Người yêu 7 năm khoe ảnh cưới với bạn trai chỉ quen vài ngày, chàng tra vote ngay 1 sao cho studio có tiếng

Nhìn cảnh người yêu cũ khoe ảnh cưới phải nói là đẹp đến mức sang chảnh, cậu bạn tên P.N đầy cay cú vào hẳn page của studio và để lại 1 dấu sao không thương tiếc.

Nhìn cảnh người yêu cũ khoe ảnh cưới phải nói là đẹp đến mức sang chảnh, cậu bạn tên P.N đầy cay cú vào hẳn page của studio và để lại 1 dấu sao không thương tiếc.

Người yêu cũ một cái gì đó rất khó nói. Trải qua mối tình chẳng như mong đợi, đôi khi cái tên người cũ chỉ còn là một niềm nhớ phiền toái và bực tức. Bạn có thể thấy khá nhiều người dành cho người yêu cũ của mình cách đối xử... "hơi bị đặc biệt". Và câu chuyện dưới đây về chàng trai đáp trả người-đã-từng-là-bạn-gái đi lấy chồng theo cách "giận cá chém thớt" khiến nhiều người không khỏi phì cười. 

Chuyện là cậu bạn tên P.N chia sẻ từng có mối tình kéo dài 6, 7 năm với bạn gái, hai người cũng từng thề non hẹn biển đủ kiểu với nhau. Nhưng, mọi thứ chẳng như là mơ! Bỗng một ngày, người con gái đó quay lưng kết hôn với bạn trai khác chỉ mới quen được mấy ngày. 

Người yêu 7 năm khoe ảnh cưới sang chảnh với bạn trai chỉ quen vài ngày, chàng trai giận cá chém thớt vote ngay 1 sao cho studio có tiếng ở Hà Nội - Ảnh 1.

P.N bực mình vote ngay 1* cho studio. Ảnh chụp màn hình.

Nhìn cảnh người yêu cũ khoe ảnh cưới phải nói là đẹp đến mức sang chảnh, chàng trai bực tức vào hẳn page của studio và để lại 1 dấu sao không thương tiếc. Đơn giản là: "Mình cay thì mình vote 1 sao thôi!".

Ngay khi được chia sẻ, câu chuyện của P.N nhận được sự quan tâm đặc biệt của 500 anh em trên mạng xã hội.

Người yêu 7 năm khoe ảnh cưới sang chảnh với bạn trai chỉ quen vài ngày, chàng trai giận cá chém thớt vote ngay 1 sao cho studio có tiếng ở Hà Nội - Ảnh 2.
Người yêu 7 năm khoe ảnh cưới sang chảnh với bạn trai chỉ quen vài ngày, chàng trai giận cá chém thớt vote ngay 1 sao cho studio có tiếng ở Hà Nội - Ảnh 3.
Người yêu 7 năm khoe ảnh cưới sang chảnh với bạn trai chỉ quen vài ngày, chàng trai giận cá chém thớt vote ngay 1 sao cho studio có tiếng ở Hà Nội - Ảnh 4.
Người yêu 7 năm khoe ảnh cưới sang chảnh với bạn trai chỉ quen vài ngày, chàng trai giận cá chém thớt vote ngay 1 sao cho studio có tiếng ở Hà Nội - Ảnh 5.

Những đoạn tin nhắn đầy cay đắng của nam thanh niên. Ảnh: Facebook.

"Mọi người cẩn thận với người yêu cũ nhé! Mà cái này không liên quan gì đến chỗ chụp hình, ông anh này lầy lội hết sức", bạn T.H bình luận.

"Đọc từng ảnh mà cười ra nước mắt, khổ thân ông chủ post. Thế mới nói chia tay rồi block người yêu cũ luôn đi, đỡ nhìn những ảnh không nên nhìn", bạn M.K chia sẻ. 

Bên cạnh đó, nhiều người dùng mạng cho rằng đây không phải là chuyện thật mà thực chất là một chiêu trò truyền thông của studio chụp ảnh. Được biết, nơi người yêu cũ của P.N tới chụp ảnh cưới là một studio có tiếng ở Hà Nội.

Trả lời chúng tôi về vụ việc này, chị Huyền Trang - đại diện truyền thông của studio này cho hay câu chuyện "dở khóc dở cười" này hoàn toàn là đúng sự thật. "Thông thường tất cả các trường hợp khách hàng có đánh giá không tốt trên fanpage, bên mình đều inbox hoặc tìm cách liên hệ để hỏi lý do tại sao khách hàng lại có đánh giá như vậy, sau đó sẽ đưa ra phương án giải quyết những vấn đề mà khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ. 

Quan điểm của studio là mong muốn làm hài lòng được tối đa nhu cầu cao và đa dạng của quý khách hàng. Trường hợp của bạn P.N là thật chứ không phải hình thức truyền thông".

Được biết dù được nhân viên quản lý fanpage ra sức hỏi thăm nhưng chàng trai vẫn chưa gỡ 1* đã đánh giá trên fanpage của studio. 

Hiện, sự việc vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng mạng.

Theo Thời đại

người yêu cũ

chụp ảnh cưới

giận cá chém thớt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.