Những tiêu chuẩn khó hiểu của các bạn trẻ tham gia BMHH khiến khán giả "cạn lời"

Dù đặt ra những tiêu chuẩn chẳng giống ai nhưng những bạn trẻ này vẫn may mắn được đồng ý hẹn hò.

Dù đặt ra những tiêu chuẩn chẳng giống ai nhưng những bạn trẻ này vẫn may mắn được đồng ý hẹn hò.

Bất cứ ai khi tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hòđều có một tiêu chuẩn riêng về nửa kia mà họ muốn được kết đôi và có thể sẽ chung sống về sau.

Có những người thì rất dễ tính, yêu ai cũng được, không quá quan trọng ngoại hình, miễn là người tử tế, hiền lành. Bên cạnh đó, vẫn  có những bạn trẻ đặt ra tiêu chuẩn về người bạn đời thực sự khiến khán giả và cư dân mạng vừa buồn cười, vừa thấy khó hiểu.

Muốn tìm bạn trai giống bạn thân 4 năm

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 328 mới đây phát sóng màn mai mối của cô gái U30 Thùy Mai và anh chàng hiền lành Văn Phương đã trở thành chủ đề bàn luận của cư dân mạng. Bởi vì tiêu chuẩn chọn bạn trai của Thùy Mai quá đặc biệt, cô tuyên bố trong chương trình rằng muốn tìm người yêu lý tưởng “giống bạn thân” đi cùng.

nhung tieu chuan kho hieu cua cac ban tre tham gia bmhh khien khan gia "can loi" - 1


Thùy Mai năm nay 30 tuổi, quê ở Quảng Ngãi, hiện đang làm kế toán tại TP.HCM. Mai tự nhận bản thân có những ưu điểm là người phụ nữ rất kĩ tính, chu đáo, thích nấu ăn, vui vẻ và quan tâm mọi người. Dù hơi lớn tuổi, nhưng Mai cho biết cô chưa có mối tình nào thật sự, nếu có chỉ tìm hiểu 2-3 tháng rồi thôi. Ở nhà ba mẹ rất hối thúc nhưng Mai chưa ưng ai.

Mai bày tỏ mong muốn tìm được người đàn ông tâm lý, biết quan tâm mình, có chí thú làm ăn, tính tình hiền lành, vui vẻ. Những tiêu chuẩn này có lẽ cũng không phải quá cao nhưng điều gây ấn tượng nhất chính là khi MC Cát Tường hỏi về hình mẫu người yêu lý tưởng, Mai không ngần ngại chỉ tay xuống hàng ghế khán giả phía dưới và nói “giống anh này”.

nhung tieu chuan kho hieu cua cac ban tre tham gia bmhh khien khan gia "can loi" - 2

nhung tieu chuan kho hieu cua cac ban tre tham gia bmhh khien khan gia "can loi" - 3

Cát Tường khi đó rất ngạc nhiên, hỏi lại Mai rằng “anh này” là ai thì cô nàng kế toán cho biết, đó là bạn thân 4 năm của mình. Tuy nhiên, Mai cũng vui vẻ giải thích không “vớt” được vì anh chàng đã có người yêu ngồi bên cạnh.

Tuy nhiên, kết thúc chương trình, Thùy Mai vẫn đồng ý bấm nút để cùng Văn Phương tiếp tục tìm hiểu.

Cô gái xinh đẹp đòi tìm bạn trai càng đen càng tốt

Nguyễn Thị Kim Liên, 27 tuổi hiện đang làm nhân viên văn phòng ở Bình Dương được mai mối với chàng thầy giáo thể dục 29 tuổi Lê Quang Vinh, người gốc Bến Tre, hiện đang giảng dạy tại một trường học ở quận Gò Vấp, TP.HCM trong số 252 của chương trình Bạn muốn hẹn hò.

nhung tieu chuan kho hieu cua cac ban tre tham gia bmhh khien khan gia "can loi" - 4

Kim Liên gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài xinh xắn, quyến rũ, có phần chững chạc. Cô gái quê Đồng Nai sở hữu không ít những ưu điểm mà các chàng trai nghe xong sẽ gật gù như nấu ăn ngon, thích sạch sẽ, gọn gàng và có giọng hát hay.

Thế nhưng Kim Liên không hề đặt ra tiêu chuẩn cao về người bạn đời, ngược lại cô gái 27 tuổi còn khiến hai MC Quyền Linh và Cát Tường choáng váng khi tuyên bố thích tìm bạn trai có ngoại hình xấu, “càng đen càng tốt”.

nhung tieu chuan kho hieu cua cac ban tre tham gia bmhh khien khan gia "can loi" - 5

nhung tieu chuan kho hieu cua cac ban tre tham gia bmhh khien khan gia "can loi" - 6

Giải thích cho sở thích oái oăm này, Kim Liên cho biết những chàng trai có nước da ngăm đen thể hiện sự rắn rỏi “Củi tre dễ nấu, chồng xấu dễ xài”, cô không cũng phải mất công giữ gìn, sợ mất người yêu. Ở bên kia tấm rèm, chàng trai Quang Vinh đã không nín nổi cười trước yêu cầu độc đáo của cô gái cá tính này.

nhung tieu chuan kho hieu cua cac ban tre tham gia bmhh khien khan gia "can loi" - 7

Khi tấm rèm được kéo lên, đúng như nguyện vọng, Kim Liên kinh ngạc khi thấy thầy giáo Quang Vinh có một nước da ngăm đen “không thể đen hơn”.

