Tự tin đáp ứng hơn 90% nhu cầu, chàng trai vẫn phũ phàng từ chối cô gái

Trước những yêu cầu tìm bạn trai của cô gái, anh chàng đến từ Thừa Thiên Huế chia sẻ mình đáp ứng được hơn 90%. Tuy nhiên, đến giây phút quyết định anh lại phũ phàng từ chối hẹn hò.

Trước những yêu cầu tìm bạn trai của cô gái, anh chàng đến từ Thừa Thiên Huế chia sẻ mình đáp ứng được hơn 90%. Tuy nhiên, đến giây phút quyết định anh lại phũ phàng từ chối hẹn hò.

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 164 phần 1 là anh chàng Phan Xuân Thái, ( 28 tuổi, quê Thừa Thiên Huế), làm kinh doanh thuốc thú y và cô gái Phạm Thị Hoa, (26 tuổi, quê Hà Tĩnh) làm nhân viên văn phòng.


Mở đầu chương trình, cô gái Phạm Thị Hoa chia sẻ cô từng trải qua hai mối tình. Tuy nhiên, những mối tình này chưa kịp tìm hiểu thì cả hai đã vội chia tay nhau.

Về ưu điểm, Hoa cho biết cô khá vui vẻ, hòa đồng. Về khuyết điểm, cô cho biết mình hơi lạ lùng. Cô tếu táo: “cái gì cũng biết nhưng không có cái gì giỏi”.

Tham gia chương trình, cô mong muốn tìm người yêu không ở dơ, không gia trưởng. Khi nghe những yêu cầu về người bạn trai của Phạm Thị Hoa, anh chàng Phạm Xuân Thái tự tin cho biết mình đáp ứng được hơn 90%.

Anh chia sẻ, anh khá thích lãng mạn. Anh cho biết mình từng ngồi trong quán cafe ngắm mưa. Khi hai MC đưa ra tình huống để anh cùng cô gái lãng mạn dưới mưa, anh cho biết mình không đáp ứng được.

Ngoài ra, anh còn cho biết mình tuổi mèo nhưng khá sợ chuột. Trong chương trình, anh còn vui vẻ nhảy một bản nhạc tặng cả trường quay.

Bạn muốn hẹn hò 164, Game Show hót nhất, MC Quyền Linh, MC Cát Tường

Cặp đôi trong chương trình

Khi tấm màn chương trình được kéo lên, cả hai đã thẳng thắn trò chuyện với nhau. Cô gái cho biết anh chàng khá gầy, về nuôi chắc ‘tốn tốn’. Chàng trai đáp lại, anh tốn nhiều mà vẫn vậy.

Chàng trai cũng vui vẻ hỏi cô gái về sở thích nuôi chó. Anh nói sau này vợ anh không có việc làm ở nhà nuôi chó cũng được. Cô gái thẳng thắn, cô thích nuôi chó nhưng không thích ở nhà.

Kết thúc chương trình, chàng trai Phạm Xuân Thái đã quyết định từ chối bấm nút hẹn hò với cô gái Phạm Thị Hoa. Trước sự ngỡ ngàng của hai MC Quyền Linh, Cát Tường, anh thú nhận, do cô gái chưa cho anh có cảm giác về những cảm nhận đầu tiên. Dù buồn nhưng cô gái Phạm Thị Hoa vẫn tâm sự tham gia chương trình để tìm cơ hội chứ không đặt nặng vấn đề tìm chồng.

Theo VietNamNet

Bạn muốn hẹn hò


Trai trẻ và cái kết ê chề khi góp 'vốn tự có' vào công ty của quý bà hồi xuân đang cô đơn
Ngay buổi tối hôm đó, bà chủ giữ tôi ở lại với lý do giúp bà dọn dẹp căn phòng vừa bày biện cho buổi tiệc sinh nhật. Rồi cái gì đến phải đến khi bà chủ thủ thỉ ngọt ngào rằng nếu tôi “chiều” theo ý bà, bà sẽ dành cho tôi một suất là cổ đông trong công ty mà không cần có tiền góp vốn!

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.