Những kiểu đàn ông mà phụ nữ nên tránh xa, nếu không muốn cuộc đời chìm trong đau khổ và bất hạnh

Những kiểu đàn ông sẽ “giết chết” tình yêu, khiến hôn nhân trở thành “nấm mồ” đúng nghĩa. Các cô gái nên tránh xa nếu không muốn cuộc đời đau khổ.

Những kiểu đàn ông sẽ “giết chết” tình yêu, khiến hôn nhân trở thành “nấm mồ” đúng nghĩa. Các cô gái nên tránh xa nếu không muốn cuộc đời đau khổ.

Lấy được người chồng tốt là ước mơ của tất cả các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải người phụ nữ nào cũng may mắn lấy được đức lang quân như ý. Theo kinh nghiệm rỉ tai nhau của hội chị em, những kiểu đàn ông sau dù ế bạn cũng nên tránh xa để đỡ khổ một đời:

Vũ phu

Phụ nữ may mắn thì chọn được chồng tốt, còn không thì phải sống cuộc đời bất hạnh. Quả thực, mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh. Có người thì hạnh phúc, sung sướng khi có người chồng tốt, người biết yêu thương chăm sóc vợ con. Còn có người thì bị chồng bạo hành.

Có rất nhiều người vợ hiện nay là nạn nhân của bạo lực gia đình. Vợ chồng có mâu thuẫn, bất đồng không thể giải quyết cũng thượng cẳng chân hạ cẳng tay, quen thì trở thành vấn nạn bạo lực gia đình. Đó là điều khiến bao nhiêu mái ấm tan tành, vợ hận chồng, con hận cha.

Những kiểu đàn ông mà phụ nữ nên tránh xa, nếu không muốn cuộc đời chìm trong đau khổ và bất hạnh - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Gia trưởng

Người đàn ông gia trưởng luôn coi mình là trung tâm của vũ trụ. Đàn ông gia trưởng thường rất hay nóng tính và tự cho mình là đúng trong hầu hết trường hợp. Nếu có sai, anh ta vẫn cố cãi để không nhận phần thua thiệt về mình

Sống lâu với người đàn ông như vậy, người phụ nữ sẽ cảm thấy mất tự do, dễ chán đời và bị trầm cảm.

Hút thuốc lá

Hút thuốc không những gây hại cho sức khỏe của đàn ông mà còn cho những người thân. Hơn nữa, hút thuốc khiến hơi thở có mùi hôi, chẳng cô vợ nào thích tiếp xúc với một ông chồng lúc nào cũng có mùi khó chịu. Hơn nữa, mùi khói thuốc khiến chị em cảm thấy khó chịu, ngột ngạt và khó thở.

Những kiểu đàn ông mà phụ nữ nên tránh xa, nếu không muốn cuộc đời chìm trong đau khổ và bất hạnh - Ảnh 2.

Hút thuốc lá ảnh hưởng đến sức khỏe của chính phụ nữ.

Coi thường phụ nữ

Trong tình yêu, sự tôn trọng là yếu tố cần thiết và luôn được đặt lên hàng đầu. Nếu người đàn ông thường xuyên nói những lời khó nghe, chê bai về ngoại hình hay sự hiểu biết của phụ nữ thì phải cân nhắc.

Phụ nữ là để yêu thương. Phụ nữ không nên hạ thấp danh dự của mình để yêu một người đàn ông không hề tôn trọng mình.

Mê nhậu hơn mê vợ con

Nhậu nhẹt là một nguyên nhân ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc gia đình. Có nhiều cặp vợ chồng tan vỡ cũng chỉ vì chồng ham nhậu hơn vợ con. Có đủ các lý do các quý ông đưa ra để ngụy biện cho việc nhậu nhẹt như công việc, xả stress…

Ít thì hàng tuần, nhiều thì hàng ngày, còn có những ông chồng cứ rảnh là nhậu, nhậu không kể ngày đêm sáng tối.

Sống cùng "chí phèo" chẳng khác nào sống một cuộc sống địa ngục. Nói vào thì bị chửi, thậm chí là ăn đánh, không nói thì không chịu được, có chồng mà cứ như không. Con cái, gia đình họ chẳng quan tâm, bạn nhậu là ưu tiên số 1.

Những kiểu đàn ông mà phụ nữ nên tránh xa, nếu không muốn cuộc đời chìm trong đau khổ và bất hạnh - Ảnh 3.

Chỉ cần bạn nhậu gọi cái là đi luôn, không cần quan tâm đến vợ con.

Xem ngoại tình là chuyện bình thường

Thiếu chung thủy là điều tối kỵ trong tình yêu. Ngoại tình một lần, chắc chắn sẽ tái phạm lần sau nếu như không có sự hối lỗi thật sự. Trong trường hợp hai người còn tình cảm, muốn gắn bó lâu dài, hai người cần nói chuyện rõ ràng. Nếu anh ta thật sự thay đổi và muốn sửa sai thì nên tha thứ.

Còn nếu, họ không rút kinh nghiệm và tiếp tục thói trăng hoa thì tốt nhất bạn nên dừng lại trước khi trái tim tan nát vì đau khổ.

Theo Helino


vũ phu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.