Quà tặng cho phụ nữ

Phụ nữ thích được tặng và nhậnnhững món quà có nhiều ý nghĩa. Những món quà đó phải chứng tỏ được với phụ nữrằng họ được quan tâm đến nhường nào, phải thể hiện được phần nào con người họ.

Phụ nữ thích được tặng và nhậnnhững món quà có nhiều ý nghĩa. Những món quà đó phải chứng tỏ được với phụ nữrằng họ được quan tâm đến nhường nào, phải thể hiện được phần nào con người họ.Họ là mẹ, là người yêu hay vợ, là những đồng nghiệp... Chính vì thế, trong nhữngngày không phải tặng quà, đàn ông không được phép lơ là việc động não chọn quàcho phụ nữ mỗi khi "đến hẹn lại lên".

Làm thế nào để chọn được một mónquà tặng cho một cô nàng đã có đủ mọi thứ? Nếu như nàng là một người thích nhậnquà thì phải làm thế nào? Những câu hỏi này đủ để "tra tấn" đàn ông trong hơn300 ngày bình thường trong năm, những ngày không nhân dịp gì cả. Nhưng để chứngminh tình cảm của mình tới những người phụ nữ đặc biệt và quan trọng thì có xágì. 

Nàng và những dịp của nàng

Những ngày quan trọng của nàng,bạn phải nhớ yêu cầu đầu tiên. Giờ với những tiện nghi hiện đại tiên tiến, bạncó thể "nhờ cậy" vào chức năng "nhắc việc". Ngay cả bạn nhớ những ngày đó cũnglà một điểm đáng để nàng ghi nhận vì bạn biết những ngày đó có ý nghĩa quantrọng đối với nàng. Nàng không cảm thấy vai trò của mình bị xem nhẹ. Vậy là xongmột bước cơ bản, nhớ ngày quan trọng! Bước tiếp theo là chọn quà cho nàng tuỳtheo dịp, thích hợp với mỗi dịp là những món quà khác nhau. Tôi biết nhiều ôngchồng năm nào cũng tặng vợ bó hoa, thiệp và phong bì tiền để vợ muốn mua gì thìmua. Trộm nghĩ không hiểu thời đại nào rồi mà vẫn có những ông chồng "tồ" đếnthế. Chả trách nhiều bà vợ cứ thỉnh thoảng thở dài trách móc rằng khi còn yêunhau, cưa cẩm thì tặng quà rõ cầu kỳ, lấy nhau về đâm ra "chểnh mảng".

Quà tặng cho phụ nữ
(Ảnh minh họa)

Việc nghĩ ra tặng quà vợ,người yêu không quá khó khăn nếu như thường xuyên để tâm với những câuchuyện hàng ngày luôn được các quý ông than phiền là "buồn ngủ" và "lặp đilặp lại". Ngay cả khi "lặp đi lặp lại" thật đấy nhưng mấy "ông" nhớ được nộidung là gì. Đó là những cơ sở căn bản để chọn mua được những món quà đặcbiệt và ý nghĩa dành cho người phụ nữ của đời mình. Dĩ nhiên là không cầnphải hỏi thẳng "Em thích gì?" hay đưa một khoản tiền để nàng tự túc đi muaquà, người đàn ông tinh tế vẫn chọn được một món quà cực kỳ ý nghĩa và bấtngờ dành cho người phụ nữ xứng đáng. Món quà đó không chỉ có ý nghĩa trongthời điểm tặng quà mà còn chứng tỏ sự quan tâm trong suốt thời gian qua.Lòng tin và tình yêu thương sẽ được củng cố. 

Nhà hàng vẫn là nơi lui đến củanhững cặp đôi nhân những dịp đặc biệt. Đầu bếp tay nghề được khẳng định bởi bằngcấp quốc tế, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng với không gian sang trọngchắc chắn sẽ để lại những kỷ niệm khó quên. Nhưng sẽ đặc biệt hơn nếu đích thânchàng "lăn vào bếp" làm những món ăn mà nàng thích, chuẩn bị cho một bữa tối đặcbiệt. Nàng sẽ không bao giờ chê tay nghề nấu ăn của người đàn ông đáng yêu nhấtđời nàng. Ngay cả khi những món ăn không được đúng như "yêu cầu thành phẩm" thìvẫn có rất nhiều nhà hàng nhận mang đồ ăn tới tận nhà. Điều quan trọng là cả haiđã có thêm những giây phút bên nhau không thể nào quên. 

Khi đó không phải là ..."nàng"

Bao nhiêu là quá nhiều? Bao nhiêulà đủ? Bạn có quá nhiều băn khoăn khi mua quà với mục tiêu chọn mua được món quàhoàn hảo nhất. Có nên hỏi thẳng không? Câu trả lời là nên. Đặc biệt khi đó làmẹ, người đã luôn hiến dâng, hy sinh mọi thứ để nuôi dưỡng bạn. Liệu có món quànào có thể đền đáp được? Hãy để mẹ được tự tay chọn cho mình món quà mà bà aoước từ lâu. Nếu như đó là một món quà có giá trị lớn, bạn hoàn toàn có thể kêugọi mọi người trong gia đình đóng góp. Có vậy bà sẽ cảm nhận được mình luôn đượctrân trọng. Việc gây "quỹ" tặng quà chung như vậy tạo điều kiện rất tốt để muađược những món quà có giá trị mà người được tặng ấp ủ từ lâu nhưng chưa có điềukiện. Có thể áp dụng "quỹ" này tại công sở mỗi khi tới ngày đặc biệt của sếp haynhững đồng nghiệp. Món quà sẽ không mang tính cá nhân, tránh gây hiểu lầm thànhý đồ tư lợi mà lại còn thể hiện được thành ý của tập thể một cách hiệu quả. Đôikhi chọn mua quà cho những người phụ nữ không phải là nàng đôi khi khiến bạnphải "đau đầu" không kém gì lúc chọn mua quà cho nàng. Những chiếc cặp ca-tápphục vụ cho công vịêc nhưng vẫn sành điệu và thời thượng là lựa chọn an toàn vàthích hợp. Không cần quá cầu kỳ khi tặng quà đồng nghiệp nhưng một chút tinh tếkhi lựa chọn không bao giờ là thừa. 

Tip mua quà cho nàng

Nữ trang & đồ thời trang:Những món quà đắt tiền này cần được sự thông qua của bạn thân của nàng bởi đó làngười hiểu nhất về gu thẩm mỹ của nàng. Chưa kể những món hàng có giá trị nàycần được sự kiểm định thật tỉ mỉ để tránh những sự cố không cần thiết xảy ra. Sốđo của nàng có thể được tham khảo thêm trong tủ quần áo. Phải chắc chắn rằng bạnđã chọn được một món đồ thích hợp chứ đừng hướng theo món đồ đắt tiền. 

Nước hoa: Phụ nữ dùng nướchoa để "chiều" đàn ông. Nếu như trí nhớ của đàn ông đủ để lưu lại mùi hương lầnđầu tiên nàng dùng khi gặp nhau, hãy làm nàng bất ngờ khi gợi lại những ấn tượngban đầu. Một bộ sản phẩm gồm nước hoa, dưỡng ẩm, xà bông... sẽ giữ lại trọn vẹnnhững ấn tượng ban đầu. 

Theo Tuấn Anh
Quà tặng cho phụ nữ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.