Vì sao đàn ông say đắm phụ nữ tuổi 30?

Bạn nghĩ rằng hình mẫu lý tưởng của các Adam là một cô nàng non tơ eo thon, ngực đầy, chân dài típ tắp? Nhưng sự thực thì… họ bị mê hoặc bởi tuýp phụ nữ chín đằm ở độ tuổi trên dưới 30.

Bạn nghĩ rằng hình mẫu lý tưởng của các Adam là một cô nàng non tơ eo thon, ngực đầy, chân dài típ tắp? Nhưng sự thực thì… họ bị mê hoặc bởi tuýp phụ nữ chín đằm ở độ tuổi trên dưới 30.

1. Vì nàng độc lập

Có vẻ hơi lạ, nhưng đúng là như vậy. Đàn ông thích phụ nữ trưởng thành vì cái lẽ nàng rất độc lập. Nàng chẳng giận dỗi vì chàng không gọi điện mỗi ngày hay quên rủ nàng đến cuộc gặp gỡ bạn bè nào đó. Nàng cũng chẳng cần ai giúp đỡ giải khuây hay kè kè đóng vai vệ sĩ. Nàng đã kịp sở hữu  đủ các mối quan hệ Đông, Tây, Nam, Bắc, thừa hiểu đàn ông cần tự do như khí trời, hiểu bóng hồng chàng muốn sánh đôi không phải là một em nhũng nhiễu, chẳng chịu rời chàng nửa bước, mà chính là một phụ nữ tự do, độc lập.

2. Vì nàng rất tự tin

Phụ nữ đến tuổi này thường hiểu rõ mình muốn gì. Nàng sẵn sàng cho đàn ông biết rằng nàng quan tâm, và nếu họ nghiêm túc thì nàng cũng chẳng ngại mở lòng. Nếu một cô gái đôi mươi có thể loay hoay khích đàn ông bằng các chiêu õng ẹo làm đỏm, tỏ vẻ hờn dỗi, làm bộ đau khổ, thì đàn bà 30 không để đàn ông phải mất thời gian hay mệt đầu vì phỏng đoán – nàng sẽ nói thẳng về cảm xúc của mình (thích hay không thích). Đàn ông đánh giá rất cao sự thẳng thắn, trung thực này ở nàng.

Vì sao đàn ông yêu say đắm phụ nữ tuổi 30?

3. Vì nàng biết trò chuyện

Mấy cậu đồng nghiệp chỗ tôi đều than rằng ngán nhất hẹn hò với một em chanh cốm, để rồi suốt buổi phải nghe em và cả hội bạn của em tranh nhau buôn về phần ba Chạng Vạng hấp dẫn ra sao,  mấy đôi bốt hàng thùng có giá hời thế nào, trong khi khổ chủ của cuộc gặp chẳng có cơ hội để nói lấy một câu, ngoài cái câu gọi chủ quán thanh toán tiền.

Một buổi chuyện trò thú vị cuốn hút đàn ông hơn  một bộ ngực khủng, một phụ nữ nhỏ bé biết nói chuyện hấp dẫn hơn những người đẹp chân dài đến nách, hoặc nách dài đến chân. Các cô gái trẻ hiếm khi có được ưu thế này, do chưa đủ trải nghiệm và kiến thức, chứ không phải vì họ ngốc. Ngoài ra, đa số các cô gái trẻ ưa nói nhiều về bản thân và không biết lắng nghe.

Tại sao phụ nữ 30 lại là người đàm đạo thú vị hơn? Đơn giản là bởi vì nàng nhiều trải nghiệm nhiều hơn. Đời sống của nàng sẽ có nhiều điều đáng kể hơn và lời khuyên của nàng cũng thiết thực hơn. Và quan trọng nhất: nàng rất biết lắng nghe.

Sự hấp dẫn của vẻ ngoài tươi trẻ rồi cũng nhàm dần, nhưng những câu chuyện thú vị của đàn bà 30 thì sẽ đọng lại khiến đàn ông muốn duy trì mãi mối thâm tình với nàng.

4. Nàng tự chủ về tài chính

Đàn ông đánh giá cao những phụ nữ tự chủ về tài chính. Không phải vì chàng ki bo hay lăm le… đào mỏ. Đơn giản là đàn ông thường thực tế mà phụ nữ 30 với sự nghiệp ổn định và thu nhập vững chãi hơn các cô gái chân ướt chân ráo mới đi làm.

Tất nhiên tiền tài không không phải là yếu tố đầu tiên khiến đàn ông quý trọng đàn bà, nhưng nó vẫn đóng vai trò nhất định. Ít ra thì nành cũng có thể “campuchia” hóa đơn với chàng, khiến chàng cảm thấy… nhẹ gánh hơn.

5. Nàng biết kết bạn

Các cô gái trẻ thường chơi cả hội, và họ thân nhau đến mức anh đã kết một cô thì buộc phải kết thêm cả tiểu đội phù dâu nữa. Chẳng có chuyện gì quan trọng hội này cũng gọi điện nhắn tin cho nhau tíu tít, rồi suốt ngày lên mạng để chát chít, để kể lể về đời tư và thậm chí là để… khoe hàng.

Muốn trở thành người hùng của một nàng chàng cần được cả tiểu đội phù dâu phê chuẩn. Và bởi vì mỗi động thái của cô dâu đều được tư vấn bởi cá đám phù dâu nên chú rể đương nhiên rất oải.

Phụ nữ trưởng thành ít phụ thuộc vào ý kiến bạn bè. Nàng có khả năng tự quyết, không cần tìm kiếm sự ủng hộ từ bạn gái. Nàng sẽ không điện cho cô bạn chỉ để hỏi nên diện chiếc váy nào cho cuộc hẹn tối hay chọn món gì đãi khách trưa chủ nhật tới. Bởi vì nàng có thừa tự tin cho những chuyện vặt vãnh ấy.

