Tập thể dục trên giường, vợ chồng cùng giảm cân

Hãy thử ngay những bài tập giảm cân sáng tạo, đầy kích thích mà lại không kém vui khi có sự tham gia của hai thành viên mẫn cán và chăm chỉ nhất của gia đình.

Hãy thử ngay những bài tập giảm cân sáng tạo, đầy kích thích mà lại không kém vui khi có sự tham gia của hai thành viên mẫn cán và chăm chỉ nhất của gia đình.

Hiệu quả và không quá mất sức, những bài tập thể dục “trên giường” sẽ giúp các cặp vợ chồng giảm cân, giữ dáng nhanh chóng mà lại thêm gần gũi, tình cảm hơn. Hãy cùng xem chuyện ấy có thể giúp chúng ta giảm cân như thế nào nhé!

68 calo/tiếng cho những nụ hôn

Nụ hôn không chỉ là thần dược của tình yêu mà còn là liều thuốc giảm cân khá lý tưởng. Một nụ hôn mãnh liệt đi kèm với những động tác vuốt ve có thể thiêu đốt đến 90 calo/tiếng.

Khi vợ chồng cùng giảm cân bằng cách tập thể dục … trên giường

Nụ hôn không chỉ là thần dược của tình yêu mà còn là liều thuốc giảm cân khá lý tưởng.

Hơn 8 calo/tiếng cho những bộ quần áo

Trong chuyện ấy, ngay cả những chi tiết tưởng chừng siêu nhỏ như bỏ quần áo trên người cũng có thể giúp bạn loại bỏ bớt năng lượng dư thừa trên người. Một nhà nghiên cứu người Italia cho hay hành động nhạy cảm này có thể giúp bạn giảm từ 8-10 calo.

Hơn 80 calo/tiếng cho những động tác mát-xa

Những động tác mát-xa, mơn trớn cơ thể không chỉ giúp đối phương cảm thấy dễ chịu, kích thích mà còn giúp người thực hiện giảm đi lượng calo đáng kể. Khi thực hiện những động tác này, nhịp tim bạn sẽ tăng lên, kích cơ thể chuyển sang trạng thái đốt cháy năng lượng.

Hơn 144 calo/tiếng cho cuộc đua về đích

Bạn có biết rằng một cuộc đua kéo dài trong nửa tiếng có thể giúp bạn xóa sổ năng lượng ngang bằng với một thanh socola bạn ăn sau bữa tối? Để có thể giảm năng lượng đáng kể, bạn nên để cuộc yêu kéo dài và thật nóng bỏng.

Tập thể dục trên giường, vợ chồng cùng giảm cân

Một cuộc yêu trong nửa tiếng có thể xóa sổ năng lượng ngang bằng với một thanh socola.

Hãy thay đổi tư thế nhiều hơn trong khi “tập luyện”. Và đương nhiên bạn sẽ thu về kết quả lớn khi cả đôi bên cùng đi đến đích, thăng hoa trong cuộc yêu.

Nhiều nhà nghiên cứu cho hay những người phụ nữ lên đỉnh trong cuộc yêu có thể đốt cháy nhiều năng lượng hơn so với những người khác. Những âm thanh kêu rên từ cuộc yêu cũng có thể “cướp” đi của bạn thêm 18-30 calo.

Hơn 238 calo/nửa tiếng cho một cuộc yêu thú vị

Khi cả đôi bên cùng nhập cuộc một cách đầy cảm hứng và khơi gợi, kết hợp đủ mọi động tác âu yếm và kích thích trên toàn bộ cơ thể, bạn sẽ giảm được một lượng calo khổng lồ mà ai cũng mơ ước.

Theo các chuyên gia, những cuộc yêu nồng nàn sẽ làm cho hơi thở nặng nề hơn, từ đó mở đường cho bộ máy đốt cháy calo trong cơ thể hoạt động.

Quy trình này sẽ được đẩy mạnh nếu cuộc yêu nóng bỏng và cả hai bên đều toát nhiều mồ hôi. Bạn cũng có thể gia tăng tối đa hiệu quả bằng cách thay đổi địa điểm hay dùng nhiều “chiêu trò” mới lạ trên giường.

Theo Emdep


tập thể dục

nụ hôn

sức khỏe

tình dục

Vợ Chồng

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.