Thừa nhận không dám nắm tay bạn khác giới, chàng kĩ thuật viên tiết lộ lý do khiến ai cũng “té ngửa”

Trong tập 349 "Bạn muốn hẹn hò", Đức Quang đã gây bất ngờ khi trình bày lý do khiến anh không dám nắm tay bạn nữ nào.

Trong tập 349 "Bạn muốn hẹn hò", Đức Quang đã gây bất ngờ khi trình bày lý do khiến anh không dám nắm tay bạn nữ nào.

Tập 349 Bạn muốn hẹn hò đã lên sóng vào trưa Chủ nhật (21/1). Trong đó, Đức Quang (31 tuổi) - chàng kĩ thuật viên trẻ đã sớm để lại ấn tượng tốt với khán giả nhờ bản tính chân thật và không kém dí dỏm của mình. Ngoài ra, anh còn khiến cả trường quay "té ngửa", còn MC Quyền Linh không biết nên khóc hay nên cười với lý do khiến anh không dám nắm tay bạn gái. Về thông tin cá nhân, theo chia sẻ, Đức Quang hiện đang làm kĩ thuật viên tại Đồng Nai và từng trải qua nhiều mối tình "trẻ trâu". Song, đến với chương trình, anh lại phải giấu nhẹm đi vì sợ bị bạn bè trêu chọc là ế đến mức phải nhờ mai mối.

Thừa nhận không dám nắm tay bạn khác giới, chàng kĩ thuật viên tiết lộ lý do khiến ai cũng “té ngửa” - Ảnh 1.

Đức Quang.

Được xếp đôi cùng anh là Thùy Dung (27 tuổi), hiện đang làm công việc bán hàng trên mạng và sinh sống ở Đồng Nai. Cô không có nhiều yêu cầu về ngoại hình. Đồng thời, Thùy Dung lại thích một chàng trai ăn nói có duyên, hài hước và "bựa" một chút cho vui nhà vui cửa. Trước khi tấm màn nhung được kéo lên, Thùy Dung vô cùng hài lòng khi biết chàng trai bên kia rất nhẫn nhịn, chung thủy và không "dám" cãi lời người yêu.

Cả hai chính thức gặp gỡ sau khi đã tìm hiểu về các thông tin cá nhân, cũng như điểm mạnh và điểm yếu của nhau. Khi vừa nhìn thấy Thùy Dung, Đức Quang đã bủn rủn và bối rối trước vẻ ngoài trẻ trung và xinh xắn của cô. Vì thế, Thùy Dung phải chủ động dẫn dắt cuộc trò chuyện và đặt câu hỏi cho Đức Quang. Lúc này, Đức Quang mới tiết lộ anh có đạo (giống với Thùy Dung) và sẵn sàng chạy vài chục cây số mỗi ngày để gặp người yêu.

Thừa nhận không dám nắm tay bạn khác giới, chàng kĩ thuật viên tiết lộ lý do khiến ai cũng “té ngửa” - Ảnh 2.

Đức Quang hứa hẹn một tuần gặp 7 lần.

Khi Thùy Dung đào sâu vào vấn đề "nhát gái" của Đức Quang, anh đã chia sẻ mình không dám nắm tay con gái. Đức Quang nói với Cát Tường và Quyền Linh: "Ở dưới chỗ em có một cặp kia, bạn nam và bạn nữ "ăn cơm trước kẻng" rồi có thai với nhau. Người nhà bạn nam mới hỏi là "Mày làm gì mà để nó vậy?". Bạn nam kia nói là "Con làm gì đâu, mới có nắm tay". Từ đấy trở đi, truyền thuyết "nắm tay mà có thai" làm em sợ quá em không dám nắm tay". Quyền Linh bất ngờ: "Trời đất. Cái này nói thật hay nói chơi vậy?". "Thật. Có thật anh Linh ơi", Đức Quang đáp.

Thừa nhận không dám nắm tay bạn khác giới, chàng kĩ thuật viên tiết lộ lý do khiến ai cũng “té ngửa” - Ảnh 3.

Truyền thuyết "nắm tay có thai" của Đức Quang khiến Quyền Linh không tin nổi.

Bên cạnh đó, Đức Quang còn bị Cát Tường thách đố nhưng vẫn dễ dàng vượt qua được. Cát Tường đã yêu cầu anh bế Thùy Dung lên và ra điều kiện: "Nổi thì gả, không nổi thì nghỉ, đi về". Chính Thùy Dung cũng tỏ ra ái ngại và nói: "Thôi, không nổi đâu". Tuy nhiên, Đức Quang lại tiến tới bế cô nàng lên khiến cả khán đài bất ngờ. Cuối cùng, cả hai đã bấm nút hẹn hò.

Thừa nhận không dám nắm tay bạn khác giới, chàng kĩ thuật viên tiết lộ lý do khiến ai cũng “té ngửa” - Ảnh 4.

Đức Quang nhấc bổng Thùy Dung khi bị Cát Tường thách thức.


Tập 349 "Bạn muốn hẹn hò": Đức Quang - Thùy Dung

Trước đó là sự tham gia của cặp đôi đầu tiên - Long Tiến (34 tuổi) và Mỹ Hiền (32 tuổi). Long Tiến đến từ Long An và đang làm nhân viên kinh doanh tại TP.HCM. Anh từng trải qua 2 mối tình, trong đó, có mối tình kéo dài cả 5 năm. Tuy nhiên, họ chia tay vì Long Tiến không tin tưởng bạn gái và nghi ngờ cô có người khác. Sau khi biết được sự thật, anh hối hận nhưng cả hai đã không thể quay lại bên nhau. Vì thế, anh đã rút kinh nghiệm và quyết tìm được vợ tại chương trình. Không ít lần, vì quá nôn nóng cưới vợ mà sự bộp chộp, nhanh nhảu của Long Tiến khiến khán giả phải phì cười.

Thừa nhận không dám nắm tay bạn khác giới, chàng kĩ thuật viên tiết lộ lý do khiến ai cũng “té ngửa” - Ảnh 6.

Long Tiến - Mỹ Hiền.

Trong khi đó, Mỹ Hiền (32 tuổi) là một cô gái xinh đẹp, trẻ trung hơn tuổi, hiện cô đang làm kinh doanh online tại TP.HCM. Cô từng trải qua 3 mối tình, và gần nhất là đã chia tay cách đây hơn 1 năm. Lý do là bởi cô phát hiện ra chàng trai kia có người khác, và sau đó họ còn kết hôn với nhau. Đến với chương trình, cô chỉ muốn tìm một người đàn ông hiền lành, điềm tĩnh và không tính toán. Cô yêu cầu bạn trai không được "tứ đổ tường". Ngồi bên kia tấm màn nhung, Long Tiến không ít lần "nói leo" qua rằng: "Anh không có những thứ đó".

Sau khi gặp gỡ, Long Tiến và Mỹ Hiền đều cảm thấy hài lòng với người còn lại. Lo sợ cô gái không bấm nút, chàng trai 34 tuổi còn đi sang tận nơi để chỉ cô đặt tay lên nút bấm. Cuối cùng, may mắn đã mỉm cười với anh khi Mỹ Hiền đồng ý hẹn hò.

Thừa nhận không dám nắm tay bạn khác giới, chàng kĩ thuật viên tiết lộ lý do khiến ai cũng “té ngửa” - Ảnh 7.

Long Tiến đi sang tận nơi để chỉ Mỹ Hiền đặt tay lên nút bấm.


Theo Helino


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.