Tái hôn và bí quyết giữ lửa “chuyện ấy”

Bên cạnh những vấn đề trong cuộc sống hàng ngày, chuyện chăn gối cũng là vấn đề trở ngại với nhiều người khi quyết định tái hôn. TIN LIÊN QUAN

Bên cạnh những vấn đề trongcuộc sống hàng ngày, chuyện chăn gối cũng là vấn đề trở ngại với nhiều ngườikhi quyết định tái hôn.

Chắc chắn, cả hai sẽ cósự so sánh hoặc bị so sánh với người cũ. Vì vậy, để đạt được sự hòa hợptrong đời sống tình dục mới, bạn hãy chú ý vài điểm sau:

1. Học cách tiếp nhận

Khi chấp nhận bắt đầu cuộcsống gia đình lần thứ 2, nhiều người sẽ gặp phải trở ngại trong chuyện tìnhái. Có những người cảm thấy hài lòng, lại có những người thấy không đượcthỏa mãn. Nếu lúc đó, bạn tỏ ra giận giữ hoặc bất mãn thì sẽ chẳng giảiquyết được vấn đề gì. Không những thế, tỏ thái độ ngay lúc đó thậm chí còncó thể làm cho tình huống xấu đi. 

Tái hôn và bí quyết giữ lửa “chuyện ấy”

Bên cạnh những vấn đề trong cuộc sống hàng ngày, chuyện chăn gối cũng là vấn đề trở ngại với nhiều người khi quyết định tái hôn

Nguyên nhân của việc này cóthể là do một trong hai người không được chủ động như trước kia, chưa quenhoặc cảm thấy ngại ngùng. Giải pháp cho vấn đề này chính là bạn hãy cùng đốiphương tìm hiểu về sở thích của nhau trong “chuyện ấy”. Từ đó, học cách tiếpnhận và chiều chuộng theo yêu cầu của nhau để cả hai cùng cảm thấy thoải máinhất.

2. Bắt nhịp với người mới

Có thể khi mới tái hôn, bạnchưa hoàn toàn quen với việc mình đang sống cùng với một người khác chứkhông phải người cũ.  Điều này có thể sẽ làm cho bạn cảm thấy hụt hẫng vàđôi chút “lỡ nhịp”. Hãy cố gắng để làm sao bắt nhịp với cuộc sống mới nhanhnhất, kể cả chuyện gối chăn, làm sao cho những khác biệt giữa hai ngườitrong chuyện ấy là thấp nhất có thể.  

3. Lắng nghe

Thay vì giữ cho mình thóiquen ái ân như khi bạn vẫn còn sống với người cũ, hãy học cách lắng nghe,thỏa mãn yêu cầu của người mới để lấy lại cân bằng. Nhiều người không làmquen được với chuyện mình đang ở cùng người khác chứ không phải người cũ,đôi khi chuyện này ảnh hưởng rất nhiều tới gối chăn, từ đó gây sứt mẻ tìnhcảm và khiến cho quan hệ vợ chồng xấu đi.

4. Quên đi quá khứ

Có thể, trong quá khứ, bạn vàngười cũ từng có những thời gian hạnh phúc và mặn nồng. Vậy nhưng, khi quyếtđịnh tái hôn, bạn phải học cách làm quen với việc sống với người mới. Hãyquên đi những chuyện trong quá khứ. Quan trọng hơn, hãy học cách nhìn vàothực tế, sống với hiện tại để hạnh phúc mới được trọn vẹn. 

Theo Gia Linh
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.