Tình thế trớ trêu của anh chàng chạy grab bất ngờ gặp khách hàng chính là... người yêu cũ - suốt 10km không hé răng nói với nhau một lời

Chạy grab bất ngờ gặp khách hàng chính là... người yêu cũ - suốt 10km không nói với nhau một lời

Chạy grab bất ngờ gặp khách hàng chính là... người yêu cũ - suốt 10km không nói với nhau một lời

Một câu chuyện được chia sẻ lại trên MXH gần đây khiến khá nhiều người phì cười vì chuyện gặp lại người cũ éo le như thế này và như chủ nhân tâm sự thì đến lúc chạm mặt và "phát hiện" ra nhau là người quen thì không ai nói với ai được lời nào. Cả quãng đường 10km hai người cũng im lặng, đến nơi anh chàng này cũng chạy luôn không dám cả lấy tiền.

Tình thế trớ trêu của anh chàng chạy grab bất ngờ gặp khách hàng chính là... người yêu cũ - suốt 10km không hé răng nói với nhau một lời - Ảnh 1.

Đoạn chia sẻ của anh chàng là chủ nhân câu chuyện gặp lại người yêu cũ trong tình huống vô cùng trớ trêu này.

Sau khi về nhà thì nàng nhắn tin hỏi thăm chàng một cách đầy... ái ngại. Câu chuyện dù được đăng tải lại nhưng khiến cư dân mạng cũng phì cười vì tình huống trớ trêu của anh chàng gặp phải. Nhiều ý kiến cho rằng chả có gì phải ngại, chạy grab thì đã sao, đó là một nghề chân chính mà.

Quay trở lại với chuyện gặp người yêu cũ thường thì vì cái tôi hiếu thắng ai cũng muốn mình có một hình ảnh thật tươm tất và rạng ngời. Thế nhưng ở những hoàn cảnh đặc biệt, chủ nhận không có sự chuẩn bị và đặc biệt có phần lép vế hơn đối tượng cũ thì cảm giác... ngại cứ đeo đẳng mãi không thôi. Dù chưa xác định được đây là câu chuyện có thật hay không nhưng rõ ràng trong tình huống thực những câu chuyện này không phải hiếm. Ví dụ: làm nhân viên nhà nghỉ gặp người yêu cũ, đi đổ rác trong bộ dạng nhếch nhác thì gặp người cũ...

Một mối quan hệ tốt đẹp đã đi qua theo những cách khác nhau, có thể vì lý do khách quan, chủ quan. Có thê dư vị còn lại là sự nuối tiếc hay hận thù nhưng tâm lý nói chung cũng chưa ai hoàn toàn có thể bơ nhau hoặc như chưa từng biết gì về nhau. Vì thế người yêu cũ, người cũ luôn vẫn là cụm từ nóng sốt trong các câu chuyện tình yêu.

Tình thế trớ trêu của anh chàng chạy grab bất ngờ gặp khách hàng chính là... người yêu cũ - suốt 10km không hé răng nói với nhau một lời - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Cư xử với nhau sao cho văn minh hậu chia tay luôn là vấn đề ai cũng quan tâm nhưng thật khó làm được. Ở tình huống trên, chủ nhân không nói rõ lý do chia tay và tình cảm hiện tại với người cũ mà chỉ phản ánh một cách khách quan tình huống gặp lại người yêu cũ trái khoáy của mình nhưng cũng đủ cho thấy những điều thú vị hoặc dở khóc, dở cười xung quanh cụm từ đặc biệt này.

Còn chưa nói đến chuyện có nên quay lại với người yêu cũ hay không hoặc phiền nhiều như người yêu cũ của đối tác thì đề tài này còn nóng hổi hơn bao giờ hết...

Theo Helino


người yêu cũ

grabBike


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.