Người yêu kêu đau bụng vì ăn mì cay, còn chụp ảnh gửi về, chàng trai sốc khi phát hiện mình “mọc sừng”

Dân mạng quả quyết, người ăn mì cay cùng người yêu anh chàng chắc chắn là con trai chứ không phải con gái như cô ấy nói. Lúc đầu còn hoài nghi, nhưng sau vài giờ điều tra, anh chàng nhận ra mình đã bị cắm sừng.

Dân mạng quả quyết, người ăn mì cay cùng người yêu anh chàng chắc chắn là con trai chứ không phải con gái như cô ấy nói. Lúc đầu còn hoài nghi, nhưng sau vài giờ điều tra, anh chàng nhận ra mình đã bị cắm sừng.

Khi gặp chuyện buồn, đặc biệt là chuyện tình cảm, ai cũng muốn đem cả bầu trời tâm sự lên mạng xã hội để giãi bày, kể lể thậm chí... bóc mẽ kẻ phản bội. Ngày càng có nhiều câu chuyện bị bạn trai/bạn gái "cắm sừng", phản bội trong tình yêu được chính "khổ chủ" phơi bày trước bàn dân thiên hạ.

Có cả nghìn tỷ lý do "củ chuối" trên đời để người ta có cớ nói dối nhau để cặp bồ, ngoại tình hay đơn giản hơn chỉ để... đi tìm cảm giác mới: Vì bận học, bị ốm, bận đi đám cưới hay thậm chí... bận đi ăn với bạn thân.

Có câu "Muốn người khác không biết trừ khi mình đừng làm", có những lời nói dối may mắn không bị đối phương phát hiện, nhưng cũng có những điều dù tưởng như trơn tru, không lỗ hở lại vô tình bị chính những người trong cuộc bóc mẽ.

Chắc mọi người chưa quên câu chuyện anh chàng đi ăn tân gia chụp ảnh về "báo cáo" với người yêu, lòi ra ngay cái đuôi là đang ở nhà nghỉ cùng gái lạ. Mới đây cũng có hoàn cảnh éo le tương tự của chàng trai "đau khổ nhất năm" dưới đây là một ví dụ. Chàng trai tâm sự với cư dân mạng kèm theo nội dung: "Ai rảnh tâm sự với mình đi. Chán nản quá!

Tự nhiên người yêu mình kêu đau bụng, mình hỏi sao đau thì gửi ảnh này, bảo tại ăn mì cay bị đau. Mà mình thấy trong ảnh hình như là tay con trai. Mình hỏi cô ấy lại bảo đi với bạn nữ, mình cũng không nói gì, vẫn bình thường nhưng có chút gì đó không yên trong lòng, xong còn bảo ngủ luôn ở nhà bạn kia không về chứ. Bảo mình đi đón thì mới về nhưng hơi xa nên mình không đi (ý cô ấy muốn ngủ lại đó, nên mình nghĩ cô ấy ngủ nhà bạn là con gái thì kệ).

Sáng nay xem tin nhắn xem lại ảnh mình mới để ý giống tay con trai. Mình vẫn bình thường không muốn thái độ gì cả khi chưa có gì là chắc chắn. Mình chỉ hơi suy nghĩ chút thôi. Theo các bạn, tay kia là tay con trai hay tay con gái?".

Bạn gái kêu đau bụng phải ăn mì cay và chụp ảnh gửi về, chàng trai sốc khi phát hiện mình bỗng dưng “mọc sừng” - Ảnh 1.
Bạn gái kêu đau bụng phải ăn mì cay và chụp ảnh gửi về, chàng trai sốc khi phát hiện mình bỗng dưng “mọc sừng” - Ảnh 2.

Hình ảnh kèm nội dung tin nhắn nam chính được người yêu gửi cho kêu đau bụng vì đi ăn mì cay.

Vừa mới chia sẻ tâm sự bi kịch éo le nhất thế kỷ 21 nhờ ánh mắt tinh tường kèm theo sự sơ ý đến cẩu thả của cô bạn gái, chàng trai đã được hàng trăm cư dân mạng nhảy vào an ủi hết lời kèm theo những "thám tử gia" có tài phân tích như thần.

Tài khoản H.H bình luận: "Rõ ràng là tay con trai mà thớt, tay con gái làm sao thô kệch ngắn củn thế kia".

Thậm chí có tài khoản còn để ý đến từng chi tiết nhỏ trên bức ảnh giúp chàng trai có câu trả lời thỏa đáng nhất, tài khoản N.T.T.H bình luận: "Mình thấy cái chùm chìa khóa kia rõ ràng là của con trai và đại đa số con gái sẽ không cắt móng tay cụt như vậy. Xin lỗi bạn, mình đoán 95% là con trai".

Một số ý kiến cho rằng, vì chàng trai hơi vô tâm với bạn gái nên mới tạo cơ hội cho chiếc sừng mọc dài hơn, tài khoản Đ.T.T bình luận: "Không đi đón người yêu về thì mọc sừng cũng không oan. Thôi, chúc người yêu bạn sớm có người yêu mới, còn bạn thì không nói nhiều, nghi với chả ngờ".

Tuy nhiên, bên cạnh đó lại có không ít ý kiến cho rằng, chàng trai đã quá đa nghi và khẳng định có rất nhiều bàn tay nữ giống y như bàn tay nam nghi ngờ nói trên. Thậm chí có bạn còn nhiệt tình chụp cả bàn tay kém nữ tính của mình lên cho nam chính... đánh giá.

Tài khoản N.T.L bình luận: "Là con gái chứ nhìn cái điệu bộ ngồi đó không phải con trai đâu. Mà bạn gái đó cũng không đến nỗi ngốc mà chụp cả tay đứa con trai đó cho người yêu biết".

"Tay mình cũng cụt móng và thô giống hệt tay bạn trong ảnh, mặc dù mình là con gái 100% nhé" tài khoản L.T khẳng định.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài viết đã thu hút được hàng nghìn sự quan tâm của cư dân mạng với hai luồng quan điểm trái chiều. Sau cùng, để cắt đứt dòng nghi ngờ, nam chính nói trên đã trực tiếp nói chuyện với người yêu và cô gái đã thừa nhận rằng bàn tay trong ảnh là một nam thanh niên. Cô ấy bảo vì không muốn người yêu nghĩ linh tinh nên giấu nam chính để đi, chỉ ăn thôi và về nhà ngủ.

Tuy nhiên, có vẻ như lời thanh minh đó không được tin cậy lắm nên nam chính vẫn vô cùng hoang mang, còn cư dân mạng lại được dịp lôi ra bàn tán rôm rả.

Chưa dừng lại ở đó, vài giờ sau anh chàng xui xẻo đã cập nhật tin buồn cho dân mạng. Cô người yêu sau khi được anh chàng tỉ tê tâm sự chuyện đi ăn với trai lạ thì lập tức... nói lời chia tay. Anh chàng cay đắng kể lại họ đã yêu nhau như thế nào, đi chơi du lịch sang chảnh những đâu (chi phí do anh chàng lo từ A-Z), thậm chí còn lên lịch mùng 3 Tết sẽ đưa nàng lên Sa Pa... Giờ thì thôi, anh đã "mọc sừng" và chính thức không còn người yêu, chỉ sau một tô mì cay. Chia buồn với thanh niên.

Theo Thời đại


người yêu

cắm sừng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.