Những khát khao về chuyện ấy mà chàng không hé răng nói ra

Đàn ông luôn khát khao về "chuyện ấy", họ có những kỳ vọng và mong muốn nhưng không phải lúc nào cũng thổ lộ với bạn.

Đàn ông luôn khát khao về "chuyện ấy", họ có những kỳ vọng và mong muốn nhưng không phải lúc nào cũng thổ lộ với bạn.

Đừng chỉ trích khi xem phim sex

Với một số phụ nữ họ cho rằng bạn trai/chồng mình xem phim sex là bệnh hoạn. Nhưng thực ra đó cũng là nhu cầu chính đáng của đàn ông về mặt thị giác. Đôi lúc họ làm việc này vì những ham muốn rất bản năng của giới tính hoặc cũng là một cách để chàng "tự sướng" giải tỏa stress. Hãy sống chung với nó và đừng coi đó là những biểu hiện bất thường. Có khi sống chung với sở thích này của chồng bạn cuộc sống chăn gối có lẽ còn mặn mà hơn.

Khám phá những điều mới mẻ

Sex chỉ có thế nhưng lại vô cùng thiên biến vạn hóa. Bạn không thể biết nó tuyệt vời như thế nào cho đến khi cùng chàng khám phá những điều mới mẻ. Một tư thế mới, địa điểm mới, thời gian bất ngờ hoặc làm những việc chưa bao giờ làm... Hãy lắng nghe nguyện vọng của chàng và cùng nhau thực hiện nó. Sự thực những điều quá cũ kĩ, nhàm chán và một lối hành xử thụ động là thứ nhanh nhất để dập "lửa yêu" của đôi bạn đó.

Điều em ơi anh muốn... khi làm chuyện ấy mà chàng lại chẳng chịu hé răng nói ra - Ảnh 1.

Đừng từ chối "chuyện ấy"

Chàng thường khát khao tần suất cho "chuyện ấy" nhiều hơn và không phải nghe lời từ chối từ bạn. Đôi lúc, bạn mong muốn chàng chỉ nằm cạnh và ôm bạn thôi, như thế cho phụ nữ cảm giác an toàn. Nhưng với đàn ông thì không sex không thấy được yêu thương. Với họ suy nghĩ chỉ đơn giản vậy thôi.

Vì thế, không hẳn lúc nào bạn cũng không được từ chối nhưng hãy hạn chế nhất việc nói không nếu không có lý do chính đáng vì nó có thể khiến cho chàng bị tổng thương đấy.

Hãy cứ ồn ào

Không gian này là của riêng chúng ta em hãy làm những gì em thích, táo bạo hơn, ồn ào hơn, anh thích sự hoang dã này.

Hơn nữa nếu cứ "im như thóc" thì sao chàng biết được khi đó bạn đang cảm thấy thế nào, chàng có thể "tụt dốc" với ý nghĩ mình thật không biết mang lại cảm giác thăng hoa cho nàng. Hãy khen ngợi "anh thật tuyệt", "em thích quá"... sẽ khiến chàng cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì mang lại sự thỏa mãn cho đối tác của mình.

Ở mặt khác, nếu bạn không hài lòng cũng hãy nói ra nhưng dùng cách tế nhị để diễn tả nó như "Chúng ta cùng đổi tư thế này" hoặc "sẽ thật tuyệt nếu anh...", thẳng thắn để "chuyện ấy" thăng hoa cho cả đôi bên cũng là việc làm cần thiết.

Anh cũng muốn em khám phá cơ thể anh

Rõ ràng là thế, chàng luôn tìm mọi cách để bạn được sung sướng nhất thì không có lý gì bạn lại không làm thế với chàng. Thay vì thụ động tận hưởng hãy biết cách đáp trả với chàng bằng sự khám phá cơ thể. Bạn sẽ tìm ra những "điểm G" trên cơ thể chàng để chàng phát điên lên. Lúc đó, chàng sẽ yêu bạn biết bao.

Đừng tỏ ra thất vọng

Không phải lúc nào mọi chuyện cũng thuận lợi, đôi lúc chàng sẽ gặp phải những tình huống oái oăm như "trên bảo dưới không nghe" hoặc thời gian xuất quân quá chóng vánh... Tuy nhiên, đó chỉ là những tai nạn thức thời. Hãy động viên, an ủi chàng và đừng tỏ ra thất vọng để khiến chàng cảm thấy thật mất mặt.

Điều em ơi anh muốn... khi làm chuyện ấy mà chàng lại chẳng chịu hé răng nói ra - Ảnh 2.

Hãy phung phí lời khen

Được gọi là phái mạnh, đàn ông sợ nhất là bị chê bai rằng mình yếu. Chàng cũng muốn đưa bạn tới thiên đường để tỏ ra mình là phái mạnh. Vậy nếu đã tới đó hãy nói cho chàng biết. Không ngừng khen ngợi "anh giỏi quá", "cưng à em hạnh phúc vì có anh"... và có hàng tỉ lời khen khác bạn có thể sản xuất ra trong cuộc yêu, bậy và táo bạo 1 chút cũng không sao. Nhưng thực sự đôi lúc nó còn hiệu quả hơn cả viagra đó.

Theo Trí thức trẻ


quan hệ tình dục

chuyện ấy

tình dục

phòng the

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.