Mối tình "phi công trẻ lái máy bay bà già" có đáng bị mổ xẻ?

Phải chăng sự chênh lệch về tuổi tác là vấn đề rất quan trọng trong tình yêu cũng như trong cuộc sống hôn nhân?

Trước đây, cặp đôi Demi Moore – Ashton Kutcher, cuộc hôn nhân giữa người phụ nữ 47 tuổi và người chồng 32 tuổi từng làm cả thế giới xôn xao và ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc của họ. Nhưng thật bất ngờ, hai người đã ly hôn sau 6 năm chung sống.

Không chỉ trên thế giới, ngay Việt Nam, cặp Vũ Hoàng Việt - Yvonne Thúy Hoàng từng gây "ầm ĩ" dư luận với sự chênh lệch khoảng 20 tuổi. Trải qua nhiều sóng gió, trắc trở, họ vẫn đang sát cánh bên nhau, điều đó đã chứng minh tình yêu của cả hai là có thật. 

Ảnh minh họa

Những ngày gần đây, không chỉ báo chí mà dân cư mạng cũng như người hâm mộ đều "sửng sốt" trước thông tin  về tình cảm giữa "thầy và trò" của kiện tướng dance sport Khánh Thi. Vấn đề gây tranh cãi, bàn tán chính là việc chồng sắp cưới, người cha của đứa bé trong bụng Khánh Thi kém cô tới 12 tuổi.

Như vậy, mối tình "phi công trẻ, máy bay bà già" bao giờ cũng khiến dư luận quan tâm. Phải chăng sự chênh lệch về tuổi tác là vấn đề rất quan trọng trong tình yêu cũng như trong cuộc sống hôn nhân?

Đúng là không thể phủ nhận tình yêu lệch tuổi vẫn đang tồn tại, thậm chí nhiều mối tình còn rất hạnh phúc và vô cùng lãng mạn. Nhưng theo các bạn, độ chênh lệch về tuổi tác là bao nhiêu là đủ? Liệu vấn đề về "tình đũa lệch" có đáng để dư luận "xôn xao", bàn tán không?

Phải chăng việc nhiều "phi công" và "máy bay" đến với nhau bằng quan hệ "tình - tiền" nên khiến mối tình "chị - em" chân chính bị đánh đồng?

Hãy cùng trao đổi thẳng thắn, đưa ra ý kiến khách quan để những bạn đang/đã hoặc sẽ yêu người hơn tuổi/ít tuổi có những lời khuyên, sự chia sẻ thật bổ ích.

Bạn nghĩ sao về vấn đề này? Hãy chia sẻ quan điểm của bạn với Tintuconline qua địa chỉ email tintuconline@vietnamnet.vn hoặc comment dưới bài viết. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!


Hải Anh/VietNamNet

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy tình "chị -em" có điều gì bất cập không?




Bình luận