Tại sao bỗng nhiên bạn lãnh cảm với sex?

Trong cuộc sống tình dục, có lúc bạn rơi vào trạng thái “vô cảm” và không còn mấy hứng thú với “chuyện ấy”? Bạn lo lắng sẽ không đáp ứng được nhu cầu của bạn tình?

Trong cuộc sống tình dục, có lúc bạn rơi vào trạng thái “vô cảm” và không còn mấy hứng thú với “chuyện ấy”? Bạn lo lắng sẽ không đáp ứng được nhu cầu của bạn tình?

1. Chấp nhận

Bước đầu tiên trong quá trình hồi phục ham muốn và phải biết chấp nhận tình trạng. Hầu hết nam giới thường đổ lỗi cho những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống, như do áp lực công việc, do bạn tình không còn hấp dẫn… để biện minh cho tình trạng của mình. Bởi hầu hết nam giới đều cảm thấy xấu hổ và không muốn tự nhận sự bất lực của bản thân.

Nếu chấp nhận sự thật rằng bạn đang không còn khả năng duy trì “sức sống” tình dục, việc đối phó với tình trạng này sẽ trở nên dễ dàng hơn.

2. Dựa vào sự hỗ trợ của y tế

Bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ để tìm ra phương pháp chữa trị vấn đề chuẩn xác nhất. Tránh vì xấu hổ, ngại ngùng mà giấu nhẹm mọi chuyện và khiến tình hình trở nên trầm trọng hơn.

Tại sao bỗng nhiên bạn lãnh cảm với sex? - 1

Tránh ngại ngần với sự hỗ trợ của bác sĩ. (Ảnh minh họa)

Không nên lạm dụng Viagra để cải thiện tình hình, bạn có thể khiến tình trạng trở nên tồi tệ hơn.

Bên cạnh đó, bạn có thể tăng cường tập luyện thể dục thể thao, làm theo hướng dẫn của bác sĩ để cải thiện tình hình.

3. Các vấn đề tâm lý

Nam giới có thể mất cảm giác hưng phấn do gặp vấn đề về tâm lý. Có thể vì quá lo lắng với kích cỡ súng ống của mình, xuất tinh sớm, hoặc áp lực từ công việc, cuộc sống khiến bạn dần mất đi ham muốn “chuyện ấy”. Trong trường hợp này, hãy tìm gặp chuyên gia tâm lý để có hướng giải quyết phù hợp nhất.

4. Cải thiện không gian giường ngủ

Thực tế, bạn có thể cải thiện tình trạng của mình bằng cách thay đổi không gian “sinh hoạt”. Thay vì chiếc giường đơn điệu, bạn có thể cùng bạn tình thắp lửa cho cuộc yêu bằng những ngọn nến huyền ảo lung linh, đổi màu ga giường sang màu đỏ quyến rũ, thêm chút hương thơm kích thích ham muốn để tìm lại khoái cảm khi quá mệt mỏi với áp lực cuộc sống.

5. Châm cứu

Châm cứu là một trong những giải pháp có từ lâu đời để cải thiện tình trạng thiếu sex. Với sự kết hợp giữa y học cổ truyền và các loại thảo mộc, bạn có thể làm sống lại ham muốn tình dục của bản thân nhanh chóng. Hãy tham khảo thêm lời khuyên của các bác sỹ châm cứu để đạt được kết quả tối ưu nhất.

6. Chế độ ăn uống và tập thể dục

Chế độ ăn uống và việc tập luyện góp phần không nhỏ trong việc cải thiện sự ham muốn của bạn. Một chế độ ăn giàu protein, rau xanh và chất xơ sẽ giúp thiết lập sự cân bằng nội tiết tố và giúp cơ thể tăng cường sản xuất testosterone.

Các chất chống oxy hóa có trong trái cây tươi và rau quả giúp loại bỏ gốc tự do khỏi cơ thể. Một chế độ ăn uống thích hợp vẫn chưa đầy đủ nếu bạn không kết hợp với việc tập luyện thể dục. Tập thể dục không chỉ cải thiện tuần hoàn máu, mà còn giúp làm giảm căng thẳng và tăng cường sản xuất testosterone.

Với các gợi ý trên, bạn có thể cải thiện tình hình và tăng cường ham muốn tình dục cho bản thân. Xua tan những mối lo lắng để hâm nóng tình cảm, giúp cuộc yêu thêm mặn nồng hơn.

Theo ĐSPL



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.