Vả lại, với nàng thì tình bạn không phải để xài vào những việc như bàn về cái kết serie phim Thế giới Eva, mà là để giúp nhau những lúc thật sự khó khăn. Nàng không mất thời gian vào những cuộc dưa lê vô bổ và những mối quan hệ vu vơ. Nàng đã biết thế nào là sự phản trắc của đàn bà, biết đến thứ tình bạn qua cầu rút ván, và bây giờ trong điện thoại của nàng chỉ lưu số của người thân và bạn bè đã qua thử thách.
 Vì sao đàn ông yêu say đắm phụ nữ tuổi 30?

6. Nàng tiêu khiển hợp lý

Tại sao tiêu khiển cùng một phụ nữ trưởng thành lại thú vị  hơn? Vì nàng có nhiều sở thích phong phú hơn và gu của nàng cũng tinh tế hơn. Hơn nữa, nàng biết tiêu khiển theo kiểu người lớn chứ không uống đến say khướt ở hộp đêm hay nhảy nhót đến ngất xỉu trong vũ trường. Nàng đã đi qua cái thời cuồng loạn đó từ lâu và không còn muốn chơi trội bằng cách ấy nữa.

 Nàng hài lòng với việc đọc sách, nghe nhạc jazz, thăm thú gallery hay những chuyến du lịch sinh thái. Tiêu khiển với nàng an toàn và chất lượng hơn nhiều.

7. Nàng không quá đa cảm

Cũng dễ hiểu việc những cô gái trẻ hay bị over trong cảm xúc đơn giản là họ đang phải đối diện với rất nhiều thứ đầu tiên (tình yêu đầu tiên, sự phản trắc đầu tiên, cú sốc đầu tiên,…) và họ chẳng biết ứng xử ra sao.

Ngoài ra, họ luôn có khuynh hướng bi kịch hóa mọi chuyện – hôm trước vừa hẹn hò mà hôm sau chàng không gọi điện là tim họ muốn vỡ tan! Vì thiếu trải nghiệm nên họ hay gán cho một hành vi nhỏ xíu, một câu nói vô tình những ý nghĩa quá to tát, nghiêm trọng.

Cho nên, muốn kết model với gái trẻ đàn ông phải chuẩn bị tinh thần thép mà ứng phó với những cuộc chiến hay bùng nổ bất thần. Mà rất ít đàn ông nhẫn nhịn được với những cơn bùng nổ vô lối, cho nên mối quan hệ này rất khó bền lâu.

Phụ nữ tuổi 30 biết quý trọng hệ thần kinh của mình nên nàng chẳng dại mà nổi cơn tan bành chỉ vì người đàn ông của mình liếc theo một cô gái lạ. Nàng giữ được bình thản ngay cả khi người đàn ông vì ghen tuông mà lôi hết quần áo của nàng vứt tứ tung ra phòng. Nói chung nàng biết bình tĩnh để xử lý vấn đề chứ không thêm dầu vào lửa.

Ngoài ra, không phải lúc nàng cũng để đàn ông biết đến những chuyện đang làm mình đau. Nàng sẽ tự xoay xở chứ không vội kêu khóc.

Vì sao đàn ông say đắm phụ nữ tuổi 30?

8. Sành điệu trên giường

Nếu hỏi đàn ông họ thích nhất ở phụ nữ tuổi băm thì họ sẽ chẳng do dự mà rằng: đó là sự thoải mái sex. Quả vậy, phụ nữ 30 là những tình nhân tuyệt vời! Nàng không chỉ tự tin về hình thể của mình mà còn sẵn sàng tỏ bày mong muốn của bản thân và chẳng ngại ngần thử nghiệm. Hơn nữa, nàng còn ý thức mang khoái cảm đến cho đối tác và thậm chí rất biết nối dài khoái cảm đó. Với phụ nữ tuổi băm sẽ chẳng sợ phải nhàm chán trên giường.

9. Tỉnh táo trong quan hệ

Phụ nữ trưởng thành biết cách tránh những tảng đá ngầm trong quan hệ. Còn nếu không thể tránh được thì nàng sẵn sàng thỏa hiệp và tìm ra giải pháp trung dung cho đôi bên. Đó là bởi nàng nhiều kinh nghiệm hơn trong các quan hệ xã hội.

Ngoài ra, phụ nữ  phụ nữ tuổi này không nuôi ảo giác, không tự vẽ ra những dự án màu hồng. Nàng không tin vào chuyện cổ tích với chàng tử bạch mã mà chấp nhận chung sống với vô vàn nhược điểm của “một nửa thế giới”. Vì thế, với nàng đàn ông dễ tạo được mối quan hệ bền vững hơn.

10. Luôn đánh giá cao những gì đàn ông dành cho mình

Trong khi các cô gái trẻ hay đùa bỡn với đàn ông và không biết quý trọng họ thì đàn bà tuổi 30 biết tỏ ra hàm ơn đàn ông vì anh ta đã dành tình cảm, thời gian cho nàng. Nàng cũng khác các cô gái trẻ ở chỗ không cho rằng đàn ông phải có nghĩa vụ quan tâm chăm sóc phụ nữ.

Do am tường về các giá trị thật ảo, người đàn bà 30 biết quý trọng khoảng thời gian mà nàng trải qua cùng người đàn ông. Ngoài ra, họ không đùa giỡn với tình cảm của đàn ông để thỏa mãn thói cao ngạo của mình. Có lẽ đây chính là điều được đàn ông đánh giá cao hơn cả ở những người đàn bà chin đằm tuổi 30.

Theo Congluan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.