Nữ ca sĩ bật khóc từ chối chàng trai bởi lời thề 'không yêu người làm nghệ thuật'

"Trong suy nghĩ, em không muốn quen một người làm nghệ thuật giống mình. Em từng tổn thương 1 lần bởi bạn trai cũ cùng ngành", nữ chính bày tỏ.

"Trong suy nghĩ, em không muốn quen một người làm nghệ thuật giống mình. Em từng tổn thương 1 lần bởi bạn trai cũ cùng ngành", nữ chính bày tỏ.

Tập 4 Lựa chọn của trái tim phát sóng tối 3/1, nữ ca sĩ Bảo Yến là nhân vật nữ chính tuần này. Yến được hóa trang trong diện mạo "nàng Tiên Hắc Ám" với đôi sừng dài, gò má cao.

Bố mẹ chia tay nên Yến sống với bà ngoại từ nhỏ. Tại chương trình cô thẳng thắn chia sẻ: "Không quan trọng người yêu giàu hay nghèo nhưng người đó phải yêu thương và đối xử tốt với bà ngoại. Bởi với tôi, bà ngoại là người quan trọng nhất".


Giây phút nữ ca sĩ bật khóc khi từ chối tình cảm của chàng trai bởi lời thề độc: "Không yêu người làm nghệ thuật".

Tại đây, cô bật mí không thích bạn trai có tính keo kiệt, vũ phu. "Tôi muốn có người yêu đẹp trai, không cần 6 múi, 4 múi thôi cũng được, cao 1m75 trở lên. Công việc ổn định và có địa vị xã hội", Yến bày tỏ

Nữ ca sĩ bật khóc từ chối chàng trai bởi lời thề không yêu người làm nghệ thuật-1


Bảo Yến được hóa trang thành "nàng Tiên Hắc Ám".

Trong mặt nạ Tiên Hắc Ám, Bảo Yến được sắp xếp hẹn hò nhanh với 3 chàng trai: Thế Bảo (28 tuổi) - chủ quán cafe và cửa hàng thể thao; Lương Tùng Anh (21 tuổi) là ca sĩ kiêm diễn viên đến từ Huế và Lâm Thanh Nhã (23 tuổi).

Nữ ca sĩ bật khóc từ chối chàng trai bởi lời thề không yêu người làm nghệ thuật-2
Diện mạo khi được hóa trang của 3 chàng trai

Thế Bảo đeo mặt nạ chú hề là người đầu tiên hẹn hò với Bảo Yến. Ngay từ phút đầu gặp gỡ, dù khuôn mặt ẩn dấu sau lớp hóa trang nhưng cặp đôi đã tỏ ra rất thân thiện. Giới thiệu bản thân là chủ quán cà phê và shop quần áo thể thao, Thế Bảo đã ghi điểm trong mắt Bảo Yến, khiến cô phải thốt lên: "28 tuổi mà làm được điều ấy anh thật giỏi". Sau đó, cô đã hát tặng ca khúc Em gái mưa ngọt ngào khiến Thế Bảo thổn thức.

Nữ ca sĩ bật khóc từ chối chàng trai bởi lời thề không yêu người làm nghệ thuật-3
Thế Bảo và Bảo Yến trong cuộc gặp gỡ đầu tiên.

"Ông Bụt" Tùng Anh khiến Bảo Yến bất ngờ khi cũng là một ca sĩ. Với tài lẻ làm ảo thuật, Tùng Anh biến một bông hoa thành chiếc nhẫn, uốn dẻo xương thành hình trái tim khiến cô ca sĩ trẻ vô cùng bất ngờ. Tuy nhiên, Bảo Yến cũng thẳng thắn bày tỏ sự thất vọng khi nói 2 lần quê hương của mình ở Đồng Nai nhưng chàng trai vẫn không nghe ra và phải hỏi lại.

Không những thế, "ông Bụt" Tùng Anh còn liên tục bị Bảo Yến bắt bài: "Anh nói muốn lập nghiệp ở Sài Gòn mà lâu lâu mới về thăm cha mẹ, nên em cảm thấy hơi mẫu thuẫn…".

Nữ ca sĩ bật khóc từ chối chàng trai bởi lời thề không yêu người làm nghệ thuật-4
Tùng Anh và Bảo Yến.

