'Phát sốt' với gia thế của chàng quân nhân trong Bạn muốn hẹn hò

Thủ trưởng của Thanh Tùng tiết lộ, gia đình chàng quân nhân rất cơ bản, bố mẹ là những người có cấp bậc cao trong quân ngũ...

Thủ trưởng của Thanh Tùng tiết lộ, gia đình chàng quân nhân rất cơ bản, bố mẹ là những người có cấp bậc cao trong quân ngũ...

Xuất hiện trong phần 1 tập 342 của chương trình Bạn muốn hẹn hò là chàng quân nhân Thanh Tùng (25 tuổi - quê Thái Bình nhưng sinh ra và lớn lên tại Đồng Nai) làm sĩ quan tại kho K860 Đồng Nai, thuộc Cục quân khí, Tổng cục kỹ thuật.

Thanh Tùng chia sẻ, mình hòa đồng, vui vẻ, biết chơi thể thao nhưng hơi nhút nhát, đứng trước bạn gái hay run.

Chàng quân nhân thích bạn gái cao từ 1m55 đến 1m60, nhẹ nhàng, tình cảm, hiền lành, có cá tính, biết kính trên nhường dưới. Anh không thích bạn gái nói tục, chảnh.

Bạn muốn hẹn hò,MC Quyền Linh,MC Cát Tường,Game show
Thanh Tùng tỏ tình với bạn gái trên sân khấu

Khi MC Cát Tường nói bạn gái phía bên kia rèm rất cá tính, nếu thích ai cô ấy sẽ tấn công luôn. Chàng trai nói mình không sợ và đáp trả đầy hài hước: “Không chùn bước trước quân thù”.

Thanh Tùng cho biết thêm, anh “ế” do trước đây ham đá banh, bị bạn gái bỏ, sau đó đi học và nhập ngũ, không có thời gian yêu đương. Anh hi vọng năm sau mình có thể kết hôn. Do anh là con một nên bạn gái sẽ phải làm dâu.

Điểm yếu của chàng quân nhân điển trai, dễ thương này là sợ ma và sợ động vật có vú. Điều bí mật này khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.

Đến tham dự cùng Thanh Tùng là thủ trưởng đơn vị và mẹ của anh. Thủ trưởng của Thanh Tùng tiết lộ, gia đình chàng quân nhân rất cơ bản, với bố là đại tá mẹ là trung tá. Mẹ Thanh Tùng tâm sự, Thanh Tùng là đứa con ngoan, hiếu thảo, bà hi vọng hai người cho nhau cơ hội hẹn hò.

Cùng tham gia với Thanh Tùng là cô gái Thùy Dung ( 25 tuổi - quê Nghệ An) làm trợ lý luật sư tại Biên Hòa, Đồng Nai.

Giới thiệu bản thân Thùy Dung cho biết, cô là người sống tự tin, tình cảm, chân thành nhưng có khuyết điểm không kiểm soát được cảm xúc của mình.

Mẫu bạn trai của Thùy Dung là cao 1m65 trở lên, không hói, không vổ, có thể bao dung, che chở cho cô, có chút lãng mạn. Bên cạnh đó phải chín chắn, đàn ông, không có tính trẻ con. Cô không thích bạn trai quá lạnh lùng.

Thùy Dung sôi nổi, năng động bù trừ cho tính trầm, hiền, hơi nhát của Tùng. Cô nấu ăn không ngon, còn Tùng lại nấu ăn ngon, thích nấu ăn và chỉ cần vợ biết rửa chén nên Thùy Dung không phải lo chuyện bếp núc.

Với tính cách tương đồng, lại được sự ủng hộ nhiệt tình của cả hai bên gia đình, đôi bạn trẻ quyết định bấm nút hẹn hò.

Ở phút cuối chương trình, Thanh Tùng một lần nữa gây cười cho khán giả khi liên tục bị MC Quyền Linh "bắt bẻ" vì “hôn nhanh như tàu điện”. Anh chàng xấu hổ, bắt mẹ ngồi dưới hàng ghế khán giả nhắm mắt lại mới đủ tự tin hôn bạn gái.

Theo VietNamNet


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.