Nếu bạn dùng những tuyệt chiêu này chắc chắn chàng sẽ bị "đốt cháy"

Bạn có thể khiến chàng tràn đầy năng lực và cảm xúc hơn nếu biết cách gắn massage vào những cuộc yêu.

Bạn có thể khiến chàng tràn đầy năng lực và cảm xúc hơn nếu biết cách gắn massage vào những cuộc yêu.

Bạn không cần phải là người chủ động hoàn toàn, chỉ cần nàng nắm vững kỹ thuật massage kích thích, bạn sẽ có được sự chủ động và nồng nhiệt từ chàng…

1. Tạo không khí để bắt đầu

Thiết lập tâm trạng là điều đầu tiên bạn phải thực hiện. Chắc chắn rồi, không ai muốn được massage bên cạnh đống quần áo bề bộn, một đống hóa đơn cần thanh toán hoặc trong một thứ ánh sáng chói lòa. Bạn cần nghĩ cách để mình thật gợi cảm và làm cho địa điểm yêu đương cũng phù hợp với ý tưởng đó.

Tắt đèn và sử dụng nến để tăng cảm giác lãng mạn. Nến thơm và thứ ánh sáng dịu ngọt sẽ giúp kích thích cảm xúc và tạo cho căn phòng vừa ý, tràn ngập hương thơm quyến rũ. Và nếu có thể, hãy chuẩn bị những tấm đệm mềm mượt.

Bạn cũng có thể sử dụng nhạc, hãy nghĩ về những bài hát cổ điển hay sexy và thư giãn.
 
2. Kìm lại cảm xúc chàng

Có thể, trước một không gian tuyệt vời như thế này, chàng đã muốn lao vào bạn. Hãy khéo léo chống lại chàng, giúp chàng dồn lại cảm xúc để thổi bùng nó vào lúc chín muồi. Đây cũng là lúc bạn áp dụng nghệ thuật massage cho chàng. Đồng thời phát tín hiệu để chàng giảm tốc, từ từ âu yếm lại bạn và chờ bạn cùng thăng hoa.

Hãy bắt đầu bằng cách thư giãn cho đối tác của bạn. Chà vai và cánh tay của mình, massage lưng và cả các cơ bắp chân chàng. Chậm rãi và cảm nhận chàng bằng lòng bàn tay của mình. Bạn thậm chí có thể sử dụng một số loại dầu nóng hoặc dầu bôi trơn để thực sự giúp tay bạn lướt dễ dàng.

Ảnh minh họa
 
3. Trêu chọc và kích thích chàng

Trêu chọc chàng và kích thích chàng bằng cách chạm vào những điểm nhạy cảm của chàng là những mẹo nhỏ thú vị. Vẽ trên cơ thể cũng làm tăng niềm vui cho cả hai người.

Và khi bạn cảm thấy muốn nồng nhiệt hơn thế, hãy chủ động tăng tốc độ của mình.
 
4. Thì thầm với chàng

Hãy thì thầm những lời yêu hay khao khát đang bùng cháy trong bạn sát tai chàng. Bắt đầu nhẹ nhàng, nói với chàng rằng chàng tuyệt như thế nào và bạn mong muốn có chàng như thế nào… Sau đó có thể yêu cầu chàng làm những gì bạn muốn để cuộc yêu thêm hoàn hảo.

Đây là lúc chàng sẽ muốn trút bỏ trang phục trên người bạn và ghì xiết bạn trong vòng tay của chàng.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.