Những anh chàng thiếu tế nhị gây thất vọng nhất tại "Bạn muốn hẹn hò"

Cơ hội lên sân khấu "Bạn muốn hẹn hò" rất quý giá nhưng những chàng trai này lại thiếu nghiêm túc dẫn đến khán giả khó chịu.

Cơ hội lên sân khấu "Bạn muốn hẹn hò" rất quý giá nhưng những chàng trai này lại thiếu nghiêm túc dẫn đến khán giả khó chịu.

Để tìm được hai đối tượng phù hợp kết đôi trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò, ekip của chương trình đã phải đối chiếu rất nhiều hồ sơ, các nam thanh nữ tú cũng đã phải chờ đợi rất lâu. Tuy nhiên, đến khi lên sân khấu, một số người lại đùa giỡn quá đà, thiếu thành thật khiến buổi hẹn hò kết thúc trong tiếc nuối của 2 MC Cát Tường - Quyền Linh và khán giả.

Anh chàng gian dối nghề nghiệp

Bạn muốn hẹn hò tập 119 mai mối bất thành cho bạn gái Thùy Trinh, 30 tuổi và anh chàng Anh Tuấn, 32 tuổi. Lý do là bởi Anh Tuấn là gây ấn tượng xấu khi gian dối về nghề nghiệp của mình.

Khi bắt đầu chương trình, Thùy Trinh giới thiệu cô là nhân viên văn phòng của một công ty điện tử lớn và trong bản đăng kí của mình cô có ghi sở thích là đi du lịch, mong muốn làm quen với người tổ chức tour du lịch. Trong bản đăng kí của anh chàng Anh Tuấn cũng ghi nghề nghiệp này. Tuy nhiên, khi lên sân khấu Anh Tuấn lại giới thiệu mình làm nghề buôn bán rau củ quả. MC Cát Tường nhiều lần gạn hỏi ngoại trừ nghề buôn bán anh có làm thêm nghề gì khác không thì Anh Tuấn đều trả lời không. Đến khi MC Quyền Linh nói rõ: "Vậy sao trong bản đăng kí bạn lại ghi mình là tổ chức du lịch". Lúc này anh chàng mới ấp úng đáp rằng có tổ chức tour nhưng chỉ là khi bạn bè muốn đi đâu thì anh đứng ra tổ chức, chứ đó không phải nghề nghiệp của mình.

Những anh chàng thiếu tế nhị gây thất vọng nhất tại Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 1.
Những anh chàng thiếu tế nhị gây thất vọng nhất tại Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 2.

Anh chàng gian dối khi nói về nghề nghiệp của mình và ấp úng khi bị MC Cát Tường vặn hỏi.

MC Cát Tường đã vô cùng tức giận vì sự gian dối này của Anh Tuấn. Cô cho hay, nghề nghiệp nào cũng đáng trân trọng cả nhưng Anh Tuấn lại cố tình giấu giếm như vậy khiến người làm mai mối khó lòng tin tưởng. Không những vậy, khi Quyền Linh hỏi về kinh nghiệm tình trường, anh chàng cũng lập lờ ăn nói hoa mỹ nhưng không vào thẳng vấn đề khiến MC phải hỏi thẳng hôn má bao lần hôn môi bao lần. Chính vì sự không chân thật, thẳng thắn này mà anh chàng đã thất bại trong việc hẹn hò.

Những anh chàng thiếu tế nhị gây thất vọng nhất tại Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 3.

Khi MC Quyền Linh hỏi về kinh nghiệm tình trường thì anh nói không nhớ, khi hỏi rõ số lượng thì lại nhớ rõ số lần.


"Bạn muốn hẹn hò" Tập 119

Anh chàng khoác lác, đùa giỡn quá đà

Bạn muốn hẹn hò tập 220 lại gặp một trường hợp khác cũng dẫn đến kết quả không mong muốn. Anh chàng Văn Minh Tuấn, 28 tuổi, là hướng dẫn viên du lịch, tính cách khá vui vẻ nhưng đùa giỡn quá đà.

Khi được MC Cát Tường hỏi về cơ sở kinh tế đã có nhà hay chưa. Minh Tuấn trả lời khá bất ngờ: Mình thích thì tuần sau mua nhà cũng được. Ngoài ra, khi bạn gái nhường quyền đặt câu hỏi để tìm hiểu, anh chàng cũng xuề xòa cho là mình dễ tính nên không muốn hỏi gì cả. Điều này khiến bạn gái Thanh Mai bất ngờ: "Vậy là anh không muốn hỏi phải không?"

Những anh chàng thiếu tế nhị gây thất vọng nhất tại Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 5.
Những anh chàng thiếu tế nhị gây thất vọng nhất tại Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 6.

Chàng trai không nghiêm túc, trả lời cho có trên sân khấu.

Vì gia đình neo người anh Tuấn mong muốn sẽ "đẻ chục đứa" cho vui, tuy nhiên nếu không nuôi được thì sẽ chia ra, gửi 5 đứa về cho gia đình nhà nội, 5 đứa cho gia đình nhà ngoại. Bạn gái Thanh Mai bất ngờ: "Con anh đẻ thì anh phải nuôi chứ!", thì Minh Tuấn trả lời vô trách nhiệm rằng: "Em đẻ chứ anh không có đẻ". Những câu nói nửa đùa nửa thật này gây cảm giác không chín chắn và đùn đẩy trách nhiệm cho bạn gái, nên cô đã từ chối kết đôi.

