Những bí mật thầm kín mà đàn ông thích hơn cả sex

Thật là anh ấy chẳng bao giờ chịu nói với bạn về những bí mật... ngay cả bí mật này!

Thật là anh ấy chẳng bao giờ chịu nói với bạn về những bí mật... ngay cả bí mật này!

Phụ nữ có lẽ sẽ phải há hốc miệng vì ngạc nhiên khi nghe được những câu chuyện của các quý ông đã có gia đình. Đây là câu chuyện về những điều mà các bà vợ thường hoàn toàn hiểu sai ở các đức ông chồng.

Chẳng có ông chồng nào muốn cãi lộn hay làm tổn thương vợ cả, họ cũng không muốn trói buộc vợ mình, và một điều nữa, cái họ muốn không phải chỉ có sex. Những ông chồng không cách nào khiến cho các bà vợ hiểu được nỗi lòng mình và họ chắc cũng phải phát khóc khi nghĩ đến việc các bà vợ không bao giờ muốn biết sự thật.
 
Bí mật nào của người đàn ông mà lại khiến họ chẳng thể nói ra? (Ảnh minh họa)
 
Sức mạnh của sự nhỏ bé
 
Sự thật nằm ở chính những người vợ, đó là một nơi đó có thứ quyền năng không thể tả xiết mà các bà vợ thường chẳng bao giờ để ý hoặc chưa phát hiện được ra. Nguồn sức mạnh này quá đơn giản và mềm yếu khiến các ông chồng thường sợ khi nhắc đến. Chỉ có đàn ông bọn tôi tự nói về nó với nhau. Chúng tôi không muốn tỏ ra mềm yếu, chúng tôi không muốn liều lĩnh để các bà vợ lợi dụng điểm yếu của chúng tôi.
 
Vậy rốt cục nó là cái gì?
 
Đó chính là sức mạnh của sự dịu dàng, của những va chạm da thịt mềm mại
 
Khi người phụ nữ chầm chậm lướt đầu ngón út trên bất cứ phần cơ thể nào của người đàn ông, thể hiện sự tin tưởng và ủng hộ đối với anh ta, ngay giây phút đó cả thế giới của anh ta đã thay đổi. Cảm giác đó quá tuyệt vời đến mức đàn ông chúng tôi đều không còn lời nào để miêu tả, cổ họng và tuyến lệ bắt đầu căng lên, chúng tôi lặng lẽ tận hưởng những giây phút lâng lâng ấy. Nếu có thể định nghĩa “tình yêu”, chúng tôi sẽ nói rằng nó giống như khi mở nắp chai sâm panh vậy, cảm xúc yêu đương dâng cao tột đỉnh, nhịp tim và hơi thở đều chậm lại.
 
Tất cả các ông chồng mà tôi biết đều chết mê cảm giác này. Sự nữ tính đơn giản, nhẹ nhàng, chỉ vậy thôi.
 
Thế giới của đàn ông khi chia sẻ về sức mạnh từ những cử chỉ âu yếm nhẹ nhàng
 
 
Những cái ôm nhẹ nhàng, sự cảm thông luôn mang tới cho anh ấy một sức mạnh vô cùng to lớn. (Ảnh minh họa)
 
Đây là những câu chuyện có thật về cách mà đàn ông khắp thế giới nói về bộ phận quyền năng này. Trong mỗi một câu chuyện tôi đều có thể thấy được giọng nói đang bị ghìm hết sức để tỏ ra mạnh mẽ. Chỉ đùa thôi, nhưng hãy thử tưởng tượng ra âm điệu của họ khi đọc những mẩu chuyện dưới đây:
  • Oklahoma: Cô ấy dựa vào tôi suốt bộ phim, đặt bàn tay lên gối tôi, mỉm cười nhìn tôi và nhẹ nhàng “cảm ơn anh đã đưa em tới chỗ này”
  • Alberta: Cô ấy tét mông tôi và gọi tôi là “nỡm ạ”
  • UK: Cô ấy cứ dùng ngón tay cào nhẹ lên đầu tôi suốt hai phút và chẳng nói gì cả, cảm giác thật tuyệt
  • Thổ Nhĩ Kỳ: Cô ấy chạm lên khuỷu tay thôi và thì thầm rằng tôi là người chồng, người cha tốt, cô ấy yêu tất cả những điểm ấy của tôi
  • Jordan: Khi tôi kể với cô ấy về ý tưởng làm cho kỳ nghỉ tuyệt vời hơn, cô ấy choàng lấy cánh tay tôi và nói “Em yêu anh quá đi mất”
  • New Zealand: Cô ấy chỉ cần nhoài người trên ghế và gãi gãi sau đầu tôi khi tôi đang lái xe, cảm giác đó thật là đê mê.
  • Colorado: Cô ấy cọ đôi mông lạnh của mình vào tôi rồi thì thầm “mông anh lúc nào cũng ấm thế”.
Lý do đàn ông không thể tiết lộ bí mật này
 
Đơn giản thôi, chúng tôi sợ phái nữ sẽ nghĩ điều đó thật dở hơi, không nam tính và quá dễ tổn thương.
Phái nữ có thể sẽ cười vào mặt chúng tôi khi biết những lời nói, cử chỉ của họ có thể làm cho cổ họng bọn đàn ông chúng tôi tắc nghẹn. Cho dù chúng tôi có giải thích thế nào thì có lẽ họ cùng lắm cũng chỉ đảo mắt qua lại rồi thở dài “làm ơn đi”
 
Lý do hay gặp nhất khiến các ông chồng cảm thấy không thể tiết lộ điều này là bởi vì các bà vợ đã quả quyết rằng họ chẳng hứng thú gì hoặc không kiểm soát được chuyện này.
 
