Nữ DJ xinh đẹp nói về lý do từ chối Bảo Kun: 'Anh Bảo có quen biết với người yêu cũ của tôi'

“Anh Bảo có quen biết với người yêu cũ của tôi nên tôi chưa chuẩn bị tinh thần cho mối quan hệ này. Hơn nữa, tôi có mặt ở đó là vì anh Cường Seven", Mie bày tỏ nguyên nhân từ chối Bảo Kun.

“Anh Bảo có quen biết với người yêu cũ của tôi nên tôi chưa chuẩn bị tinh thần cho mối quan hệ này. Hơn nữa, tôi có mặt ở đó là vì anh Cường Seven", Mie bày tỏ nguyên nhân từ chối Bảo Kun.

Tối 7/12, tập 13 của Vì yêu mà đến chính thức lên sóng. Ở tập này khán giả vô cùng ấn tượng với cô nàng dễ thương có tên Mie (đến từ Đà Nẵng). Sau màn giới thiệu về bản thân qua các từ khóa, khách mời nữ có màn giao lưu vui vẻ cùng các nam khách mời.

Đến thời khắc nhấn nút “thả tim”, chàng soái ca dễ thương Bảo Kun đã quyết định lên sân khấu bày tỏ tình cảm với Mie. Anh cho biết từng gặp cô nhiều lần.

Nữ DJ xinh đẹp nói về lý do từ chối Bảo Kun: Anh Bảo có quen biết với người yêu cũ của tôi-1


Bảo Kun lên sân khấu tỏ tình cùng Mie


Phần xuất hiện của Mie trong tập 13 của "Vì yêu mà đến"

“Những lần đó, anh đều đứng phía sau nhìn em bước đi và mong em quay đầu lại. Anh rất muốn hét thật to tên em nhưng lại ngại ngùng. Và đến hôm nay anh lại gặp em. Anh tin đó là duyên số và không muốn đánh mất cơ hội bày tỏ tình cảm”, Bảo Kun nói.

Để chứng minh cho sự chân thành của mình, chàng hot boy đã tháo mắt kính khiến cả trường quay cùng 7 khách mời nam vỗ tay ủng hộ. Trước đó, Bảo Kun từng có “lời nguyền”, chỉ đến khi gặp người con gái mình thích, anh mới bỏ mắt kính. Và trong suốt quá trình ghi hình, chàng trai này chưa một lần tháo kính.

Trước tình cảm chân thành của Bảo Kun, Mie chỉ biết nói lời cảm ơn và khẳng định mục đích của mình đến vì một chàng trai khác, đó là Cường Seven.

Dù tỏ tình không thành công nhưng Mie đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp, cách thể hiện tình cảm chân thành. Sau chương trình, nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối khi Mie – Bảo Kun không thành “một cặp”.

Nữ DJ xinh đẹp nói về lý do từ chối Bảo Kun: Anh Bảo có quen biết với người yêu cũ của tôi-2
Mie và Cường Seven trên sân khấu "Vì yêu mà đến"

Trước thắc mắc của phần đông người xem về việc từ chối tình cảm của chàng hot boy đáng yêu nhất Vì yêu mà đến – Bảo Kun, Mie cho biết: “Tôi muốn hoàn thành mục đích ban đầu của mình, tỏ tình với chàng trai mình thích – Cường Seven.

Hơn nữa, anh Bảo có quen biết với người yêu cũ của tôi nên tôi chưa sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ mới. Nhưng dù sao cũng rất cảm ơn anh ấy đã dành tình cảm cho tôi. Hy vọng, cách ứng xử của tôi với Bảo Kun trên sân khấu sẽ không làm anh ấy buồn”.

Về cảm xúc sau khi tỏ tình cùng Cường Seven, cô gái đến từ Đã Nẵng cho biết chỉ vài phút ngắn ngủi trên chương trình, cả hai khó có thể hiểu hết về nhau. Tuy nhiên, điều khiến Mie bất ngờ hơn cả là việc chàng dancer điển trai đã trao sợi dây chuyền – vật Cường Seven vô cùng yêu quý cho cô.

Nữ DJ xinh đẹp nói về lý do từ chối Bảo Kun: Anh Bảo có quen biết với người yêu cũ của tôi-3
Mie cho biết sau khi chương trình kết thúc, cô và Cường Seven vẫn giữ liên lạc

“Anh Cường là người thận trọng, chín chắn nên việc tặng tôi sợi dây chuyền không hẳn là kết thúc. Hiện thỉnh thoảng cả hai vẫn liên lạc với nhau. Còn duyên phận của tôi và anh Cường đến đâu, hãy để thời gian trả lời”, Mie bày tỏ.

Mie tên thật là Trương Tiểu My, sinh năm 1995, tại Đà Nẵng. Tháng 7/2015 cô gái này từng vượt qua hàng trăm thí sinh trong và ngoài nước đạt vị trí Quán quân DJ 2015 tại cuộc thi tìm kiếm và phát triển các tài năng âm nhạc. Trên trang cá nhân, nữ DJ xinh đẹp sở hữu hơn 60 nghìn lượt người theo dõi.

Bên cạnh tài năng chơi nhạc cực giỏi, Mie khiến nhiều người nể phục khi luôn vươn lên trong mọi hoàn cảnh. Cô cho biết năm học lớp một, mẹ đột ngột qua đời. Thiếu tình thương của mẹ nhưng Mie vẫn cố gắng học hành.

Nữ DJ xinh đẹp nói về lý do từ chối Bảo Kun: Anh Bảo có quen biết với người yêu cũ của tôi-4
Chân dung cô gái xinh đẹp Trương Tiểu My

Năm 18 tuổi, sau khi cha đi tu ở chùa cô gái nhỏ nhắn đã quyết định Nam tiến lập nghiệp. Đến thời điểm hiện tại, cô đã trở thành một DJ chuyên nghiệp. Sở trường của Mie là chơi nhạc EDM.

"Lúc mới vào Sài Gòn lập nghiệp, công việc hằng ngày của tôi là ban ngày đi học nhạc lý và nhạc cụ, ban đêm chơi nhạc ở các câu lạc bộ bia. Đến cuối tuần, tôi đi diễn ở các tỉnh, thành phố khác để trang trải sinh hoạt phí.

Tôi nghĩ công việc nào cũng đều có khó khăn và nghề DJ cũng vậy, càng học, càng tiếp xúc mới biết rằng nó khó đến mức độ nào. Và để có được thành công như hiện nay, với tôi là cả một sự cố gắng", nữ DJ gốc Đà Nẵng bày tỏ.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Tiểu My cho biết thời gian tới muốn trở thành một nhà sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp.

Theo VietNamNet

vì yêu mà đến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.