Những anh chàng thiếu tế nhị gây thất vọng nhất tại Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 7.

Câu nói vô trách nhiệm ngay từ lần đầu gặp mặt.


"Bạn muốn hẹn hò" Tập 220

Anh chàng khiến MC Quyền Linh đứng hình và cạn lời

Bạn muốn hẹn hò tập 97 làm mai cho cô gái Trần Thị Minh Khôi, 32 tuổi và anh chàng Ngô Phi Long, 33 tuổi. Vừa xuất hiện anh chàng Ngô Phi Long đã khiến MC Quyền Linh không biết phải chào mừng và diễn tả cảm xúc thế nào. Anh chàng mặc áo măng tô đen dài, đội mũ phớt như các điệp viên trên màn ảnh, thậm chí còn mang theo súng nhưng là súng phun nước màu hồng. Anh Phi Long bày tỏ, lần đầu tiên gặp bạn gái phải xuất hiện cực ngầu để gây ấn tượng, không những vậy anh còn tự tin: "Khi cởi áo ra đẹp trai lắm anh!", "Nói không phải nhưng ở công ty anh còn là hotboy đó!"

Những anh chàng thiếu tế nhị gây thất vọng nhất tại Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 9.

Vẻ ngoài khác lạ...

Những anh chàng thiếu tế nhị gây thất vọng nhất tại Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 10.

Và những hành động khó lý giải của anh Phi Long.

Phi Long giới thiệu anh là thợ sửa máy in, tuy nhiên khi nghe cô gái Minh Khôi nói không giỏi nấu ăn, anh lại thêm vào mình có sở trường là: Nấu ăn, làm việc nhà, mát-xa chân,... giống như việc gì cũng có thể làm, nhưng lời nói thiếu sự đáng tin. Ngoài ra, sở thích của anh chàng là viết truyện trinh thám và đam mê săn bắt cướp, hành hiệp trượng nghĩa. Tuy nhiên, những sở thích này đều khiến cô gái Minh Khôi e ngại. Đối với người đàn ông của đời mình, chị mong muốn sẽ tìm thấy một người trầm tính hơn, biết nghĩ cho gia đình nhiều hơn. Trong khi đó, câu chuyện của anh Phi Long chỉ là say mê bắt cướp như thế nào, sở thích của anh ra làm sao mà không quan tâm đến yêu cầu của bạn nữ. Trường hợp của anh Phi Long cho thấy, đàn ông khi mới hẹn hò không nên thể hiện cái tôi của mình quá nhiều, chỉ chú ý đến nhu cầu của bản thân mà quên đi người vợ, người thân trong gia đình. Nếu như vậy, dù anh nói chuyện có hay ho, hài hước thì cũng rất khó kiếm được vợ.

Những anh chàng thiếu tế nhị gây thất vọng nhất tại Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 11.

Gương mặt cô gái lo lắng, bối rối khi nghe thành tích của anh Phi Long

Những anh chàng thiếu tế nhị gây thất vọng nhất tại Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 12.

Anh chàng thể hiện võ thuật trên sân khấu nhưng lại trượt chân ngã.


"Bạn muốn hẹn hò" Tập 97

Anh chàng thích nói giỡn không đúng lúc

Trong tập gần đây của Bạn muốn hẹn họ, khán giả khó chịu vì anh chàng hướng dẫn viên du lịch Lê Tự khang, 31 tuổi. Tự Khang có vẻ ngoài phong trần điển trai và hay nói chuyện vui vẻ hài hước. Tuy nhiên anh chàng lại đùa giỡn quá đà và thiếu tế nhị khiến MC và cả cô gái đều khó chịu. Ví dụ như khi Kim Anh hỏi về điều kiện kinh tế, sau khi lấy nhau hai người sẽ ở đâu, vì hiện tại Tự Khang đang ngụ tại chính văn phòng công ty của mình.


Anh chàng 31 tuổi này vô tư trả lời: "Đi du lịch khắp nơi em, ra khách sạn". Hay khi anh chàng không nghiêm túc khuyến khích cô gái tiếp tục đi tìm người yêu khác. Đồng thời anh chàng Tự Khang có nhiều biểu cảm thiếu chân thành khiến cặp đôi không thể đến được với nhau. Cơ hội để được lên sân khấu Bạn muốn hẹn hò là không nhiều, những chàng trai thiếu tôn trọng đối phương, thiếu quý trọng cơ hội như vậy càng khiến khàn giả khó chịu hơn.

Những anh chàng thiếu tế nhị gây thất vọng nhất tại Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 14.

Không có định hướng cho tương lai..

Những anh chàng thiếu tế nhị gây thất vọng nhất tại Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 15.

Không thể hiện sự nghiêm túc và cuối cùng anh chàng cũng không bấm nút khiến khán giả khó chịu.


Theo Trí thức trẻ


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.