Người yêu cũ của chồng suốt ngày nhắn tin "thả thính", đến dự đám cưới còn vuốt tóc, nắm tay anh, chị em tính sao?

Có những thể loại người yêu cũ của chồng vô duyên đến mức tới dự đám cưới còn mừng kèm cả lá thư dài 3 mặt giấy (!) Chị em chọn cách hiền lành bỏ qua không thèm chấp, hay là xông vào "dằn mặt" ngay tại trận?

Có những thể loại người yêu cũ của chồng vô duyên đến mức tới dự đám cưới còn mừng kèm cả lá thư dài 3 mặt giấy (!) Chị em chọn cách hiền lành bỏ qua không thèm chấp, hay là xông vào "dằn mặt" ngay tại trận?

Hẳn nhiều người khi vừa nghe tới "người yêu cũ" của bạn đời hay người yêu hiện tại của mình sẽ bật ra ý nghĩ đầu tiên là... "hãm". Chỉ một từ nhưng đủ để lột tả hết cảm xúc thật mạnh mẽ, dứt khoát. Không tin ư? Cứ thử đọc mẩu tâm sự bi hài dưới đây nhé chị em, không bức xúc không lấy tiền!

"Mình mới ra trường, đang thất nghiệp chưa đi làm nhưng đã lấy chồng hôm vừa rồi. Chúng mình yêu nhau 3 năm. Anh hiện tại cũng có công việc ổn định tại một ngân hàng nhỏ. Yêu nhau lâu, gia đình anh muốn sớm có cháu nên chọn ngày rồi về một nhà.

Anh là người hiền lành, vui tính, cũng đẹp trai nên hồi đi học được khá nhiều em theo đuổi. Hồi đại học cũng yêu vài cô. Chắc 'sâu sắc nhất', 'ấn tượng khó phai' nhất là một chị bằng tuổi.

Người yêu cũ của chồng suốt ngày nhắn tin thả thính, đến dự đám cưới còn vuốt tóc, nắm tay anh, chị em tính sao? - Ảnh 1.

Tâm sự cười ra nước mắt của cô vợ trẻ bị người yêu cũ của chồng "ám quẻ" khiến dân mạng bàn tán rôm rả.

Chị ý không xinh, cũng không xuất sắc gì nhưng nhìn trông khá hay, dễ gần, vui vẻ. Chắc vì thế nên chồng mình thích. Yêu nhau được 1 tháng thì chia tay.

Chị ý khá luỵ tình, nên vẫn liên lạc với chồng mình. Ai yêu mà chẳng ghen, mình cũng vậy, suốt ngày thấy chị kia hỏi han: Anh khoẻ không? Anh thế nào rồi? Nay em đi qua chỗ này kia thấy có áo trắng đẹp lắm, em lại nghĩ tới anh. Chắc anh mặc đẹp lắm. Anh mua thì nói em nhé v.v...

Chị ý khẳng định là vì có thói quen như thế với chồng mình bao năm nay, dù anh ý không trả lời, rồi bảo coi anh ý là bạn thân? Chúng mình cãi nhau nhiều, anh ấy toàn nói mình là luộm thuộm, lúc nào cũng nấu nướng, thêu thùa, đầu óc trên mây.

Anh ấy toàn bực mình nói bao năm ăn học, mình học tiếng Anh cũng khá, có thể kiếm được việc tốt nhưng lại cứ ở nhà sống với những miếng vải, sợi chỉ, dầu mỡ, thịt cá v.v... Người giỏi giang có năng lực như anh cuốn vào một đứa tương lai mờ mịt như mình nên cãi lộn là không tránh khỏi.

Mỗi lần như thế, không biết bằng cách nào đó người yêu cũ của anh lại biết, nhắn tin, gọi điện khuyên nhủ. Ừ thì cũng tốt thôi, nhưng nhắn là được rồi, lại còn rủ nhau đi cafe, xem phim cho khuây khoả là như nào?

Thế là lại cãi nhau giận nhau. Chia tay rồi còn gọi anh - em, còn thả tim, còn comment FB nhau là : "anh lấy em đi", "em bảo T. cưới chị đi, " phòng đẹp nhỉ, nằm chắc thích lắm "... Biết mình đọc được mà vẫn ngang nhiên thế thì thua rồi.

