Nếu muốn "cuộc yêu" hoàn hảo, đừng bỏ qua những lời khuyên này

Những lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện và hâm nóng đời sống chăn gối một cách hoàn hảo nhất.

Những lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện và hâm nóng đời sống chăn gối một cách hoàn hảo nhất.

Gương mặt khả ái hay cơ thể hoàn hảo không đóng vai trò quyết định trong đời sống tình dục. Vì thế, bạn hãy lắng nghe những lời khuyên đến từ các chuyên gia để có thể thắp lại lửa “yêu” .

Lắng nghe và học hỏi

Trong một mối quan hệ, khái niệm ai giỏi “chuyện ấy” không tồn tại vì điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào đối tác của bạn là ai. Khi chúng ta nói ai đó thật xuất sắc trong chuyện chăn gối nghĩa là cặp đôi đó hợp nhau trong chuyện ấy và rèn luyện những kỹ thuật theo cách mà họ thích.

Nếu bạn muốn trở thành người bạn đầu ấp tay gối tuyệt nhất của đối phương, bạn cần làm những điều họ mong muốn. Kỹ thuật có thể học được nhưng bạn sẽ tuyệt hơn nếu biết lắng nghe đối tác, theo hướng dẫn của họ thay vì vận dụng vốn kiến thức của bản thân và làm theo những điều mà bạn nghĩ.

Năm vững kiến thức cơ bản nhưng tùy chỉnh phù hợp với chính mình

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm kiến thức tình dục, tuy nhiên, đa phần đều rất chung chung. Vì thế, bạn cần biết những kỹ thuật kích thích bằng ngón tay hay lưỡi của mình đã đúng chưa và nhớ rằng khi “lâm trận”, mọi chuyện không chỉ dựa vào độ nóng bỏng của bạn.
 
chuyện ấy
Sự  tự tin khi "yêu" sẽ khiến bạn trở nên gợi cảm và lôi cuốn hơn.
 
Hãy nhớ rằng kỹ thuật phòng the hoàn toàn học và cải thiện được nhưng mọi thứ phải đi từ có bản. Thêm vào đó, bạn cần vận dụng phù hợp với đối phương để đạt hiệu quả tối ưu.

Thường xuyên luyện tập sẽ khiến kỹ năng ngày một hoàn hảo

Dự báo tốt nhất về cực khoái ở phụ nữ trẻ nằm ở kinh nghiệm tình dục mà họ có. Nói cách khác, quan hệ tình dục nhiều hơn sẽ giúp bạn trở nên thuần thục hơn.

Một nghiên cứu trên hơn 6.000 phụ nữ trẻ vào năm 2012 cho thấy tỷ lệ đạt cực khoái và hưởng thụ tăng lên đáng kể so với lần đầu lóng ngóng, vụng gặp khi quan hệ. Bởi lẽ, họ đã hiểu cơ thể của chính mình và biết điều gì và biết hưởng thụ hơn.

Không phán xét

Bình tĩnh lắng nghe  những mong muốn của đối tác, nghe họ chia sẻ về nhu cầu tình dục là một yếu tố vô cùng quan trọng. Ngay cả khi bạn thừa nhận bạn không hứng thú với những đề nghị họ đưa ra, nhưng việc bạn không phán xét hay gay gắt với những mong muốn của đối phương sẽ cơ lợi với cả đôi bên.

Sẵn sàng thử những điều mới mẻ

Mọi người thường làm việc theo thói quen và cũng “yêu” theo lối mòn. Tuy nhiên, trong khi hình thành thói quen là điều tuyệt vời khi bạn tập luyện nhằm giảm cân giữ dáng thì nó lại giết chết cảm hứng “yêu”.

Lý do chính khiến nhiều người ngại thử những điều mới mẻ không phải do họ lo lắng họ sẽ không thích mà họ e ngại điều đó làm cho họ thật ngớ ngẩn hay ảnh hưởng tới đạo đức. Nếu bạn cũng nghĩ vậy, hãy thay đổi và sẵn sàng tìm hiểu những thứ mới mẻ để đời sống vợ chồng trở nên hứng khởi hơn. Vì suy nghĩ, thái độ của bạn tác động rất nhiều đến sự thỏa mãn tình dục của bạn.

Không ngại ngần chia sẻ chuyện chăn gối

Chúng ta vẫn thường nghe thấy lời khuyên các cặp vợ chồng nên nói chuyện cởi mở với nhau về tình dục. Tuy nhiên, điều này vẫn khiến không ít các cặp đôi ngại ngần. Khi vào cuộc “yêu”, ngôn ngữ cơ thể hay những tiếng rên rỉ có thể giúp đối tác đi đúng hướng. Tuy nhiên, với những vấn đề phức tạp hơn, các bạn cần chia sẻ với nhau bằng ngôn từ, càng cụ thể càng tốt.

Bất cứ ai tự thực hiện bài tập tâm trí “The Cube” đều nhận thấy dù chúng ta nghĩ những điều giống nhau chúng ta lại hình dung rất khác nhau. Và chuyện gối chăn cũng không phải ngoại lệ.

Tuy nhiên, tình dục vẫn là một chủ đề nhạy cảm đối với nhiều người, do đó, hãy chắc chắn rằng bạn cần khéo léo khi đưa ra bất kỳ chia sẻ hay trách móc nào. Thêm vào đó, khi đang “lâm trận”, bạn chỉ nên đưa ra những nhận xét tích cực để tránh giảm cảm hứng của đối phương.

Tự tin khi “yêu”

Gương mặt hấp dẫn và cơ thể tuyệt vời sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý của đối tác. Nhưng sự tự tin và cảm nhận mình thật quyến rũ khi “yêu”  còn quan trọng hơn nhiều một cơ thể hoàn hảo. Có thể bạn còn hoài nghi nhưng tự tin chính là nét gợi cảm.

Quan hệ tình dục dưới ánh sáng mờ sẽ tuyệt hơn việc ôm chặt lấy tấm chăn lên đến cằm và hành sự trong bóng tối.

Theo Trí Thức Trẻ

quan hệ tình dục

chuyện ấy

chuyện chăn gối

sở thích tình dục

sex


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.