Tranh vui "Cho đi và nhận được gì từ người con gái ta yêu"

Đừng bao giờ so bì hay tính toán với con gái trong tình yêu, bởi "quyền năng" của họ luôn vượt xa trí tưởng tượng của mọi chàng trai.

Đừng bao giờ so bì hay tính toán với con gái trong tình yêu, bởi "quyền năng" của họ luôn vượt xa trí tưởng tượng của mọi chàng trai.

Vũ Hữu Nhân (còn có nickname là Apple) vừa đăng tải loạt tranh vẽ Cho đi và nhận được gì từ người con gái ta yêu?. Trước đó, chàng trai khiến giới trẻ thích thú qua các bộ tranh "Bí kíp cưa gái", "Tuổi thơ tôi".

 
Tác giả bộ ảnh chia sẻ: "Mình dự định hoàn thành tác phẩm trước ngày 8/3, nhưng vì đang xuyên Việt nên không vẽ kịp. Khi dừng chân tại TP HCM, mình vào quán Internet và vẽ. Bộ tranh lần này chưa hoàn chỉnh, nhưng khi chia sẻ lên Facebook được các bạn đón nhận, mình cũng mãn nguyện".
 
Nhân đọc câu chuyện này trên mạng. Sau đó, cậu nảy sinh ý tưởng vẽ thành tranh.
 
Đây cũng là tác phẩm đánh dấu sinh nhật lần thứ 21 của chàng trai 9X.
 
"Bạn cho phụ nữ cái gì, họ sẽ biến chúng thành thứ hoành tráng hơn. Vì thế, hãy yêu thương cô gái của bạn nhiều hơn mỗi ngày" - đó là thông điệp của tác phẩm.
 
Coi thường và tính toán với nàng trong tình yêu là hành động sai lầm, bởi họ "không phải dạng vừa đâu".
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.