Sự thật phía sau cô gái bị ném đá vì nghi dựng chuyện người yêu qua đời để "thả thính", câu like

Những bạn trẻ chẳng may mất đi một nửa yêu thương vì bi kịch trong cuộc sống, luôn nhận được sự cảm thông sâu sắc từ phía dân mạng.

Sau 1 tháng ngày người yêu qua đời, Linh đăng ảnh kỷ niệm theo cách của riêng mình. Bên cạnh sự đón nhận, đồng cảm của dân mạng thì cũng có không ít ý kiến cho rằng Linh đang dựng chuyện, câu like... Sự thật được tìm thấy khi cô gái trẻ quyết định trải lòng.

Những bạn trẻ chẳng may mất đi một nửa yêu thương vì bi kịch trong cuộc sống, luôn nhận được sự cảm thông sâu sắc từ phía dân mạng.

Một cô gái xinh xắn, tên Thùy Linh, đã khiến nhiều người xúc động khi đăng tải lên Facebook cá nhân bộ ảnh đi phượt cùng một chàng trai tưởng tượng, do cô vẽ nên. Người con trai được vẽ ra trong bộ ảnh ấy, chính là người yêu của cô gái. Tiếc rằng, cậu đã không còn nữa!

Cô gái đăng ảnh kỷ niệm theo phong cách đặc biệt với người yêu đã mất khiến dân mạng quan tâm.

Đi kèm bộ ảnh do Linh dày công thực hiện là đoạn chia sẻ tràn đầy thương nhớ, buồn bã xen chút ấm ức trách hờn của cô gái có người yêu qua đời khi tuổi còn quá trẻ.

Linh viết: "Anh à, hôm nay chính xác là kỷ niệm 3 tháng mình quen nhau. Mỗi tội anh không có ở đây cùng ăn mừng với em thôi. Anh quá đáng lắm biết không? Anh bảo sẽ đi phượt cùng nhau nhưng rồi lại không và để một mình em thực hiện lời hứa đó.

Anh ở đó vui không khi không có em kề bên? Giờ chắc tìm anh khó lắm nhỉ. Vốn dĩ tìm cã đời cũng chẵng ra người thứ 2 như anh. Chúng ta giống cả chữ cái tên, giống cả cách ăn một tô hủ tiếu khô, giống cả lời nói nữa cơ. Chúng ta luôn hứa nhiều thứ nhưng thời gian bên nhau quá ít thì sao có thể thực hiện đây?

Sư thật phía sau cô gái bị ném đá vì nghi dựng chuyện người yêu qua đời để thả thính, câu like - Ảnh 1.

Cô gái đáng thương vẫn lạc quan trước hoàn cảnh.

Nhiều người hỏi em sao cứ mông lung đi về quá khứ nhưng họ không hiểu chúng ta đã từng xem nhau là tất cả như thế nào. Mùa này em về Đà Lạt 17 độ, lạnh lắm. Nhưng anh yên tâm em đã chuẩn bị áo ấm đủ cả nên anh đừng mắng em nhé.

À anh có thấy hình không? Trông anh đẹp trai lắm. Anh bảo anh thích ăn bánh tráng nướng và uống sữa đậu nành trên đây lắm. Thế để kiếp sau em với anh thực hiện nốt nhá. Ở thế giới đó có lạnh như thế giới em đang ở không?".

Sau một thời gian ngắn, bài viết cùng hình vẽ "Theo chàng trai tưởng tượng đi khắp Đà Lạt", Linh nhận được sự đồng cảm của nhiều người với hơn 17.000 like và hàng trăm bình luận chia sẻ, an ủi sự trống trải trong lòng cô gái lúc này.

Sư thật phía sau cô gái bị ném đá vì nghi dựng chuyện người yêu qua đời để thả thính, câu like - Ảnh 2.

Cô gái đã hoàn thành lời hẹn đi phượt sau 3 tháng quen nhau, còn chàng trai, anh đang ở đâu?

