Tức tốc hủy hôn vì bị vợ chưa cưới… tát “cháy má” ngay trước ngày ăn hỏi

Điều khiến anh phẫn nộ và chán nản nhất là, đây không phải là... lần đầu tiên anh bị Nhung cho ăn tát.

Điều khiến anh phẫn nộ và chán nản nhất là, đây không phải là... lần đầu tiên anh bị Nhung cho ăn tát.

>> Trinh tiết là gì mà để đêm tân hôn tôi phải quỳ cả đêm thấm đẫm nước mắt?
>> Sốc khi biết được quá khứ kinh hoàng của vợ sắp cưới qua cuộc đối thoại chưa kịp xóa >> Giá như lúc đó tôi không cầm điện thoại của chồng, có lẽ đã không thế này
>> Ngoại tình - sao cứ đổ hết lên đầu người thứ ba, vợ chồng anh chị vô tội chắc?

Hưng không thể chịu đựng nổi nữa, anh nhất định phải hủy hôn. Sẽ chẳng có đám cưới nào hết bởi anh không thể chung sống cả đời với một người như vậy. Ai đời, anh là đàn ông, chưa từng động chân động tay với phụ nữ mà ngay trước ngày ăn hỏi hai ngày, Nhung - vợ chưa cưới của anh đã tát anh một cái “cháy má” ngay giữa chốn đông người!
 
Nguyên nhân là vì hai người bất đồng ý kiến trong việc chụp ảnh cưới. Hưng thì muốn chụp gói tầm chục triệu thôi, còn lại để dành tiền đi trăng mật nhưng Nhung lại cứ nằng nặc đòi chụp gói 25 triệu. Hai người tranh luận một hồi, Nhung bực tức vì chồng tương lai không chiều theo ý mình, bảo anh keo kiệt không muốn chi 15 triệu trong khi cả đời chỉ cưới có một lần. Rồi trong cơn nóng giận, trước thái độ không khoan nhượng của Hưng, Nhung giơ cao tay, giáng một cái rất mạnh vào mặt anh ngay trong studio cảnh cưới. Hành động của cô khiến Hưng sững sờ không nói nên lời.

anh-minh-hoa
Ảnh minh họa

Hưng đã lập tức bỏ về ngay sau đó mà không nói gì thêm. Về nhà, càng nghĩ Hưng càng khó chịu vô cùng. Anh là đàn ông, chưa bao giờ anh nghĩ sẽ đánh phụ nữ. Kể cả Nhung có tát anh, anh cũng kiềm chế không tát lại. Nhưng anh không thể ngờ lại có ngày nhận được cái tát từ người sắp trở thành vợ mình!
 
Điều khiến anh phẫn nộ và chán nản nhất là, đây không phải là lần đầu tiên anh bị Nhung cho ăn tát. Cách đây mấy tháng, lúc hai người đang đi chơi với nhau, thì điện thoại của Hưng có tin nhắn. Là của một cô nàng đồng nghiệp, cô nhắn tin hỏi thăm gì đó, anh cũng không nhớ cụ thể nội dung. Nhưng tin nhắn đấy đã khiến Nhung nghi ngờ anh hai lòng, sau lưng Nhung dở trò trêu hoa ghẹo bướm. Anh một mực phủ nhận, mà Nhung không tin, cuối cùng cô tặng cho anh một cái tát lệch mặt.
 
Trần đời chưa bị ai đánh bao giờ, kể cả bố mẹ anh cũng không bao giờ dùng đến đòn roi với anh. Vì thế anh giận tím mặt, nói lời chia tay với Nhung. Nhung xin lỗi hết lời, rồi hứa hẹn nọ kia. Hưng vì còn yêu, và vì nghĩ Nhung sẽ không như vậy nữa, nên chấp nhận bỏ qua. Vậy mà hóa ra anh đã lầm, mọi thứ nào có dừng ở đó. Lần này là ngay trước lễ ăn hỏi hai ngày. Mọi chuyện khiến Hưng cảm thấy như giọt nước tràn li. Anh thực sự không thể hiểu nổi, tại sao Nhung có thể tiếp tục giơ tay tát anh không ngại ngần như thế? Nhung nghĩ gì vậy, có phải cô đánh anh được một lần, anh tha thứ nên cô coi thường anh rồi đúng không?
 
Hưng ngồi nghĩ kĩ lại thì thấy thực ra Nhung mới đánh anh… hai lần, nhưng số lần cô có những biểu biện bạo lực, tiềm ẩn khả năng trở thành một… vũ thê cũng chẳng ít. Ví như thời gian hơn một năm hai người yêu nhau, cô đã phải thay bốn chiếc điện thoại. Tất cả những cái cũ “ra đi” đều do bị cô đập nát trong cơn tức tối. Ba chiếc mũ bảo hiểm cũng chung số phận với đám điện thoại xấu số kia, khi đang đi đường mà Nhung giận dỗi với anh hoặc bị ai đó khác chọc tức, cô liền tiện tay liệng mạnh xuống đường, thế là vỡ tan tành. Thậm chí cả laptop cũng bị cô quăng một lần, và chính anh là người phải mang đi sửa hộ. Đấy là sơ sơ anh biết đến, còn phi vụ nào ở nhà cô mà anh không biết thì anh chịu chết.
 
Càng nghĩ Hưng càng thấy sởn cả gai ốc. Đáng nhẽ ra anh nên nhận ra điều này từ lâu rồi mới phải. Chứ chả phải đợi đến tận bây giờ, khi bị Nhung tát đau điếng không chút kiêng nể ngay trước ngày ăn hỏi, khi chỉ còn hơn một tháng nữa anh sẽ trở thành người chồng chính thức của Nhung. Nhung vốn là một người bạo lực, thích dùng nắm đấm và những hành động thô bạo, đập phá để giải quyết vấn đề, hay Nhung không có chút tôn trọng nào dành cho anh khi thản nhiên tặng cho anh một món quà khó ưa như vậy? Dù là lí do gì thì cũng khó bề mà Hưng chấp nhận và bỏ qua được.
 
Cũng may, sự việc xảy ra mới là ngay trước ngày ăn hỏi và hai người chưa đăng kí kết hôn. Vẫn biết, bây giờ anh đòi hủy hôn sẽ gây ra một hồi phong ba bão táp, nhất là ảnh hưởng đến danh dự và tiếng tăm của Nhung, nhưng nếu anh không làm thế thì còn phải biết làm thế nào? Thôi thì anh sẽ nhận lỗi về mình, chấp nhận làm kẻ xấu xa bội bạc với thiên hạ vậy. Còn hơn là cố chấp tiếp tục đám cưới với Nhung để mà ngày ngày sống trong lo nơm nớp cô có bỗng nhiên nổi khùng tức giận mà cầm dao chém mình hay không!

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.