Rơi nước mắt những đám cưới với người đã chết

Những câu chuyện này sẽ khiến tất cả mọi người đều tin rằng không gì có thể ngăn cách được tình yêu, kể cả cái chết.

Những câu chuyện này sẽ khiến tất cả mọi người đều tin rằng không gì có thể ngăn cách được tình yêu, kể cả cái chết.

Những đám cưới với người đã chết này sẽ khiến tất cả mọi người đều tin rằng không gì có thể ngăn cách được tình yêu, kể cả cái chết.

Đám cưới không chú rể khiến bao người rơi lệ

Mới đây, những hình ảnh trong đám cưới ở Long An khiến cư dân mạng không khỏi rưng rưng xúc động khi trong ngày vui ấy chỉ có một mình cô dâu. Bao thề nguyền, hẹn ước và mộng mơ về cuộc sống lứa đôi của cô dâu trẻ ấy đã dang dở khi mà trước ngày cưới không lâu, người đàn ông của cô bị tai nạn và qua đời.

 roi nuoc mat nhung dam cuoi voi nguoi da chet - 1

Bức ảnh cưới cắt ghép khiến ai nhìn cũng muốn rơi lệ

Vì tình yêu quá lớn và khao khát được gắn bó duyên phận vợ chồng, cô gái trẻ tên Thư vẫn quyết định tổ chức đám cưới như dự kiến để chính thức được trở thành vợ của người mình yêu. Hình ảnh cô dâu xinh đẹp nhưng lẻ bóng, thiếu đi người chồng ở bên trong ngày cưới khiến ai cũng phải rơi lệ.

roi nuoc mat nhung dam cuoi voi nguoi da chet - 2

Thư trong ngày cưới, một mình lẻ bóng không có chồng bên cạnh

Được biết, Thư và chồng quen nhau được nửa năm. Hai bên đã hứa hẹn rất nhiều điều trong những tháng ngày anh phải đi nghĩa vụ quân sự. Ngày anh được nghỉ phép về thăm gia đình, trên đường đến gặp vợ sắp cưới và đứa con chưa chào đời của mình, anh không may gặp tai nạn và qua đời khi đang trên đường đi cấp cứu. Lời hứa hẹn về một đám cưới hạnh phúc ngày nào tưởng như sẽ không thực hiện được nữa. Nhưng Thư và hai bên gia đình vẫn quyết định tổ chứcđám cưới không có chú rể.

roi nuoc mat nhung dam cuoi voi nguoi da chet - 3

Lời hứa hẹn về một đám cưới hạnh phúc ngày nào tưởng như sẽ không thực hiện được nữa. Nhưng Thư và hai bên gia đình vẫn quyết định tổ chứcđám cưới không có chú rể.

Và như những gì đã hứa hẹn, đám cưới hạnh phúc của đôi bạn trẻ vẫn diễn ra trong sự chúc phúc của tất cả mọi người. Dù trong đám cưới không có sự hiện diện của chú rể nhưng ai ai cũng cười tươi. Có lẽ, mọi người đều tin rằng, ở một nơi xa nào đó, chàng trai vẫn luôn dõi theo và đang mỉm cười hạnh phúc trong ngày vui của mình.

Đám cưới khi cô dâu nằm trong quan tài

Một câu chuyện tình buồn khác diễn ra tại tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc  khiến cho những người chứng kiến không cầm được nước mắt. 4/2/2010, trong lễ cưới, cô dâu Lô Yến Nga (22 tuổi) mặc váy cưới nằm trong quan tài, còn chú rể Trang Hoa Quý (26 tuổi), mặc vest đen, ôm ảnh người yêu đã mất.

roi nuoc mat nhung dam cuoi voi nguoi da chet - 4

Chỉ vài ngày trước khi lễ cưới diễn ra, cô dâu đã bị giết hại bởi hai tên trộm

roi nuoc mat nhung dam cuoi voi nguoi da chet - 5

Đám cưới vẫn được tiến hành như bình thường, trong ngày cưới, chú rể lặng lẽ ôm bức ảnh của vợ mình

Cặp đôi này quen nhau năm 2008. Cuối năm 2009, cả hai đã đăng kí kết hôn và dự tính sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 2/2010. Nhưng đau đớn thay, số phận nghiệt ngã đã không mang đến cho họ một hạnh phúc trọn vẹn. Chỉ 8 ngày trước khi lễ cưới diễn ra, hai tên cướp đột nhập vào nhà và giết chết cô dâu Yến Nga. Dù cho người yêu không còn nhưng chú rể vẫn quyết tâm thực hiện lời hứa vợ chồng. Đám cưới được tổ chức dẫu cô dâu nằm trong quan tài.

