Tuyệt chiêu để chồng không thể từ chối lời mời gọi “chuyện ấy”

Câu thần chú hiệu nghiệm cho những cuộc yêu chính là đặt lên môi chồng những nụ hôn. Hãy hôn thật nồng cháy, say đắm và cuồng nhiệt.

Câu thần chú hiệu nghiệm cho những cuộc yêu chính là đặt lên môi chồng những nụ hôn. Hãy hôn thật nồng cháy, say đắm và cuồng nhiệt.

Phụ nữ thừa hiểu, tình dục là điều cực kì quan trọng trong cuộc sống vợ chồng. Đã qua rồi cái thời chỉ có đàn ông mới có ham muốn trong tình dục. Phụ nữ cũng có nhu cầu riêng của mình. Tuy nhiên, không phải lúc nào mong muốn cùng “trùng pha” với nhau. Có những thời điểm vợ muốn nhưng chồng lại không.

Nhưng phụ nữ hoàn toàn có thể biến câu trả lời của chồng từ… Không thành Có với những bí quyết riêng của mình:

Luồn tay qua mái tóc của anh ấy

Khi bạn đưa ra một lời đề nghị và có thể anh ấy vẻ như đang hờ hững, hãy nằm cạnh chàng, luồn những ngón tay mềm mại của bạn qua mái tóc của anh ấy và vuốt ve chúng một cách nhẹ nhàng. Điều này sẽ giúp cho chồng bạn cảm thấy được thư giãn, nới lỏng sự căng thẳng và bắt đầu khơi dậy những ham muốn khi anh ấy có một tâm trạng tốt. Trên thực tế, khi bạn luồn tay vào da đầu của anh ấy, bạn đang kích thích một phần nhưng khao khát “chuyện ấy”.

tuyet chieu de chong khong the tu choi loi moi goi “chuyen ay” - 1

Khi bạn đưa ra một lời đề nghị và có thể anh ấy vẻ như đang hờ hững, hãy nằm cạnh chàng, luồn những ngón tay mềm mại của bạn qua mái tóc của anh ấy và vuốt ve chúng một cách nhẹ nhàng. (Ảnh minh họa)

Cắn nhẹ vào cơ thể chồng

Tất nhiên, bạn cần phải làm điều này đúng nơi và đúng chỗ. Những điểm nhạy cảm của đàn ông thường là tai, gáy, cằm… Hãy tác động vào những vùng này để anh ấy cảm thấy “nhột” và hào hứng hơn với bạn.

Cởi đồ một cách gợi cảm

Dù cho anh ấy chưa nhiệt tình lắm, bạn cũng đừng nản chí. Hãy thay một bồ đồ gợi cảm để khiến chồng phải “rạo rực’. Bạn cũng có thể đứng “nửa kín, nửa hở” sau chiếc rèm cạnh giường, cởi bở xiêm y một cách quyến rũ. Thậm chí bạn có thể hờ hững làm rơi chiếc áo lót ra ngoài để anh ấy nhìn thấy… Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ khiến chồng không mê mệt và muốn lao vào bạn.

tuyet chieu de chong khong the tu choi loi moi goi “chuyen ay” - 2

Dù cho anh ấy chưa nhiệt tình lắm, bạn cũng đừng nản chí. Hãy thay một bồ đồ gợi cảm để khiến chồng phải “rạo rực’. (Ảnh minh họa)

Bật một bản nhạc

Không gian lãng mạn trong phòng có thể khơi gợi những đam mê. Hãy bật  một bản nhạc du dương và nằm xuống cạnh chồng. Bối cảnh này có thể khiến chồng bạn thay đổi ý định sau khi đã muốn khước từ bạn từ đầu.

Hôn nhẹn nhàng

Câu thần chú hiệu nghiệm cho những cuộc yêu chính là đặt lên một chàng những nụ hôn. Hãy hôn thật nồng cháy, say đắm và cuồng nhiệt. Sự “hoang dã” và chủ động của bạn sẽ khiến chàng thích thú và muốn làm nhiều hơn thế, không chỉ dừng lại là những nụ hôn.

tuyet chieu de chong khong the tu choi loi moi goi “chuyen ay” - 3

Cởi xiêm y một cách gợi cảm cũng là cách quyến rũ chồng (Ảnh minh họa)

Đề nghị chơi một trò chơi

Khi anh ấy tỏ vẻ không muốn cùng bạn làm “chuyện ấy”, hãy đưa ra một gợi ý mới mẻ hơn kiểu như cùng chơi trò chơi lột đồ. Anh ấy chắc chắn sẽ không nỡ từ chối bạn đến hai lần và khi chàng bắt đầu nhập cuộc nghĩa là đã bị bạn cuốn vào “cuộc yêu” rồi đấy. Thử hình dung xem, chẳng người đàn ông nào có thể ngồi yên khi cô vợ của mình liên tiếp thua và những chiếc cúc áo cứ lần được tháo bỏ.

Tình dục là cả một nghệ thuật và đừng vội nản chí nếu như anh ấy chưa sẵn sàng. Hãy chủ động là người tạo ra cảm hứng để cả hai có một đêm tuyệt vời bên nhau.

Theo Khám phá


tình yêu

giữ chồng

chuyện yêu

tình dục

đời sống vợ chồng

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.