Quyết định bất ngờ của người chồng khi phát hiện vợ 'say nắng' người khác dù đã yêu suốt 8 năm

Tập 242 "vợ chồng son" có màn xuất hiện của cặp vợ chồng đến từ Hà Nội, rất nhiệt tình tham gia chương trình từ một quãng đường rất xa.

Tập 242 "vợ chồng son" có màn xuất hiện của cặp vợ chồng đến từ Hà Nội, rất nhiệt tình tham gia chương trình từ một quãng đường rất xa.


Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh Youtube)

Chính 2 MC và khán giả cũng phải rất hào hứng vì lâu lắm mới có cặp vợ chồng ở xa tới vậy tham gia chương trình "Vợ chồng son".

Chồng tên là Nguyễn Văn Tuấn, 27 tuổi, vợ là Võ Thị Hồng Ngọc, cũng 27 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Chuyện tình yêu của Ngọc và Tuấn trải qua khá nhiều thăng trầm, phải nói đây là mối tình thanh mai trúc mã.

Yêu nhau từ lớp 11 cho đến tận khi kết hôn là được 8 năm. Hiện Tuấn và Ngọc đã cưới nhau được 3 năm và có một cháu bé 17 tháng tuổi. Tuy nhiên thời gian yêu nhau Ngọc và Tuấn rất kín, giấu giếm mọi người đến tận hơn 1 năm sau mọi người mới biết.

Tình yêu thời học sinh sinh viên trải qua quá nhiều biến động nhưng lần mâu thuẫn lớn nhất có lẽ là sau 6-7 năm yêu nhau. Thời gian đó Ngọc đi làm và bị say nắng một anh đồng nghiệp ở công ty. Lúc đó tình cảm của Ngọc và chồng không được như trước nữa nên chính Ngọc đã bị lao vào vòng lao lý. Linh cảm chẳng lành, Tuấn quyết định mượn nick Skype của vợ và phát hiện tin nhắn chát của hai người đó. Cảm giác rất "đau", "run rẩy" và rất ức chế.

Lập tức Tuấn gọi cho Ngọc để nói chuyện. Bị phát hiện, Ngọc rất buồn. Dù có say nắng người khác nhưng cô nàng cũng không muốn chia tay người yêu. Ngọc đã xin lỗi nhưng không mong là được tha thứ ngay. Chỉ là không ngờ Tuấn đã rất dễ chịu và thông cảm khiến cho Ngọc càng cảm thấy mình sai.

Sự bao dung độ lượng của chồng khiến Ngọc hiểu ra mình đã sai và cần sống làm sao cho xứng đáng với tình yêu và sự vị tha của chồng.

Tuấn dù rất giận, cũng muốn chia tay nhưng khi đối diện với Ngọc lại nguôi cơn giận và thực sự không nỡ buông tay. Cũng từ đó, tình cảm của hai người gắn bó hơn và đã bỏ qua tất cả để xây dựng lại mối tình sâu đậm này. Cho đến hiện tại cả hai đã cưới nhau được 3 năm và có một cuộc sống khá hạnh phúc.

Trải qua những thăng trầm của tình yêu, Tuấn và Ngọc đang bước vào giai đoạn hôn nhân. 3 năm làm vợ chồng, Ngọc thừa nhận Tuấn có nhiều tật xấu, đặc biệt là lười, ham chơi, mê game. Suốt ngày Tuấn chỉ biết chơi game, không để ý đến vợ, không san sẻ việc nhà với vợ khiến Ngọc rất phật ý.

Trong quá trình sống cũng có một chút mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu khiến cả hai cùng khó xử nhưng cuối cùng cũng giải quyết được, mọi việc lại suôn sẻ và vui vẻ. Mẹ chồng lại rất yêu thương con dâu.

Kể về tật xấu của vợ, Tuấn chỉ cảm nhận vợ nói hơi nhiều, lèo nhèo, quá cẩn thận. Nhưng những điểm đó không thực sự quá quan trọng ảnh hưởng tới cuộc sống hôn nhân.

Câu chuyện tình yêu thanh mai trúc mã của Tuấn và Ngọc có nhiều tiếng cười, nhiều niềm vui và cả sự trong sáng, ngây thơ khiến khán giả rất thích thú. Tuấn chỉ hi vọng vợ bớt ghen tuông, nhẹ nhàng hơn chút thì cuộc sống hôn nhân sẽ thật sự hạnh phúc và viên mãn.

2 MC cũng gửi lời tư vấn tới hai vợ chồng, mong cả hai bớt cái ham mê cá nhân đi. Chồng bớt chơi game, bớt em gái kết nghĩa đi, còn vợ cũng nên nhẹ nhàng, tình cảm một chút để vợ chồng mãi thuận hòa.

Theo VietNamNet


vợ chồng son


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.