Vì sao phụ nữ thường cảm thấy yêu đàn ông hơn sau khi quan hệ với họ?

Phụ nữ thường phải rất yêu, rất tin mới có thể "trao gửi", vì thế sau khi đã gần gũi, phụ nữ thường thấy yêu bạn tình nhiều hơn.

Phụ nữ thường phải rất yêu, rất tin mới có thể "trao gửi", vì thế sau khi đã gần gũi, phụ nữ thường thấy yêu bạn tình nhiều hơn.

Phụ nữ khác đàn ông ở chỗ, khi đã yêu đương thật sự, họ sẽ chân thành, một lòng một dạ. Họ không giống đàn ông, sẵn sàng lên giường chỉ khi mới xúc tiến mối quan hệ yêu đương, phụ nữ thường chỉ muốn gần gũi khi có một thời gian dài yêu đương, lãng mạn.

Chẳng phải tự nhiên người ta có câu: "3 năm tán tỉnh không bằng 3 phút lên giường", ý rằng việc gần gũi sẽ khiến phụ nữ yêu sâu đậm hơn rất nhiều. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tâm lý "yêu nhiều hơn " này của phụ nữ.

chuyen-ay

Thứ nhất: Do tình cảm có bước tiến mới

Đây là nguyên nhân đầu tiên, không kể đến những cô gái thông thoáng trong chuyện ấy, đã phần mọi phụ nữ đều cất nhắc rất nhiều khi trao thân gửi phận cho một người đàn ông, nhất là trong lần đầu tiên, chữ "trinh trắng" còn đầy áp lực.  Họ chấp nhận làm chuyện ấy tức là đã đặt đủ niềm tin, tình yêu và kỳ vọng vào người đàn ông. Sau khi đã trao gửi, phụ nữ sẽ cảm thấy gắn bó hơn, sâu đậm hơn và tình yêu từ đó cũng tha thiết hơn trước rất nhiều.

Thứ hai: Do bị phụ thuộc về tâm lý

Tâm lý phụ thuộc này đặc biệt phổ biến với các cô gái yêu lần đầu. Người ta nói: "Chữ trinh đáng giá ngàn vàng", ý chỉ trinh tiết của người phụ nữ là vô cùng quan trọng, đặc biệt trong xã hội chưa thực sự cởi mở như hiện nay. Vì thế, khi đã trao cho đàn ông lần đầu tiên, phụ nữ thường cảm thấy mình bị phụ thuộc, không dám từ bỏ ngay cả khi anh ta không còn yêu họ như trước. Họ sợ đến với người sau không đủ tự tin, sợ điều tiếng và rất nhiều những nỗi lo lắng không diễn tả được.

Đàn ông khác phụ nữ, họ tách biệt rất rõ tình yêu và tình dục, còn phụ nữ, đa phần sau khi làm chuyện đó xong, trong đầu họ sẽ có suy nghĩ, liệu anh ta có yêu mình, chính vì thế, cảm xúc yêu đương và khoái cảm chăn gối luôn mù mờ trong đầu phụ nữ.

Theo Khỏe đẹp

tình yêu

chuyện tình cảm

tiền bạc

tình dục

nhà nghỉ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.