Trong bài viết “Tôi là gã gia trưởng” của mình, tác giả Jonalyn Grace Fincher đã đưa ra 17 ví dụ điển hình về cách mà phụ nữ không cho đàn ông tỏ ra yếu đuối. Bài viết này đã tiếp nối câu chuyện với Brene Brown trong cuốn “Daring Greatly” của cô, tác phẩm chứng minh rằng nam giới cũng có lúc yếu đuối.
 

Ai nói đàn ông là không yếu đuối? (Ảnh minh họa)
 
“Chúng tôi muốn đàn ông tỏ ra yếu đuối, để chúng tôi nhìn thấu và chia sẻ với chúng tôi những nỗi sợ của họ, nhưng sự thật là hầu hết phái nữ không thể bao dung được điều này. Giây phút một người đàn ông để lộ chỗ yếu đuối của họ, hầu hết phụ nữ đều tỏ ra từ sợ hãi, thất vọng đến khinh thường mà đàn ông thì lại rất thông minh, họ biết điều đó” (Brene Brown, Daring Greatly)
 
Phái nữ không biết rằng chỉ cần đọc hết 17 điều này cũng đủ làm một người đàn ông trưởng thành bật khóc, đây là những điều vẫn xảy ra trong đời thường của rất nhiều ông chồng, những người chẳng bao giờ dám chia sẻ về chúng:
  • Tin rằng chồng mình chẳng xứng làm chồng khi để vợ phải làm việc nặng nhọc chỉ vì anh ta không có nhà, bị ốm hoặc không rảnh, ví như sửa điện chẳng hạn
  • Tránh nhìn vào mắt vợ khi phải thú nhận rằng mình kém cỏi
  • Làm thay chồng khi anh ấy có vẻ vụng về
  • Cho rằng vẻ mặt bình thản mọi nơi mọi lúc là điều tự nhiên và hoàn toàn bình thường với nam giới, không bao giờ có ý định tìm hiểu cảm xúc của chồng
  • Xấu hổ khi thấy chồng tỏ ra sợ hãi
  • Luôn trông chờ anh ấy sẽ cáng đáng tất cả những công việc nặng nhọc nhất mà không kêu ca gì (cả về tinh thần lẫn thể xác)
  • Không bao giờ quan tâm xem anh ấy sợ điều gì, không bao giờ hiểu và thông cảm với nỗi sợ của anh ấy
  • Đòi hỏi anh ấy phải bao dung hơn phụ nữ
  • Nhanh chóng tỏ ra mất kiên nhẫn khi anh ấy không được thành thạo gì đó lắm: từ đặt chỗ trước, nộp thuế hay sửa nhà bếp, phòng tắm
  • Tỏ ra lạnh lùng bận rộn khi anh ấy cần sự giúp đỡ
  • Hiểu rõ mấy cô bạn của mình hơn là hiểu chồng
  • Giấu con về những sai sót của anh ấy như thể bọn nhỏ không thể chịu đựng được việc mình có một người cha yếu đuối vậy
  • Mong muốn anh ấy lúc nào cũng phải mạnh mẽ hơn vợ
  • Mong muốn anh ấy gánh vác cả mấy việc vặt vãnh
  • Muốn anh ấy phải đáng mặt đàn ông
  • Muốn anh ấy phải là người dậy kiểm tra khi trong nhà có tiếng động lạ cho dù cả hai đều chẳng ai có tí vũ khí nào trong tay và gọi tên anh ấy (ngay cả trong ý nghĩ) khi thấy anh ấy do dự.
Làm gì với bí mật này?
 
 Hãy truyền cho anh ấy tình yêu và sức mạnh của bạn. (Ảnh minh họa)
 
Phụ nữ: Các bạn có sức ảnh hưởng trong mối quan hệ hơn mình biết, các bạn có trách nhiệm truyền sự tự tin và tốt đẹp cho người đàn ông của mình mỗi giây mỗi phút. Điều gì mà nếu bạn làm ngày mai mà không làm hôm nay sẽ thay đổi cả thế giới của anh ấy? Bạn có sức mạnh bí ẩn của mình, tại sao lại không tận dụng nó?
 
Nam giới: Hãy dũng cảm thừa nhận, bạn muốn và yêu cái sức mạnh đáng yêu đó. Những cái chạm nhẹ khuyến khích của cô ấy là món quà quý giá hơn cả tình dục. Nói một cách thành thực thì những cảm giác đó là thứ chúng ta khao khát hơn việc chăn gối nhiều, phải không? Đừng bao giờ xấu hổ về nhu cầu và sự yếu đuối của mình, hãy ngẩng cao đầu tự hào về những khát khao đầy chất đàn ông của mình đối với loại quyền năng đáng yêu của cô ấy. Hãy giải thích với cô ấy, không cần xin lỗi và sợ hãi gì hết. Hãy tìm ra một “cô ấy” đầy quyền năng từ chính mình và hào phóng đón lấy nó.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.