Mỗi lần "gần gũi" bạn trai lại vùi xuống gối 500k, nghĩ bị coi thường nên chủ động chia tay, ngờ đâu anh nói một câu thế này

Hành động đó của Lâm khiến Hân phải suy nghĩ, lẽ nào anh đến với cô chẳng qua chỉ để mua vui?

Hành động đó của Lâm khiến Hân phải suy nghĩ, lẽ nào anh đến với cô chẳng qua chỉ để mua vui?

Hơn 30 tuổi, nhờ bạn bè mai mối Hân mới bén duyên với người chồng đầu tiên, tuy hạnh phúc đến muộn màng nhưng cô mãn nguyện với nó. Tiếc rằng, số Hân đa đoan hơn người nên vừa cưới được hơn năm thì người chồng mà cô hết mực thương yêu ấy lại mất trong 1 tai nạn.

Mấy năm sau, Hân tái hôn với một đồng nghiệp cùng công ty, người đàn ông ấy hiền lành bị vợ bỏ. Hai mảnh đời khốn khổ ghép lại với nhau tưởng như là suôn sẻ. vậy mà chỉ 2 năm sau, người chồng ấy của Hân mắc trọng bệnh qua đời. Hân tiếp tục quay về cảnh khăn đơn gối chiếc.

Mỗi lần gần gũi bạn trai lại vùi xuống gối 500k, nghĩ bị coi thường nên chủ động chia tay, ngờ đâu anh nói một câu thế này-1

Ảnh minh họa

Trải qua quá nhiều sóng gió, nỗi đau liên tiếp khiến Hân mất dần niềm tin với cuộc sống. Từ ấy, cô quyết tâm ở vậy với cái tiếng "người đàn bà sát chồng".

Cách đây vài tháng, cạnh nhà Hân có bố con Lâm chuyển tới. Anh quê Nam Định làm nghề chạy xe ôm. Nghe bảo vợ cũ của Lâm rất đẹp nhưng chê anh nghèo nên đã bỏ con gái chưa đầy 7 tháng tuổi lại cho chồng chăm để theo một người đàn ông khác giàu có.

Đến giờ con bé đã lên 4, hai bố con cứ vậy dựa nhau mà sống. Nhìn gia cảnh của Lâm, Hân thấy động lòng nên thi thoảng vẫn qua lại nhà anh chơi với bé Bống. Rảnh rỗi lại đưa nó đi chơi. Nếu Lâm bận chở khách về muộn, anh lại gửi nó cho Hân. Được cái Hân nhẹ nhàng, quý trẻ nên con bé quấn cô lắm.

Chiều hôm ấy Lâm phải đưa khách về tận Ninh Bình, không gửi được con cho ai, anh lại bế nó sang nhà Hân nhờ: "Em cho con Bống ăn ngủ bên nhà giúp anh với. Khi nào về, anh sẽ sang đón nhé".

Đỡ con bé về tay, Hân mỉm cười bảo: "Anh suốt ngày bận bịu sao không kiếm mẹ mới cho con đi. Bắt vạ em trông hộ mãi là kiểu gì em cũng tính công đó".

Lâm phì cười: "Thì em đòi công bao nhiêu anh trả bấy nhiêu. Hay anh mang thân ra trả nợ em nhé. Với lại con Bống nó không ưng ai ngoài em làm mẹ nó đâu".

Câu nói của Lâm khiến Hân đỏ mặt. Cô thẹn thùng thì Lâm đã dắt xe ra ngõ. Hân nhìn theo bóng người đàn ông khắc khổ ấy trong lòng có chút gì đó như mơ hồ.

Đêm ấy con Bống sốt nhẹ, một mình Hân ở bên chăm nó. Đến quá nửa đêm Lâm mới lọ mọ về tới nhà thì con bé cũng đã đơn hơn và ngủ ngon lành. Nhìn Hân ân cần bên con, Lâm bỗng cảm thấy lòng mình dâng lên thứ cảm xúc ấm áp vô cùng. Anh đến bên Hân nhẹ nhàng nâng cằm cô lên, ngắm nhìn khuôn mặt cô với ánh mặt dịu dàng hơn bao giờ hết. Nhưng vừa cúi xuống trao cho Hân nụ hôn thì nước mắt cô đã lăn tràn 2 má. Hân bất lực đẩy Lâm ra: "Đừng anh,… đừng lại gần người đàn bà xấu số như em, không tốt cho anh đâu".

Giọng nấc nghẹn của Hân mà tim Lâm đau nhói, anh ôm chặt lấy tấm thân mảnh khảnh người người phụ nữ ngồi bên mình, nhẹ nhàng đáp lại: "Thế nào là không tốt cho anh? Miệng lưỡi người đời thế nào anh không quan tâm, chỉ cần biết anh thật lòng thích em là được".

Câu nói đầy yêu thương ấy làm trái tim tưởng như đã hóa đá của Hân tan chảy. Sau bao năm cô đơn vò võ, đêm ấy Hân mới cảm nhận lại được dư vị của yêu thương. Và từ đêm sau, mỗi khi lừa con ngủ xong, 2 người họ lại quyện vào nhau, đầy mê đắm.

Hơn tháng trôi đi như thế, tối nào hai người cũng gặp nhau, trong giây phút ngọt ngào, Lâm thủ thỉ với Hân không biết bao nhiêu chuyện song tuyệt nhiên không bao giờ Hân thấy anh nhắc tới dự định tương lai của 2 người. Đặc biệt mỗi lần đứng dậy về Lâm đều lẳng lặng vùi xuống gối Hân ít tiền, khi thì 500k, cũng có hôm là 1 triệu. Hân hỏi để làm gì anh không nói.

Mỗi lần gần gũi bạn trai lại vùi xuống gối 500k, nghĩ bị coi thường nên chủ động chia tay, ngờ đâu anh nói một câu thế này-2

Ảnh minh họa

Hành động đó của Lâm khiến Hân phải suy nghĩ, lẽ nào Lâm đến với cô chẳng qua chỉ để mua vui, nhìn những tờ polime anh để lại mà Hân ứa nước mắt tủi hờn. Đêm ấy, Hân vẫn mở cửa đợi Lâm như mọi ngày, nhưng anh vừa chạm vào người cô liền gạt ra, vừa khóc vừa đặt vào tay Lâm số tiền anh đưa trong suốt thời gian vừa rồi: "Anh cầm về đi, em không phải hạng gái làng chơi để mua vui cho anh".

Nghe Hân nói, Lâm sững người trong giây lát rồi đưa tay bao trùm cơ thể cô. Anh ghé sát tai Hân thủ thỉ: "Ngốc ạ, xe ôm như anh lấy đâu tiền mà đêm nào cũng cho gái 500, 1 triệu. Đó là tiền công anh dành dụm ra gửi em giữ, đợi khi nào đủ thì mình làm đám cưới em nhé".

Hân không sao ngăn được dòng nước mắt hạnh phúc của mình. Cô nhận ra, cuộc đời chưa hẳn đã quay lưng lại với cô, miễn bản thân vẫn yêu vẫn hi vọng thì nhất định hạnh phúc sẽ tìm lại bên Hân.

Theo Helino


người yêu

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.