Muốn làm chuyện "chăn gối" nhưng phản ứng của con gái khiến ông bố trẻ lập tức buông vợ ra

Cô con gái tròn 2 tuổi thỉnh thoảng làm "bóng đèn" khiến cặp vợ chồng phải nhịn "chuyện ấy".

Cô con gái tròn 2 tuổi thỉnh thoảng làm "bóng đèn" khiến cặp vợ chồng phải nhịn "chuyện ấy".

Chương trình "Vợ chồng son" đầu năm 2020 chào đón sự xuất hiện của cặp đôi Minh Thạnh và Tú Phụng. Cả hai đã trải qua cuộc sống hôn nhân được hơn 2 năm và có cô con gái bé bỏng 2 tuổi.

Khi còn son rỗi, Tú Phụng luôn là hình tượng hấp dẫn trong mặt Minh Thạnh. Thậm chí, cô còn nghe chồng nói: "Nhìn ngon vậy, mai mốt cưới, không biết ngày mấy lần".

Thế nhưng, sự thật không suôn sẻ như cặp đôi tưởng tượng.

"Bây giờ có khi cả tuần lễ, thậm chí có khi em phải khều ông ấy, hỏi: "Anh ơi, anh có biết làm nhiệm vụ không?" Tại vì có con, nó nằm xung quanh nên nhiều khi ông ấy mệt, đi ngủ luôn", Tú Phụng chia sẻ.

Minh Thạnh cũng bổ sung: "Khi em có hứng, con bé lại không ngủ. Hôm nào bảo vợ: 'Em ơi, em dỗ con ngủ đi' thì nó lại tức tới 2,3 giờ sáng. Tới khi mình buồn ngủ luôn".

Cùng vì tình trạng đó, cặp vợ chồng thường xuyên phải đi ngủ trong trạng thái ấm ức.

"Lén lút lắm, nhiều khi (bọn em) phải trùm mền. Em cứ tưởng nó ngủ rồi, nó rất im, nằm quay vào tường. Nhưng cứ khi bọn em hành động là nó quay ra nhìn, 2 vợ chồng phải buông ra luôn", cô vợ trẻ tâm sự.

Muốn làm chuyện "chăn gối" nhưng phản ứng của con gái khiến ông bố trẻ lập tức buông vợ ra


Theo Thegioitre

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/muon-lam-chuyen-chan-goi-nhung-phan-ung-cua-con-gai-khien-ong-bo-tre-lap-tuc-buong-vo-ra-86535.html

chuyện chăn gối

vợ chồng son


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.