Sau tất cả đây mới là màn tỏ tình tốn nhiều nước mắt của khán giả nhất tại show hẹn hò

Dù không có cơ hội nắm tay đối phương ra về, nhưng màn tỏ tình của chàng trai đã khiến cô gái "khóc hết nước mắt", khán giả xúc động.

Dù không có cơ hội nắm tay đối phương ra về, nhưng màn tỏ tình của chàng trai đã khiến cô gái "khóc hết nước mắt", khán giả xúc động.

Khúc hát se duyên tập 3 khép lại với màn tỏ tình thành công của chàng kiến trúc sư Ngọc Thiết dành cho nữ MC xinh đẹp Trần Mỹ Ngọc. Trước khi bén duyên với Ngọc Thiết, Mỹ Ngọc đã có quyết định khó khăn khi phải từ chối tình cảm của 3 ứng cử viên nam còn lại.

Mới đây, cộng đồng mạng đang tích cực truyền tay nhau màn tỏ tình lấy nhiều nước mắt khán giả nhưng bất thành của chàng diễn viên lồng tiếng Trần Ngọc Hậu (một trong bốn ứng cử viên nam của chương trình) dành cho Mỹ Ngọc.


Clip Ngọc Hậu tỏ tình Mỹ Ngọc

Theo đó, giữa khung cảnh tuyết trắng, Ngọc Hậu bước đến dắt tay Mỹ Ngọc ra đứng cạnh mình. Chàng diễn viên lồng tiếng nhận bản thân không phải là tuýp người lãng mạn, biết ăn nói. Vì vậy khi nghe Mỹ Ngọc tâm sự, Ngọc Hậu đã viết suy nghĩ của anh lên những tờ giấy và lần lượt đưa nó cho cô.

Tờ giấy thứ nhất Ngọc Hậu viết tên Mỹ Ngọc - là cái tên làm nên sự đặc biệt của cuộc hẹn hò. Tờ giấy thứ hai anh viết "Lửa" thể hiện cho sự nhiệt huyết, tính cách mạnh mẽ và đầy bản lĩnh của Ngọc. Tờ giấy thứ ba là cụm từ "Đổ vỡ" - hàm ý nói về những điều cô đã phải trải qua. Tuy nhiên sau đó, Ngọc Hậu đã lấy lại tờ giấy thứ 3 và xé nó khiến khán giả trường quay vô cùng bất ngờ.


Ngọc Hậu hát tặng Mỹ Ngọc ca khúc "Và tôi cũng yêu em".

Theo Ngọc Hậu, tờ giấy "Đổ vỡ" bị xé đi đồng nghĩa với việc Mỹ Ngọc sẽ không bao giờ phải trải qua cảm giác đó khi ở bên anh. Cuối cùng, anh đưa cho Mỹ Ngọc tờ giấy thứ 4 có ghi dòng chữ "Hãy đi cùng anh".

Hành động "chốt hạ" của Ngọc Hậu khiến Mỹ Ngọc bật khóc nức nở. Giây phút xúc động nữ chính khiến MC Ngô Kiến Huy và nhiều khán giả có mặt tại trường quay cũng không ngăn nổi những dòng lệ. Đặc biệt Ngọc Hậu đã nghẹn ngào khi chứng kiến đối phương khóc.


Mỹ Ngọc bật khóc từ khi được Ngọc Hậu tỏ tình đến lúc nói lời từ chối anh.

Sau đó để dỗ dành Mỹ Ngọc, Ngọc Hậu hát tặng cô ca khúc Và tôi cũng yêu em cùng món quà là một chiếc mũ len với hi vọng sẽ giúp nữ MC giữ ấm. Dù đối phương rất cảm động trước màn thể hiện này nhưng Ngọc Hậu vẫn phải ra về 1 mình.


Ngọc Hậu dành tặng Mỹ Ngọc chiếc mũ len với hi vọng sẽ giữ ấm cho cô.

Lý giải về quyết định từ chối tình cảm của Ngọc Hậu, Mỹ Ngọc nói: "Em thực sự cảm thấy bản thân chưa xứng đáng để được nhận tờ giấy này từ anh. Em xin được đưa lại cho anh, để anh gửi cho người con gái anh thương và thực sự xứng đáng".

Về phía Ngọc Hậu, dù có tiếc nuối nhưng anh tỏ ra khá vui vẻ trước quyết định của Mỹ Ngọc. Kết thúc Khúc hát se duyên tập 3, Mỹ Ngọc quyết định nắm tay chàng kiến trúc sư Ngọc Thiết ra về.

Theo VietNamNet

Khúc hát se duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.