Thế mà bao lâu nay chúng ta cứ tin sái cổ vào những điều ngớ ngẩn này về "chuyện ấy"

Nói về vấn đề tế nhị này thì ngàn năm chưa hết chuyện, nhưng có những thứ cơ bản sau bạn cần nắm rõ nếu không muốn bị mang tiếng là “gà mờ” về chuyện yêu đấy nhé.

Nói về vấn đề tế nhị này thì ngàn năm chưa hết chuyện, nhưng có những thứ cơ bản sau bạn cần nắm rõ nếu không muốn bị mang tiếng là “gà mờ” về chuyện yêu đấy nhé.

1. Màng trinh còn nguyên vẹn là dấu hiệu của một cô nàng trong trắng

Điều này đúng trong hầu hết trường hợp nhưng không phải là tuyệt đối. Một số phụ nữ có cấu tạo hơi đặc biệt ở cô bé, nhất là màng trinh có tính đàn hồi nên khi quan hệ nhiều lần thì tấm màng ấy vẫn chưa bị rách. Một số phụ nữ khác khi sinh ra đã không có cấu tạo màng trinh trong bộ phận sinh dục của mình. Chính vì vậy, đừng dùng màn trinh làm thước đo và đánh giá một người phụ nữ, vì không phải ai cũng như nhau. 

2. Đàn ông có bàn chân to thì “cậu nhỏ” cũng to nốt

bi-mat-sex-1
Ảnh: Pinterest

Ôi đây thật là cú lừa tuyệt đỉnh nhất mọi thời đại này, kích thước của “cậu bé” và kích thước của bàn chân thật chẳng liên quan gì đến nhau đâu, muốn biết chính xác nhất kích cỡ của một cậu nhỏ chỉ có cách duy nhất là tuột quần anh ta ra mà kiểm tra thôi. 

3. Một số kiểu quan hệ độc đáo sẽ an toàn hơn kiểu truyền thống

Đơn cử cho việc này là nhiều người nghĩ rằng quan hệ thông qua đường miệng (oral sex) sẽ an toàn và ít mắc các bệnh về tình dục hơn kiểu quan hệ truyền thống. Nhưng điều này là hoàn toàn sai lầm, bất cứ kiểu quan hệ nào cũng có mặt trái của nó nếu bạn không biết cách phòng ngừa.

4. Chỉ có các cậu trai trẻ mới bị xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm không phải do ảnh hưởng của tuổi tác, đó là tình trạng sức khỏe của riêng mỗi quý ông và một số trường hợp “xuất tinh sớm” sẽ theo phái mạnh đến già. 

5. Thuốc ngừa thai khiến bạn tăng cân

Chưa có chứng minh khoa học nào giải thích rằng thuốc ngừa thai làm tăng cân, đó chỉ là sự suy diễn của nhiều phụ nữ. Cân nặng của bạn có thể ảnh hưởng bời nhiều yếu tố như tuổi tác, sự thay đổi lối sống...đừng đổ thừa cho thuốc ngừa thai. 

6. Đàn ông nghĩ về sex nguyên ngày

Đây là một thông tin sai sự thật khiến đàn ông luôn trở nên xấu xa trong mắt phụ nữ, thật ra thì tần suất họ nghĩ về việc ấy chỉ nhiều như khi họ nghĩ về thức ăn mà thôi. 

7. Sex còn đốt cháy mỡ nhiều hơn là tập thể dục

bi-mat-sex-2
Ảnh: Pinterest

Đúng là khi quan hệ bạn sẽ đốt được kha khá năng lượng nhưng không thể nào bằng 30 phút tập cardio hay chạy bộ. Thực tế, chúng ta chỉ đốt được khoảng 3,5 calo cho mỗi phút quan hệ mà thôi. 

8. Chỉ có đàn ông mới bị mộng tinh

À không hề nhé, phụ nữ cũng hoàn toàn có thể bị mộng tinh đấy, một nghiên cứu chỉ ra rằng gần 40% phụ nữ đều đã từng bị đánh thức bởi 1 cơn cực khoái trong giấc ngủ của mình. 

9. Nam giới không cần chích ngừa HPV

Không chỉ phụ nữ mới phải chích ngừa HPV nhằm tránh ung thư cổ tử cung không đâu, nam giới hoàn toàn có thể bị ung thư tinh hoàn và các biến chứng khó lường khác nếu không chủ động ngăn ngừa bằng cách chích HPV đấy. Vắc xin này tốt cho sức khỏe cả hai giới.

10. Phụ nữ thường không xem phim khiêu dâm

Chà bạn sẽ phải suy nghĩ lại điều này khi biết thống kê từ các trang web nóng có hơn 1/3 lượt truy cập là nữ giới, cũng đâu phải kém cạnh lắm so với đàn ông phải không nào?

Theo Trí thức trẻ

quan hệ tình dục

chuyện sex

tình dục

ham muốn

khúc dạo đầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.