Từ chối hẹn hò phút trước, phút sau chàng trai hối hận vì cô gái quá xinh

Anh chàng chọn cô thứ nhất theo tiếng gọi trái tim nhưng khi thấy cô thứ hai xinh quá lại muốn được chọn lại.

Anh chàng chọn cô thứ nhất theo tiếng gọi trái tim nhưng khi thấy cô thứ hai xinh quá lại muốn được chọn lại.

“Lựa chọn trái tim” là show hẹn hò được giới trẻ quan tâm vì những tình huống oái ăm đến không ngờ xảy ra tại đó. Chương trình dành cho những người mong muốn một tình yêu chân chính, chỉ quan tâm đến vẻ đẹp tâm hồn chứ không màng đến ngoại hình.

Lựa chọn trái timtập phát sóng mới nhất có sự xuất hiện của nam người mẫu Xuân Nhản và ba cô gái Linh Lê, Yến Mỹ, Lan Anh đến tìm kiếm tình yêu. Cả bốn người đều được hóa trang thành diện mạo xấu “ma chê quỷ hờn”. Với tiêu chí chọn bạn đời là xinh xắn, có học thức, hòa đồng, biết thông cảm, Xuân Nhản sẽ chọn ra người phù hợp nhất với mình.

tu choi hen ho phut truoc, phut sau chang trai hoi han vi co gai qua xinh - 1

Đây là tạo hình của Yến Mỹ. 

tu choi hen ho phut truoc, phut sau chang trai hoi han vi co gai qua xinh - 2

Còn đây là tạo hình của Lan Anh.

Chỉ sau buổi hẹn hò cà phê ngắn ngủi ở vòng đầu tiên, nam người mẫu đã có cảm nhận cơ bản về ba cô gái. Anh nhận xét Linh Lê là cô gái chủ động, tự tin khiến cho anh đôi khi phải lúng túng khi giao tiếp.

Yến Mỹ trong mắt anh là cô gái dịu dàng, thùy mị, biết chia sẻ. Điểm khiến anh tiếc nuối nhất là cô đã bỏ ngang việc học để đi làm.

Lan Anh là cô gái được Xuân Nhản nhận xét tích cực hơn cả. Anh thích cô bởi sự thông minh, nhạy bén, tự tin. Điểm trừ duy nhất của cô là hình thể mũm mĩm.

Sau thời gian ngắn suy nghĩ, Xuân Nhản quyết định loại Linh Lê ở vòng đầu tiên.

tu choi hen ho phut truoc, phut sau chang trai hoi han vi co gai qua xinh - 3

Gương mặt thật xinh đẹp như nàng công chúa của Yến Mỹ.

Bước sang vòng thứ hai, hai cô gái có điều kiện ghi điểm nhiều hơn. Yến Mỹ đưa Xuân Nhản đến cửa hàng thời trang của mình với hy vọng anh hiểu được chí hướng của cô, tuy nhiên, cuối cùng lại bị anh chê là không có kiến thức thời trang.

Yến Mỹ còn “mất điểm” vì mua khoai tây chiên cho bạn trai ăn nhẹ và bị đánh giá là không giỏi bếp núc. Xuân Nhản, thẳng thắn chia sẻ, anh thấy Yến Mỹ phù hợp là em gái hơn là một người yêu.

Trong khi đó, Lan Anh tiếp tục được đánh giá cao khi đưa bạn trai đến phòng khiêu vũ. “Những người khiêu vũ với nhau rất dễ có tình cảm với nhau, qua cách dẫn mình đến phòng khiêu vũ, đây là một cô gái thông minh”. Và cả hai đã có buổi hẹn hò khá suôn sẻ.

tu choi hen ho phut truoc, phut sau chang trai hoi han vi co gai qua xinh - 4

Nụ cười rạng rỡ khiến Xuân Nhản bần thần.

Vòng cuối cùng, quan trọng nhất mà cũng oái ăm nhất chính là khi Xuân Nhản phải lựa chọn một trong hai cô gái. Người anh muốn cùng nắm tay ra về chính là cô gái mũm mĩm Lan Anh.

Tình huống “dở khóc dở cười” xảy đến khi Yến Mỹ gỡ bỏ lớp hóa trang. Gương mặt thật sự của cô gái bị loại quá ư xinh đẹp và dễ thương khiến nam người mẫu bần thần. Anh không kìm được mà chia sẻ: “Em rất là xinh. Hình như lâu lắm rồi anh chưa nhìn thấy ai xinh như em”.

Khi Yến Mỹ hỏi, nếu chọn lại, liệu người được chọn có là cô, Xuân Nhản đưa ra câu trả lời bất ngờ: “Anh nghĩ nếu có thể chọn lại thì anh sẽ chọn em, hơi tiếc nuối”.

Anh còn nhấn mạnh thêm: “Thấy gương mặt thật sự của bé Mỹ, Nhản nghĩ trong đầu ngay, ôi tại sao vừa nãy không chọn Mỹ. Hơi tiếc một tí”.

tu choi hen ho phut truoc, phut sau chang trai hoi han vi co gai qua xinh - 5

Ngoại hình thật sự của anh chàng lựa chọn người yêu bằng mắt.

Phút trước thẳng tay loại bỏ cô gái mỏng manh, yếu đuối, phút sau lại nói tiếc nuối vì không chọn cô – sự thay đổi choáng váng của Xuân Nhản bị khán giả phản đối dữ dội. Đa phần đều cho rằng, anh là người trọng sắc và không xứng đáng với cả ba cô gái có mặt tại “Lựa chọn trái tim”.

“Vâng, đến Lựa chọn trái tim nhưng anh ta lại lựa chọn bằng mắt. Anh không xứng ngồi trên chiếc ghế đó”, một nick name bức xúc.

“Cô gái được chọn sẽ nghĩ sao khi thấy anh ta hối tiếc? Đúng là không thể tin vào thứ tình yêu chân thật không màng đến ngoại hình”, một nick name khác bình luận.

tu choi hen ho phut truoc, phut sau chang trai hoi han vi co gai qua xinh - 6

Hình ảnh đời thường xinh đẹp của Yến Mỹ.

tu choi hen ho phut truoc, phut sau chang trai hoi han vi co gai qua xinh - 7

Cô nàng không hề buồn khi mình bị loại.

tu choi hen ho phut truoc, phut sau chang trai hoi han vi co gai qua xinh - 8

Bởi lẽ, cô cũng đã có lựa chọn của riêng mình.

tu choi hen ho phut truoc, phut sau chang trai hoi han vi co gai qua xinh - 9

Theo Khám phá

tình yêu

mặt nạ

lựa chọn trái tim


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.