'Nam thần' IT kết đôi cùng mỹ nữ Vũng Tàu, bị người yêu cũ vào bình luận?

Khi tập mai mối của Sơn Tuấn và Kim Hoa phát sóng, cư dân mạng chú ý đến một bình luận lạ phía dưới đoạn clip.

Khi tập mai mối của Sơn Tuấn và Kim Hoa phát sóng, cư dân mạng chú ý đến một bình luận lạ phía dưới đoạn clip.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 334 ngay khi mới phát sóng đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của khán giả với màn mai mối của hai bạn trẻ vô cùng xứng đôi: Sơn Tuấn - hiện đang làm công nghệ thông tin IT và Kim Hoa - hiện đang kinh doanh tự do.


Sơn Tuấn và Kim Hoa đều sinh ra và lớn lên ở TP. Vũng Tàu. Trong khi chàng có ngoại hình cao ráo, 1m76, đẹp trai, phong cách thanh lịch nhìn khá thu hút thì nàng cũng là một cô gái rất nhỏ nhắn, dễ thương, gương mặt xinh xắn.

Cả Sơn Tuấn và Kim Hoa đều là mẫu người của gia đình, trẻ, năng động, có công việc ổn định và thông thạo nấu ăn, giỏi tự lập, khi đã tập trung vào công việc thì luôn toàn tâm toàn ý, đôi khi dẫn đến hơi “vô tâm”, bỏ mặc xung quanh.

'nam than' it ket doi cung my nu vung tau, bi nguoi yeu cu vao binh luan? - 1

Thừa nhận mình có cơ hội tiếp xúc và làm quen với nhiều bạn gái, cũng có rất nhiều chiêu tán tỉnh, nhưng vì là người nghiêm túc, muốn yêu là cưới, chứ không muốn yêu đương nhăng nhít nên Tuấn đến giờ 29 tuổi vẫn chưa tìm được người vợ ưng ý. Tuấn tham gia chương trình với mong muốn tìm một nàng dâu cho mẹ, cùng mình xây dựng gia đình.

'nam than' it ket doi cung my nu vung tau, bi nguoi yeu cu vao binh luan? - 2

'nam than' it ket doi cung my nu vung tau, bi nguoi yeu cu vao binh luan? - 3

Về phần Hoa, cô gái xinh xắn chưa trải qua cảm giác yêu đương nhiều nên rất muốn có người yêu để được yêu đương, chăm sóc. Hoa không thích cuộc sống xô bồ mà thích cuộc sống giản dị, làm một công việc không mất nhiều thời gian, để có thời gian chăm sóc chồng con, làm dâu với cô không là vấn đề.

'nam than' it ket doi cung my nu vung tau, bi nguoi yeu cu vao binh luan? - 4

Cặp đôi ngay từ những lời giới thiệu ban đầu đã khiến nhiều người linh cảm, cả hai chắc chắn sẽ thuộc về nhau.

Khi tấm rèm được kéo lên, Tuấn và Hoa đã có cuộc trò chuyện vô cùng tâm đầu ý hợp. Chàng IT điển trai còn khiến con tim của bao cô gái rung rinh khi sẵn sàng quỳ xuống đeo lắc chân cho Kim Hoa, nói với cô những câu lãng mạn như “Hoa cũng là tên mẹ anh. Anh muốn sau này, Hoa sẽ là cái tên khiến anh nhớ mãi, vì đó là hai người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời”.

'nam than' it ket doi cung my nu vung tau, bi nguoi yeu cu vao binh luan? - 5

Kết thúc chương trình, đúng như mong đợi, cả Tuấn và Hoa đều đã cùng bấm nút để trao cho nhau cơ hội tiếp tục tìm hiểu. Rất nhiều khán giả sau khi xem xong chương trình phát sóng đã để lại lời bình luận, chúc phúc.

'nam than' it ket doi cung my nu vung tau, bi nguoi yeu cu vao binh luan? - 6

Tuy nhiên, một số người tinh ý cũng phát hiện ra một bình luận “lạ” phía dưới đoạn clip tập Bạn muốn hẹn hò của Sơn Tuấn và Kim Hoa.

Theo đó, một nickname có tên hien.n.t đã để lại bình luận rằng “Trái đất xoay tròn nhỉ, không ngờ lại tình cờ gặp Tuấn như thế này, mong rằng Tuấn có thể làm được những gì tuấn nói trong chương trình, con người trước đây và con người hôm nay mình xem qua bạn muốn hẹn hò tự hỏi đâu mới thực sự là con người thật của Tuấn... chúc hai bạn hạnh phúc .”

'nam than' it ket doi cung my nu vung tau, bi nguoi yeu cu vao binh luan? - 7

Ngay lập tức, bình luận này nhận được rất nhiều sự chú ý của dân mạng. Đa số tò mò đồn đoán rằng, cô gái này rất có thể là một trong những người yêu cũ hoặc cô gái từng có tình cảm với Tuấn ngày trước. Tuy thực hư chưa rõ, nhưng nhiều người vẫn rất thích thú với sự trùng hợp thú vị này.

Theo Khám phá


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.