Tuyệt chiêu 'lôi' chàng 'lên giường' của cô nàng cá tính

Bạn muốn “ấy ấy” với chàng nhưng ngại mở lời? Vậy thì hãy thử áp dụng những tuyệt chiêu này xem nhé!

Bạn muốn “ấy ấy” với chàng nhưng ngại mở lời? Vậy thì hãy thử áp dụng những tuyệt chiêu này xem nhé!

1. Hãy gieo vào đầu chàng những "suy nghĩ đen tối"

Khi cùng nói chuyện với chàng ở nơi kín đáo, hãy lái câu chuyện sang chủ đề “nhạy cảm” với những từ ngữ đa nghĩa. Bạn có thể cho chàng xem những hình ảnh “nhìn vậy mà không phải vậy” hay những mẩu chuyện cười kiểu Vô-va. Trừ khi chàng là người cực kỳ trong sáng, còn không thì bất cứ ai cũng có thể liên tưởng đến “chuyện ấy” khi nghe những lời này. Đừng quên nhìn sâu vào mắt chàng một cách ẩn ý nhé. Điều này sẽ khiến chàng nổi hứng và “lao vào bạn” ngay thôi.

2. Cử chỉ khêu gợi

Hãy “bắn tín hiệu” cho chàng bằng những cử chỉ khêu gợi. Sự động chạm đầy ẩn ý sẽ giúp chàng chủ động khơi mào cuộc “yêu”. Bạn có thể dùng tay vuốt ve lòng bàn tay của anh ấy hoặc lấy chân khều đầu gối chàng. Chàng sẽ thấy kích thích và nhanh chóng nhập cuộc với bạn đấy.

3. Những lời thì thầm táo bạo

Những lời thì thầm táo bạo như “Anh có biết 2 đỉnh núi cao nhất thế giới đang ở trước mặt anh không?”, “Anh có nghĩ rằng chúng ta nên vào phòng ngủ và chơi một trò chơi nào đó không?” sẽ khiến chàng không thể cưỡng lại được.

4. Nửa kín nửa hở

Nếu có thể, hãy diện một bộ đồ ngủ sexy mỏng tang màu đỏ hoặc đen để kích thích ham muốn của chàng. Còn không thì bạn thử mặc một chiếc sơ mi của chàng mà không có nội y bên trong xem, chàng sẽ chẳng thể thoát khỏi tay bạn đâu.

5. Ngồi lên đùi chàng

Khẽ chạm và vuốt ve đùi của anh ấy khi hai người đang ngồi ăn tối hoặc xem phim. Sau đó, hãy ngồi lên đùi anh ấy. Dù chỉ là ngoài quần nhưng nó cũng khiến chàng có những cảm xúc ngất ngây.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.