Từ bộ ảnh nàng 1m48 yêu chàng 1m80 gây sốt: Có một chuyện tình "cọc đi tìm trâu" rất đáng yêu

Chiều cao lệch nhau 32 cm khiến tình yêu của cô nàng "nấm lùn" và anh chàng cao kều thú vị vô cùng.

Chiều cao lệch nhau 32 cm khiến tình yêu của cô nàng "nấm lùn" và anh chàng cao kều thú vị vô cùng. Khi Linh muốn hôn, Cường lại phải cúi xuống thật thấp. Lúc cô người yêu cãi bướng, Cường liền ra chiêu kẹp cổ để bạn gái không nói được gì nữa.

Đã có khá nhiều chuyện tình đũa lệch về chiều cao được dân mạng tìm thấy qua MXH. Khác biệt về ngoại hình đã khiến tình yêu của họ trở nên đặc biệt và thú vị hơn. 

Mới đây, dân mạng lại rần rần về sự đáng yêu của một cặp đôi mà bạn nữ chỉ cao 1m48 còn bạn nam thì cao tận 1m80. Khi hai bạn trẻ đứng cạnh nhau, sự chênh nhau về chiều cao khiến họ trở nên thật đặc biệt và đáng chú ý.

Trong bộ ảnh đôi được thực hiện tại phố Tạ Hiện, bạn gái "nấm lùn" cười tươi hạnh phúc bên người yêu. Cô bạn thoải mái "làm trò" như bắt người yêu cõng mình, cúi xuống hôn, véo tai... trong khi chàng người yêu cao kều hết mực chiều bạn gái, che chở và có những cử chỉ quan tâm ấm áp. 

Người xem tự động mỉm cười vì thấy rằng: Con gái chân ngắn thì có làm sao! Được bé nhỏ bên người yêu cao lớn thế này ai mà chẳng thích.

Từ bộ ảnh nàng 1m48 yêu chàng 1m80 gây sốt: Có một chuyện tình cọc đi tìm trâu rất đáng yêu - Ảnh 1.

Con gái chân ngắn thì có làm sao! Được bé nhỏ bên người yêu cao lớn thế này ai mà chẳng thích.

Cặp trong bộ ảnh đũa lệch 1m48 - 1m80 đáng yêu đang được dân mạng truyền tay nhau là Lê Khánh Linh (sinh năm 1999) và Hoàng Hùng Cường (sinh năm 1998). Linh và Cường đã yêu nhau được 1 năm. Lần đầu gặp gỡ của cả hai rất thú vị.

Linh nhớ lại: "Hôm đó mình xuống căng tin trường ăn sáng. Tính mình thì hay liếc ngang dọc nên vô tình nhìn thấy Cường. Thấy trai đẹp thì ngắm chứ cũng không có ý định xin Facebook. Ai ngờ, hôm đó về thấy có một anh đẹp trai tên Cường add friend mình. Vào xem ava thấy đúng là cái anh ở căng tin. Kể từ giây phút đó, mình quyết tâm tán anh ấy".

Cô gái "nấm lùn" đáng yêu chủ động nhắn tin làm quen với anh chàng "cao kều" học cùng trường. Cả hai "thả thính" qua lại. Sau khi nói chuyện trên mạng một thời gian, họ bắt đầu gặp gỡ nhau bên ngoài nhiều hơn.

"Lúc đầu còn hơi ngại ngại chả dám cầm tay cơ. Bạn bè hỏi thì trả lời: "Bọn tao là người thương của nhau", chứ nhất quyết chưa phải người yêu. Chúng mình cứ bên nhau như vậy, chưa một câu tỏ tình đã vội yêu nhau mất rồi", Linh chia sẻ.

Cường cưng chiều, là chỗ dựa vững chắc cho người yêu bé nhỏ.

Một năm yêu nhau kỷ niệm nhiều không kể hết. Ai cũng nghĩ Linh có được người yêu cao ráo thì sẽ phải chiều chuộng, nghe lời anh rất nhiều. Ngược lại, tính cô bạn "nấm lùn" ngang bướng, lại cực kỳ khó tính nữa nên lúc nào người đi theo dỗ dành, yêu thương cũng là Cường.

"Có những lúc tụi mình tưởng chia tay rồi nhưng chả hiểu tại sao 2 đứa vẫn nắm tay nhau qua hết 1 năm. Một năm yêu nhau chả hiểu cả hai đã trải qua bao nhiêu chuyện, kỷ niệm thì nhiều kể không kể hết. 

Ai gặp gỡ bọn mình cũng nhận xét cặp này nhắng nhít, suốt ngày bắt nạt nhau nhưng hở ra là nắm tay nhau, dắt nhau đi qua không biết bao nhiêu con phố", cô gái được yêu hạnh phúc nói.

Từ bộ ảnh nàng 1m48 yêu chàng 1m80 gây sốt: Có một chuyện tình cọc đi tìm trâu rất đáng yêu - Ảnh 2.

Cặp đôi đã yêu nhau được 1 năm.

Lệnh chiều cao khiến Linh và Cường đối diện nhiều tình huống bi hài khi yêu. Ví như khi Linh muốn hôn, Cường lại phải cúi xuống thật thấp. Cặp đôi không thể nào cảm thấy thoải mái khi muốn quàng khăn chung với nhau vì người thấp người cao. 

Nhưng bù lại, Linh thích được bạn trai cao lớn ôm, cảm giác như được người ấy ôm trọn vào lòng. Hoặc có trò kẹp cổ, mỗi lần Linh hư với cãi bướng là bị Cường kẹp cổ không cho nói nữa. Chiêu trừng phạt quá sức đáng yêu nè!

"Muốn yêu người trước tiên phải yêu lấy mình. Một khi mình đã biết tự quý trọng bản thân thì việc cao hay thấp không hề ảnh hưởng đến mình và tình yêu của mình", Linh nhắn gửi đến các "nấm lùn" khác. Hãy tự tin để tìm kiếm một chàng cao kều ấm áp cho riêng mình nhé các cô gái!

Cùng xem một số hình ảnh đáng yêu về cặp đôi "đũa lệch" Khánh Linh - Hùng Cường nhé!

Từ bộ ảnh nàng 1m48 yêu chàng 1m80 gây sốt: Có một chuyện tình cọc đi tìm trâu rất đáng yêu - Ảnh 3.

Cõng là chuyện nhỏ nhé!

Từ bộ ảnh nàng 1m48 yêu chàng 1m80 gây sốt: Có một chuyện tình cọc đi tìm trâu rất đáng yêu - Ảnh 4.

Trông họ thật đáng yêu.

Từ bộ ảnh nàng 1m48 yêu chàng 1m80 gây sốt: Có một chuyện tình cọc đi tìm trâu rất đáng yêu - Ảnh 5.

Thách em xoa đầu anh được đấy!

Từ bộ ảnh nàng 1m48 yêu chàng 1m80 gây sốt: Có một chuyện tình cọc đi tìm trâu rất đáng yêu - Ảnh 6.

Khánh Linh bé nhỏ bên người yêu cao lớn.

Từ bộ ảnh nàng 1m48 yêu chàng 1m80 gây sốt: Có một chuyện tình cọc đi tìm trâu rất đáng yêu - Ảnh 7.
Từ bộ ảnh nàng 1m48 yêu chàng 1m80 gây sốt: Có một chuyện tình cọc đi tìm trâu rất đáng yêu - Ảnh 8.

Chuyện tình "cọc đi tìm trâu" đang khiến dân mạng phát sốt.

Theo Trí thức trẻ


cặp đôi đũa lệch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.