Chàng trai quyết cưới người bạn gái yêu 10 năm dù cho cô đã chết

Câu chuyện tình này đã từng khiến cư dân mạng châu Á phải trân trọng và cảm phục.

roi nuoc mat nhung dam cuoi voi nguoi da chet - 6

10 năm yêu thương, chỉ 1 ngày trước khi cưới, cô dâu ra đi vì tai nạn giao thông nghiêm trọng

Anh Chadil Deffy (28 tuổi) đã yêu chị Sarinya Kamsock (29 tuổi) suốt 10 năm. Chỉ một ngày trước khi đám cưới diễn ra, chị Kamsock gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng và qua đời sau khi đến bệnh viện cấp cứu.

roi nuoc mat nhung dam cuoi voi nguoi da chet - 7

Dẫu cho bạn gái không còn nhưng Deffy vẫn tổ chức đám cưới để trọn nghĩa vợ chồng

Dù Kamsock đã qua đời nhưng anh Deffy vẫn quyết định cưới cô. Lễ cưới được tổ chức vào ngày 4/1/2012 tại thành phố Surin, miền Bắc Thái Lan. Trong đám cưới, chú rể bày tỏ tình yêu lớn lao dành cho cô dâu. Deffy hôn lên trán và đeo chiếc nhẫn cưới vào tay cô.

Đám cưới vẫn diễn ra, dù trước đó 2 ngày chú rể đã qua đời

Magali Jaskiewicz và anh Jonathan George quen nhau từ năm 2004. Họ chung sống bên nhau hạnh phúc và có với nhau hai đứa con xinh xắn. Ngày 25/11/2008, cả 2 đã đến tòa thị chính để đề nghị kết hôn vào tháng 1 năm 2009. Nhưng không may là 2 ngày sau đó, chú rể thiệt mạng vì 1 tai nạn ô tô.

roi nuoc mat nhung dam cuoi voi nguoi da chet - 8

Chung sống bên nhau nhiều năm trời, từng mơ về một gia đình trọn vẹn. Vậy mà chỉ 2 ngày trước khi cưới, người chồng của cô đã ra đi vì tai nạn giao thông

roi nuoc mat nhung dam cuoi voi nguoi da chet - 9

Magali Jaskiewicz vẫn quyết định tổ chức đám cưới dù chú rể khong còn

Mặc dù người đàn ông yêu thương của mình đã không còn, nhưng Magali vẫn quyết định tổ chức lễ cưới với Jonathan. Chiều ngày 14/11/2009, tại tòa thị chính của 1 ngôi làng ởDommary-Baroncourt, miền Đông nước Pháp, đám cưới của cặp đôi này đã được tổ chức với sự góp mặt của 30 người thân và bạn bè.

roi nuoc mat nhung dam cuoi voi nguoi da chet - 10

roi nuoc mat nhung dam cuoi voi nguoi da chet - 11

Chiều ngày 14/11/2009, tại tòa thị chính của 1 ngôi làng ởDommary-Baroncourt, miền Đông nước Pháp, đám cưới của cặp đôi này đã được tổ chức với sự góp mặt của 30 người thân và bạn bè.

roi nuoc mat nhung dam cuoi voi nguoi da chet - 12

 Magali và hai cô con gái - kết quả của cuộc tình sâu đậm với người chồng quá cố

Trong đám cưới, cô Magali đứng cạnh bức chân dung của người chồng đã mất, cô đeo nhẫn cưới vào tay mình, còn chiếc nhẫn của chồng cô đeo vào sợi dây ở cổ chồng. Trong ngày đặc biệt này, cô Magali cũng mặc váy cưới trắng, đây chính là chiếc váy cô đã mua từ trước đó 1 năm để chuẩn bị cho lễ cưới của mình.

Theo Khám phá


mạng xã hội

tình yêu

Cảm động

đám cưới

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.