Những cô vợ không bao giờ thỏa mãn

Bản tính lãng mạn, họ muốn chồng phải là những nghệ sĩ. Lúc ốm đau, họ lại muốn chồng phải biết tuốt như một bác sĩ. Chuyện chăn gối thì lại ước muốn chồng phải là một lực sĩ.

Bản tính lãng mạn, họ muốnchồng phải là những nghệ sĩ. Lúc ốm đau, họ lại muốn chồng phải biết tuốtnhư một bác sĩ. Chuyện chăn gối thì lại ước muốn chồng phải là một lực sĩ.

Nhưng khi không có mặt vợ thìông chồng nào cũng phải khắc kỉ như tu sĩ. Đó là chân dung của những cô vợkhông bao giờ biết thỏa mãn…

Hồi yêu nhau, cô ấy khôngphải như bây giờ! Cô ấy của ngày xưa rất biết điều và lúc nào cũng coi tôilà số 1. Vậy mà bây giờ…”, Hoàng – một nhân viên văn phòng với 2 nămtuổi chồng than thở. “Cô ấy không ngừng so sánh tôi với chồng của các bàchị bạn cùng công sở. Nào là chồng họ ăn mặc lịch sự, giỏi giang và biếtchiều chuộng, quan tâm đến vợ như thế nào. Nào là chồng chị X, chồng chị Yhôm nào cũng đến đón vợ trong khi anh thì…”.

Những cô vợ không bao giờ thỏa mãn

Ảnh minh họa

Đem chuyện của Hoàng đi hỏicác chuyên gia tâm lý mới hay rằng anh không phải là ông chồng cá biệt có vợkiểu đó. Có rất nhiều những cô vợ như vợ Hoàng. Các chuyên gia tư vấn kể: “Córất nhiều trường hợp chính người vợ gọi điện đến trung tâm tư vấn than thởvề chồng mình “chuối” thế này, thế nọ. Rồi họ kết luận rằng:  Tại sao trướcvà sau hôn nhân chồng họ lại kém đi đến vậy?”.

Trường hợp của Thy (24 tuổi,nhân viên quảng cáo – PR) là vậy. Thy kể lể trên một diễn đàn: “Còn đâumột anh chồng hòa hoa, ga lăng thuở còn yêu, anh giờ đây lôi thôi, luộmthuộm. Đến cơ quan, nghe mấy chị trong cơ quan kể về chồng họ đến đón vợ vềmà mình tủi than ghê gớm. Chồng họ thế chứ, còn chồng mình thì chắc chẳngbằng một móng chân của họ. Mình không đòi hỏi anh ấy quá nhiều đâu, chỉ làlàm sao để mình có thể hãnh diện, tự hào khi đi bên anh ấy thôi. Vậy mà khóquá!”.

Hôn nhân với người này là bữatiệc, với người kia đôi khi chỉ là một bữa cơm. Người coi là bữa tiệc thìluôn ao ước mọi thứ phải thật lung linh. Người coi là bữa cơm thì chỉ cần đủdinh dưỡng. Khi anh chồng coi hôn nhân là bữa tiệc mà gặp phải bữa cơm thìthế nào cũng có ngày anh ta lén lút ra đường ăn phở. Còn nếu người coi hônnhân là bữa tiệc đóng vai vợ thì hẳn cuộc hôn nhân ấy sẽ gặp nhiếu sóng gióbởi những khó chịu liên miên. Và rốt cuộc, hôn nhân sẽ thành cơm bụi.

Có nhiều sách chép rằng: Phụnữ luôn phải đố kị, so sánh. Không biết sách chép có đúng không song chắcchắn, hỏi thật trong 10 bà vợ thì có đến 7 bà sẽ chép miệng thở dài khi nóivề chồng. Trong 7 ông chồng đó không biết bao nhiêu ông chồng “chuối” và baonhiêu ông chồng bình thường nhưng có một bà vợ nhiều đòi hỏi?

Theo Những cô vợ không bao giờ thỏa mãn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.