Tất nhiên, Kim Liên không bỏ lỡ người bạn trai đạt đúng ý nguyện của mình nên cũng đồng ý bấm nút hẹn hò và cả hai cùng nắm tay ra về.

nhung tieu chuan kho hieu cua cac ban tre tham gia bmhh khien khan gia "can loi" - 8

Muốn tìm bạn gái giống người yêu cũ 3 năm

Chương trình Bạn muốn hẹn hò chứng kiến cuộc gặp gỡ của chàng trai Trường Duy, 26 tuổi và cô gái xinh xắn Thanh Loan, 24 tuổi. Câu chuyện của cặp đôi này không có quá nhiều tình huống hài hước nổi bật nhưng điều khiến người xem khó quên chính là sự nặng lòng của Trường Duy với tình cũ trong khi anh chàng tham gia chương trình để… tán một cô gái mới.

nhung tieu chuan kho hieu cua cac ban tre tham gia bmhh khien khan gia "can loi" - 9

Trường Duy từng có thời gian yêu sâu đậm một cô gái trong 3 năm. Và mặc dù cả hai đã chia tay nhau được hơn 1 năm nhưng xem chừng anh vẫn còn khá nặng tình với người cũ.

Khi MC Quyền Linh hỏi về chuyện đã từng yêu ai kia, Trường Duy thậm chí còn nghẹn ngào đến mức suýt khóc khi nhắc đến bạn gái cũ. Khi được đề nghị đưa ra tiêu chí về bạn gái, anh chàng còn không ngần ngại nói rằng: “Muốn bạn gái mới có những tính tốt như người cũ, vì rất hài lòng với người yêu cũ”. 

nhung tieu chuan kho hieu cua cac ban tre tham gia bmhh khien khan gia "can loi" - 10

nhung tieu chuan kho hieu cua cac ban tre tham gia bmhh khien khan gia "can loi" - 11

nhung tieu chuan kho hieu cua cac ban tre tham gia bmhh khien khan gia "can loi" - 12

Câu nói này của Trường Duy khiến Thanh Loan  - cô gái đang tham gia chương trình cảm thấy rất buồn và áp lực: “Kiểu người mà vẫn vương vấn tình cũ xong đi tìm mối tình khác thì em không chấp nhận.”

 MC Cát Tường – đại diện cho “nhà gái” cũng phát cáu vì anh chàng nhắc đến chuyện cũ quá nhiều có thể gây tổn thương cho người mới.

nhung tieu chuan kho hieu cua cac ban tre tham gia bmhh khien khan gia "can loi" - 13

Mặc dù những chia sẻ về tình cũ của anh chàng khiến cô gái có phần lo ngại, thế nhưng sự chân thành và biểu hiện chung thủy của Trường Duy trong tình yêu cũng được đánh giá cao. Sau một hồi trò chuyện, hỏi han, cuối cùng cô gái trẻ Thanh Loan quyết định cho Trường Duy một cơ hội. Cặp đôi này đã bấm nút hẹn hò.

Chàng trai gây sốc "Bạn muốn hẹn hò" tiêu chí kén vợ quá cao

Chàng kiến trúc sư Trương Tấn Sơn (33 tuổi, Quảng Bình) trong tập 274 dù không kén người yêu đẹp như người mẫu, hoa hậu nhưng cũng đưa ra một loạt yêu cầu khiến khán giả Bạn muốn hẹn hò chóng mặt.

Tấn Sơn được ghép đôi với Nguyễn Thị Hậu (26 tuổi, quê Quảng Nam), cả hai đều đang sống và làm việc tại TP.HCM.

Tuy không gây ấn tượng về ngoại hình nhưng Tấn Sơn lại chinh phục khán giả bởi khả năng đàn và hát. Anh nói chuyện khá điềm tĩnh, nhẹ nhàng, thể hiện mình là người chững chạc, đáng tin.

Thế nhưng, khi chia sẻ về mẫu bạn gái lý tưởng, chàng trai Quảng Bình khiến khán giả hốt hoảng khi liệt kê hàng loạt tiêu chí: ngoại hình cao 1m55 trở lên, da trắng, mặt bầu bĩnh, trái xoan, mũi cao, có nghề nghiệp ổn định, dễ thương, hiền hiền một chút

nhung tieu chuan kho hieu cua cac ban tre tham gia bmhh khien khan gia "can loi" - 14

nhung tieu chuan kho hieu cua cac ban tre tham gia bmhh khien khan gia "can loi" - 15

Mặc kệ hai MC và đối phương liên tục “cười trừ”, Tấn Sơn tiếp tục kể: "Về công việc thì cần rất mạnh mẽ. Vì người ở xa vào Sài Gòn sống thì cần con người mạnh mẽ để vươn lên trong cuộc sống"… 

Đặc biệt, anh không thích bạn gái của mình có tính “ngồi lê đôi mách”, thích tám chuyện “vừa mất vui lại vừa mất thời gian”.

nhung tieu chuan kho hieu cua cac ban tre tham gia bmhh khien khan gia "can loi" - 16

Trái ngược với tiểu chuẩn người yêu dài như sớ của anh chàng kiế trúc sư, cô gái Quảng Nam lại có yêu cầu khá đơn giản: chín chắn, thế hệ 8X, biết lắng nghe, chia sẻ và sống tại TP.HCM.

Không ít người cho rằng tiêu chuẩn chọn bạn đời của Tấn Sơn quá khắt khe và không tương xứng với những gì chàng trai có. “Anh nhiều tuổi rồi lại không hẳn đẹp trai, tuấn tú vậy mà đòi hỏi cao quá, khiến cô gái và mọi người đều hoảng”, một nick name bình luận.

Dù vậy cuối cùng cả hai vẫn bấm nút trao cho nhau cơ hội tìm hiểu.

Theo Khám phá


Bạn muốn hẹn hò

người yêu lý tưởng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.