ký túc của em gọi điện, nói là thi thoảng thấy em hay tự rạch tay hay là hay thấy em khóc một mình. Tôi hoảng quá, bỏ cả học, ngay đêm đó chạy đến ký túc đòi gặp Vy. 

Lúc đấy em mới chịu kể hết nỗi lòng cho tôi nghe. Em bảo là là em học không tốt, không vào được trường tốt, mặt mũi cũng không xinh đẹp, không làm được gì ra hồn, lại càng không xứng với tôi. Tôi có an ủi thế nào em cũng không chịu nghe, còn đòi chia tay với tôi. Thế nên tôi mới quyết định chuyển về ở hẳn với em, tiện còn chăm sóc em. 

Vy mơ ước làm người mẫu lắm, nhưng lúc nào cũng không tự tin, ngại mình xấu, sợ bị người ta chê cười. Tôi không muốn em buồn với thiệt thòi, mấy năm đi học đều tích cóp, tiết kiệm tiền. Vừa ra trường cái liền có đủ tiền cho em đi “sửa sang” lại nhan sắc. Lúc thấy em nhìn tôi với ánh mắt xúc động và cảm kích đấy, tim tôi cứ gọi là nhũn hết cả luôn, còn nghĩ là em muốn gì tôi cũng có thể cho em hết. Giờ nghĩ lại, đúng là không chỉ riêng phụ nữ đâu, đàn ông yêu vào cái nó ngu hết cả người đi.

Tân trang xong một cái, Vy hào hứng đi đăng ký tuyển mẫu ngay lập tức. Trước em cũng không tính là xấu, được cái dễ nhìn, giờ làm đẹp xong lại càng đẹp hơn, bao nhiêu chỗ đặt chụp ảnh, lịch đi làm kín cả tuần, không có cả thời gian nghỉ ngơi. Xót thì tôi cũng xót, nhưng thấy em vui vẻ thế thì tôi cũng không nỡ can ngăn, chỉ cố gắng chăm sóc em hết sức có thể thôi. 

Tuần trước, Vy hào hứng thông báo với tôi là em nhận được lịch đi quay phim. Tự dưng tôi thấy là lạ, vì trước giờ em mới chỉ làm mẫu chụp ảnh thôi, sao đùng một cái đã đi quay phim ngay được? Vì từ khi Vy muốn tham gia ngành này, tôi cũng tập tành tìm hiểu các thứ cho nên cũng biết được kha khá. Tôi hỏi thì em bảo là được bạn giới thiệu, đấy là bộ phim chiếu mạng cho mấy thanh niên trẻ trẻ hay xem, cơ hội nổi tiếng cũng cao. Em quyết tâm lắm nên tôi cũng đành thôi, không từ chối em. 

Mang đồ ăn tới chỗ làm cho bạn gái, tôi giật mình nhìn em ngồi lên đùi kẻ khác-2

Tôi với Vy cãi nhau một trận rùm beng lên, kết quả cuối cùng là em đòi chia tay. Ảnh minh họa.

Bạn tôi bảo tôi ngu lắm nên mới dễ dãi thế. Đáng ra tôi phải trông chừng, vì nghe nói nghề này nhiều cám dỗ lắm. Ai mà biết được có ai dòm ngó người yêu mình không. Tôi thấy thế cũng đúng nên đòi đưa đón em. Phản ứng của Vy mới khiến tôi bất ngờ. Em chần chừ tỏ ý không muốn cho tôi theo, nhưng lại sợ tôi không đồng ý cho em đi quay phim nên cuối cùng cũng gật đầu. 

Tối hôm qua tôi tan làm sớm, định mua đồ ăn mang qua studio cho Vy, tiện mang thêm cái áo khoác vì dạo này trở lạnh rồi. Vừa đến studio đã có người chặn tôi lại, không cho tôi vào. Giải thích một hồi người ta cũng đồng ý cho tôi ngồi chờ, nói sẽ vào gọi Vy ra vì đang giờ quay, không muốn làm phiền đạo diễn và diễn viên bàn bạc công việc với nhau. Nhưng tôi có linh cảm không lành nên lén đi theo anh ta luôn. 

Nào ngờ vừa vào đến phòng nghỉ tôi đã thấy Vy, đang ngồi trên đùi một ông chú nào đấy, lại còn ôm cổ hôn hít tình tứ lắm. Tôi nóng hết cả mắt, vứt ngay túi đồ ăn xuống đất, xông đến đấm cho tên già kia tím cả mặt, làm loạn cả đoàn người ta lên. Vy lôi tôi ra ngoài, cho tôi ăn cú rát bỏng cả mặt, rồi kéo tôi ra ngoài cửa studio. Tôi với Vy cãi nhau một trận rùm beng lên, kết quả cuối cùng là em đòi chia tay.

Thế đấy, bao nhiêu tiền bạc và tình cảm mà tôi hi sinh, nhưng rồi đổi lại lời chia tay thế này. Hóa ra em cũng chỉ lợi dụng tôi để có bước đệm. Tôi cay cú mà không biết nên làm thế nào, từ tối qua đến giờ tôi vẫn còn hoang mang, ngồi nhà chườm đá lên má cho bớt sưng mà vẫn cay không chịu được. Tôi có nên trả thù không, hay im lặng làm thằng hèn ngu ngốc bây giờ? 

 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mang-do-an-toi-cho-lam-cua-ban-gai-toi-giat-minh-nhin-em-ngoi-len-dui-ke-khac-d226783.html

tình yêu đầy chông gai

bị cắm sừng

chuyện ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.