Mình khó chịu thì lại càng làm tới: "Thôi anh unfriend em đi, không vợ anh trẻ con lắm, lại mắng mỏ anh. Trước em chả bao giờ trẻ con như thế nhỉ". Chồng mình block thật thì lại gào lên: 'Sao anh unfriend em? Sao anh block em?'. Rồi hậm hực share status 'sao chia tay, người ta block' (!!!)".

Hàng nghìn cư dân mạng há hốc mồm ngạc nhiên với câu chuyện thật như đùa của cô nàng giấu tên. Trần đời ai oán, biết bao thể loại Ex (người yêu cũ) từng được đem ra bàn tán chỉ trích rồi, nhưng chắc hồn nhiên như cô gái yêu 1 tháng níu kéo 6 năm như trên thì chắc có 1-0-2.

Rất nhiều ý kiến bình luận, cả chê trách lẫn mỉa mai được dân mạng chia sẻ ầm ầm. Có lẽ vì chủ đề người yêu cũ động đến "sở ghét" của vô số người: "Đúng là, nặng tình nỗi gì khi quen có một tháng, chia tay xong ám người ta tận 6 năm"; "Loại trơ trẽn thích phá đám nhà người khác"; "Bà này vừa hoang tưởng vừa nguy hiểm, cẩn thận khéo mai nó lại nghĩ ra trò hại não hơn đấy em ơi"...

Gặp phải đối tượng hết thuốc chữa như thế, mọi người cũng chỉ biết khuyên cô vợ trẻ rằng "rảnh rỗi mới đi ghen với đứa dở hơi, bỏ qua đi"; "chấp làm gì thể loại ấy"; "em cũng phải nói chuyện rõ ràng với chồng mình xem có vấn đề gì không mà bị Ex làm phiền cũng chấp nhận qua lại như vậy, đến lúc có chuyện kinh thiên động địa thì lại tan cửa nát nhà"...

Người yêu cũ của chồng suốt ngày nhắn tin thả thính, đến dự đám cưới còn vuốt tóc, nắm tay anh, chị em tính sao? - Ảnh 3.

Chẳng hiểu ai mời mà người yêu cũ của chồng hồn nhiên đến dự đám cưới. (Ảnh minh họa)

Không chỉ dừng lại ở những trò níu kéo "hack não" như trên, cô người yêu cũ còn... đến dự đám cưới với 1 loạt tình huống khó đỡ vô cùng.

"Hôm rồi, chúng mình cưới. Cũng không biết ai mời mà chị ý mò tới, bắt bạn anh ý chở đi. Cũng không sao nhưng tới ăn uống bét nhè rồi cứ mặt nặng mày nhẹ ở đấy. Xong chúng mình đi chúc rượu cứ kéo chồng mình lại thì thầm to nhỏ, còn cầm tay, vuốt tóc?

Cuối buổi cưới thì bắt em chồng mình lai về, mà 30km chứ gần gũi gì! Về nhà lại còn up status ảnh đám cưới, che tên cô dâu (là mình) còn mỗi tên chú rể rồi tự nhận là: "Hôm nay em cưới".

Mình nên làm gì bây giờ, chả lẽ lại cãi nhau với chồng mình? Lại còn thể loại mừng phong bì cưới bằng tờ 10k đỏ hồi xưa, gấp thành trái tim, thêm 200k với một bức thư dài 3 mặt giấy. Mẹ chồng mình xé rồi, nên mình cũng không biết nội dung có gì. Nhưng mà chia tay tận 6 năm rồi. Sao con người ta vẫn cứ nặng tình rồi vô ý làm khổ người khác như vậy?".

Đọc xong chuyện, ai nấy cũng chỉ biết thở dài ngao ngán, cười không được mếu không xong. Nếu rơi vào cảnh như cô vợ trẻ ở trên, chắc lắm chị em điên tiết lao vào chơi võ mèo cào luôn rồi, vì người yêu cũ kiểu đấy, nói "võ mồm" không ăn thua!

Theo Trí thức trẻ


người yêu cũ

thả thính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.