Cuộc gặp gỡ cuối cùng của cô ca sĩ trẻ là với "chàng Bờm" Lâm Nhã. Lựa chọn tặng Bảo Yến cây xương rồng với thông điệp ý nghĩa, anh đã chiếm trọn trái tim cô ca sĩ. Trò chuyện một lúc cả hai phát hiện ra bằng tuổi nhau. Điều này khiến Bảo Yến vô cùng thích thú.

Nữ ca sĩ bật khóc từ chối chàng trai bởi lời thề không yêu người làm nghệ thuật-5
Cuộc gặp gỡ giữa "chàng Bờm" Lâm Nhã và cô ca sĩ trẻ.

Sau ba cuộc hẹn, Bảo Yến quyết định để "ông Bụt" Tùng Anh ra về. Cô nghẹn ngào nói trong nước mắt: "Trong suy nghĩ, em không muốn quen một người là nghệ sĩ như mình. Em từng tổn thương 1 lần bởi bạn trai cũ cùng làm trong ngành".

Ngay khi Bảo Yến nói lời xin lỗi, "ông Bụt" Tùng Anh nghẹn ngào: "Yến nói và rưng rưng nước mắt, mình rất buồn. Ai cũng có một cái nghề và một đam mê...". Ra về trong nỗi buồn tủi, Tùng Anh chia tay cô ca sĩ Bảo Yến với cái ôm thật chặt và bài hát đầy xúc động Để cho anh khóc.

Nữ ca sĩ bật khóc từ chối chàng trai bởi lời thề không yêu người làm nghệ thuật-6
Diện mạo điển trai của "ông Bụt" Tùng Anh sau lớp hóa trang.

Bảo Yến bước vào vòng hẹn hò thứ 2 với chàng hề Thế Bảo và "chàng Bờm" Lâm Nhã. Trong cuộc hẹn này, Thế Bảo thể hiện sự tinh tế khi tự tay cắm tặng Bảo Yến một bình hoa và pha cocktail cho cô uống. "Tôi thấy quá xúc động", Bảo Yến bày tỏ.

Nhưng xúc động nhất là anh chàng đưa cô đến chiếc chòi biệt lập và xếp những bông hoa hình trái tim để tặng cô.

Nữ ca sĩ bật khóc từ chối chàng trai bởi lời thề không yêu người làm nghệ thuật-7
Cuộc hẹn hò thứ 2 giữa Thế Bảo và Bảo Yến.

"Chàng Bờm" Lâm Thanh Nhã cũng không chịu kém cạnh khi cùng Bảo Yến chèo thuyền và nói chuyện giữa mênh mông sông nước. Cô ca sĩ trẻ đã dành cho anh những cử chỉ thân mật như lau mồ hôi khi Lâm Nhã đang câu cá.

Nữ ca sĩ bật khóc từ chối chàng trai bởi lời thề không yêu người làm nghệ thuật-8
Bảo Yến dành cử chỉ ngọt ngào cho Thanh Nhã.

Sau tất cả, dù là Thế Bảo thông minh, mạnh mẽ hay Lâm Nhã trẻ trung, chân thật nhưng Bảo Yến cũng chỉ có thể chọn một mà thôi. Cuối cùng Bảo Yến bước đến bên Thế Bảo nói lời xin lỗi và quyết định chọn Lâm Thanh Nhã.

Nữ ca sĩ bật khóc từ chối chàng trai bởi lời thề không yêu người làm nghệ thuật-9
Diện mạo của Thế Bảo sau lớp hóa trang.

Sau khi bức rèm đỏ buông xuống cũng là lúc khuôn mặt thật của Bảo Yến và Lâm Thanh Nhã được hé lộ. Cô nàng tỏ ra khá hài lòng với quyết định của mình. Cuối cùng cả Bảo Yến và Lâm Nhã đã đến cuộc hẹn cuối cùng, bắt đầu viết lên câu chuyện tình yêu.

Nữ ca sĩ bật khóc từ chối chàng trai bởi lời thề không yêu người làm nghệ thuật-10
Vẻ ngoài điển trai của Lâm Thanh Nhã - chàng trai được Bảo Yến lựa chọn.

Nữ ca sĩ bật khóc từ chối chàng trai bởi lời thề không yêu người làm nghệ thuật-11
Nhan sắc của Bảo Yến.

Theo VietNamNet

Lựa chọn của trái tim


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.