Nghi ngờ bị người yêu và bạn thân phản bội từ món quà 8/3

Khi đang lướt facebook, tôi giật mình thấy T. - một đứa bạn thân của tôi - đăng bức ảnh bó hoa y hệt như hôm nay anh chọn, cùng với caption: "Cảm ơn anh vì món quà 8/3 sớm. Thương và yêu anh."

Khi đang lướt facebook, tôi giật mình thấy T. - một đứa bạn thân của tôi - đăng bức ảnh bó hoa y hệt như hôm nay anh chọn, cùng với caption: "Cảm ơn anh vì món quà 8/3 sớm. Thương và yêu anh."

Tôi hiện đang là nhân viên văn phòng, có một anh bạn trai đã 3 năm nay. Tôi và anh quen nhau qua một buổi họp hội đồng hương hồi đại học. Anh không đẹp trai nhưng lại rất vui tính, ăn nói có duyên nên rất được lòng mọi người. Hiện chúng tôi cũng chờ đi làm một thời gian nữa, có tiền tích lũy thì tình chuyện cưới xin.

Tôi là người sống thoáng, ít khi quan tâm các mối quan hệ của người yêu, bởi tôi biết anh là người quảng giao, rất nhiệt tình giúp đỡ người khác. Bù lại, anh luôn chăm sóc tôi kỹ càng, đưa đi đón về, không để tôi đi làm vất vả nắng mưa, những buổi hẹn hò đi chơi giản dị vẫn đều đặn. Tôi luôn tin tưởng vào tình cảm anh dành cho mình.

Anh và tôi đều không ngại đi chơi cùng nhóm bạn của nhau. Ngược lại, tôi còn rất vui khi mình có thể biết được những mặt khác của anh qua bạn bè, và cũng mừng khi mấy đứa bạn thân của tôi rất quý mến anh.

Câu chuyện tình cảm của tôi và anh có lẽ sẽ vẫn êm đềm như vậy, cho đến hôm đó, khi tôi tranh thủ ra ngoài chọn mua hoa cho mẹ thì bỗng thấy anh cũng đang chọn hoa. Từ xa tôi đã nhận ra dáng và chiếc xe của anh, tôi đi từng sau tới nên anh không biết có sự xuất hiện của tôi. Anh đang chọn mua một bó hoa hồng được gói bọc rất xinh xắn. Tôi nghĩ sắp đến 8/3, có thể anh mua tặng mình chăng? Thế là lòng tôi thấy vui vui và mong chờ đến lúc nhận được món quà ấy.

nghi ngo bi nguoi yeu va ban than phan boi tu mon qua 8/3 - 1

Chiều, anh vẫn đón tôi đi làm về bình thường, tôi không thấy anh cầm theo hoa nên nghĩ là anh đã tranh thủ mang về để ở nhà để chờ đến mai cho đúng ngày. Và đến tối, khi đang lướt facebook, tôi giật mình thấy T. - một đứa bạn thân của tôi - đăng bức ảnh bó hoa y hệt như hôm nay anh chọn, cùng với caption: "Cảm ơn anh vì món quà 8/3 sớm. Thương và yêu anh."

Tôi lặng người. Lẽ nào chỉ là sự trùng hợp? Tôi bối rối quá. Đầu óc cứ quay mòng mòng bao nhiêu suy nghĩ. Nếu ngày mai anh tặng tôi món quà như vậy thì thật may. Nhưng nếu không thì sao? Anh - người tôi luôn tin tưởng, và T. - đứa bạn thân chí cốt từ thời đại học, lại lừa dối sau lưng tôi ư? Nếu vậy, tôi phải xử trí như nào đây các bạn?

Theo Khám phá


người yêu

phản bội

bạn thân

Ngày 8/3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.