Bất ngờ, giữa lúc mọi quan tâm, thương cảm của dân mạng đổ dồn về phía cô gái đáng thương phải kỷ niệm tình yêu 3 tháng một mình thì một số bạn trẻ tố Linh sống ảo, dựng chuyện mất người yêu để câu like, thả thính.

Bằng chứng để "bóc phốt" Linh là đoạn clip cô khoe vẻ xinh đẹp, tươi tắn trong một nhóm kín chuyên dành để đăng tải những hình ảnh sexy, gợi cảm chỉ vài tiếng trước khi công khai chia sẻ bộ ảnh thương nhớ người yêu vừa qua đời. Cảm xúc của những người đồng cảm với Linh là hụt hẫng, họ cho rằng mình bị lừa đối.

Giữa những thông tin trái chiều và cả chỉ trích, Linh đã lên tiếng.

Cô gái giải thích: "Chuyện người yêu mình mất là thật. Nhưng chuyện mình đăng clip vui vẻ vào trong group kín cũng là thật. Mình thừa nhận đã chọn sai thời điểm để làm cả hai việc này. Sau khi đăng clip vào một nhóm dành cho những người sexy, mình đi làm nốt vài tấm hình chưa vẽ xong. Sau khi vẽ xong, mình đã đăng chúng. Mình đăng lúc đêm, khi tâm trạng trở nên tồi tệ nhất. Mình không ngờ status đó lại được mọi người chú ý nhiều như thế. Nhưng sau đó cũng bao sóng gió ập đến...", Linh buồn bã nói.

Cô bạn cho biết mình và người yêu bằng tuổi (cùng sinh năm 1998). Người yêu cô gái quê miền Tây. Cả hai gặp nhau khi cùng làm việc trong một công ty. Cách đây 1 tháng, trên đường đi làm về, chàng trai gặp tai nạn giao thông và đột ngột qua đời.

Trong thời gian yêu nhau, vì sợ ảnh hưởng đến công việc nên cả hai không công khai. Khi nhớ về những kỷ niệm đẹp thuở còn bên nhau, cô chỉ biết lấy ảnh trên mạng rồi vẽ theo hình người con trai để ghép chung vào các bức ảnh với mình, chứ không muốn người đã khuất lộ mặt.

Linh thừa nhận mình đã không biết chọn thời điểm thích hợp để chia sẻ câu chuyện cá nhân, dẫn đến việc bị dân mạng hiểu lầm.

"Khi cậu ấy qua đời, mình không hay đăng status buồn thương. Thêm nữa là công việc của mình hiện tại không cho phép mình công khai người yêu, với gia đình mình cũng chẳng cho mình quen cậu nên vì nghĩ mình vẫn còn nhỏ. Tụi mình đã âm thầm bên nhau như thế.... Đây là lần đầu mình đăng và mọi người đồng cảm quá nhiều. Việc gì cũng có mặt trái của nó và mình nghĩ đây chính là điều đó", 9X chia sẻ.

Được biết, để hoàn thành những bức ảnh đi phượt cùng người yêu tưởng tượng, Linh đã tốn nhiều công sức. Cô bạn sử dụng phần mềm Picasta để tạo nên những hình ảo ảnh mà như thật. Sau khi tải ảnh phù hợp trên mạng về, Linh vẽ đè lên rồi kéo nó ra màn hình đen. Bước cuối là ghép vào hình thật, làm sao bố cục cho hài hoà nhất có thể.

"Bị cộng đồng ném đá mình cảm thấy rất mệt mỏi. Mình muốn off Facebook nhưng vì sợ ảnh hưởng đến công việc nên không dám. Mình sẽ rút kinh nghiệm về chuyện lựa chọn thời điểm phù hợp để chia sẻ thông tin, đồng thời chắc chừa chuyện đăng clip vào nhóm kín kia", cô gái trẻ rút ra bài học.

Theo Trí thức trẻ

câu like

thả thính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.