'Vì yêu mà đến': Cường Seven lên tiếng khi bị tố 'chảnh chọe' với khách mời

"Khi lên sóng, đoạn hội thoại giữa Cường và bạn Vi bị cắt khá nhiều. Đặc biệt là phần lí do tại sao Cường từ chối tình cảm", Cường Seven chia sẻ.

"Khi lên sóng, đoạn hội thoại giữa Cường và bạn Vi bị cắt khá nhiều. Đặc biệt là phần lí do tại sao Cường từ chối tình cảm", Cường Seven chia sẻ.

Tối 14/9, Vì yêu mà đến đã chính thức lên sóng tập đầu tiên. Chương trình này mua bản quyền từ Phi thường hoàn mỹ của Trung Quốc, nơi các cô gái đến tỏ tình với nam khách mời.

Nhận được nhiều kỳ vọng khi danh sách soái ca xuất hiện trên "ghế nóng" là những gương mặt nổi tiếng như Cường Seven, nam vương Tiến Đạt, diễn viên - người mẫu Trịnh Xuân Nhãn, Bảo Kun, hot boy Phí Ngọc Hưng, Karik, doanh nhân Phạm Hồng Hải Quân và Lyncol Thúc Lĩnh.

Tuy nhiên, ngay khi tập đầu tiên lên sóng, không ít cư dân mạng bày tỏ sự thất vọng với chương trình.


Clip ghi lại màn tỏ tình của Tường Vi dành cho Cường Seven.

Thời lượng phát sóng quá ít ỏi cùng với việc mỗi màn tương tác của các khách mời chưa đến 5 phút, khiến cả hai phía khó nảy sinh tình cảm. Việc tỏ tình của các cô gái cũng diễn ra chóng vánh, chưa đủ công phu hay lãng mạn để thỏa mãn khán giả.

Sau màn thể hiện tình cảm không thành công của Trà Giang - cô sinh viên trường Đại học Công nghệ Sài Gòn dành cho nam rapper Karik; nhiều người hy vọng sẽ có cái kết đẹp cho cô gái thứ 2 có tên Tường Vi đến tỏ tình với Cường Seven.

Vì yêu mà đến: Cường Seven lên tiếng khi bị tố chảnh chọe với khách mời-1
Cường Seven khá bối rối khi lần đầu tiên được phái nữ tỏ tình

Mặc dù, cô gái xinh xắn chia sẻ, bản thân theo dõi Cường qua Facebook hơn 4 năm và chuẩn bị một bàn tiệc với hoa hồng, nến và rượu vang cùng rất nhiều thứ lãng mạn khác nữa nhưng điều này chưa đủ để dancer 8X rung động.

Đặc biệt, nếu Trà Giang được dân mạng chúc phúc, khen ngợi trước tình cảm chân thành cô dành cho Karik ở trò chơi đồng xu định mệnh thì Tường Vi lại không may mắn khi phần lên sóng giữa cô và Cường Seven bị chê trách khá nhiều. Trong khi Tường Vi bị chê "làm màu", tình cũ MLee lại bị tố "chảnh".

Vì yêu mà đến: Cường Seven lên tiếng khi bị tố chảnh chọe với khách mời-2
Cả hai đã có bữa ăn lãng mạn

Nói về những bình luận ác ý, chỉ trích Cường Seven kiêu ngạo, không biết cách cư xử và cả những ý kiến cho rằng bản thân mình giả tạo, “làm màu”, Tường Vi chia sẻ cô cảm thấy vô cùng tổn thương: “Hình tượng về anh Cường với Vi sau khi tham gia chương trình đã thay đổi, đó là mình cảm thấy anh còn tuyệt vời hơn cả lúc mình chưa tham gia chương trình.

Thật sự, Vi rất thích anh Cường. Vi từng nghĩ sẽ quay lại chương trình để tỏ tình với anh ấy một lần nữa. Mình rất sợ khi đọc những comment trên mạng. Mọi người đang hiểu sai lệch và đẩy mọi chuyện đi quá xa. Lúc lên sân khấu, thật sự Vi rất run, tới cười cũng gượng. Những gì định nói trong đầu bay đi hết chứ Vi không cố ý 'làm màu'.

Còn về anh Cường, anh ấy hoàn toàn không giống như những lời chê bai trên mạng. Anh là một người rất ấm áp. Quay chương trình xong, lúc xuống sân khấu anh đã nhờ mọi người nói mình ở lại để kết bạn Facebook”...

Vì yêu mà đến: Cường Seven lên tiếng khi bị tố chảnh chọe với khách mời-3
Cô gái này đã dành cho Cường Seven rất nhiều sự bất ngờ

Trước những lời chia sẻ của Tường Vi, không lâu sau đó, Cường Seven cũng đã có những tâm sự xoay quanh việc này: “Hôm nay tôi mới có thời gian vào xem chương trình và đọc những lời chia sẻ của mọi người. Trước hết, tôi rất cảm ơn mọi người đã góp ý.

Tôi cũng vừa được biết thông tin từ phía chương trình, để đảm bảo thời gian phát sóng nên đoạn hội thoại giữa tôi và bạn Vi bị cắt đi khá nhiều. Đặc biệt là phần lí do tại sao tôi từ chối tình cảm của khách mời nữ. Nhưng rất vui vì bên chương trình hứa sẽ giúp tôi up clip đầy đủ về câu chuyện giữa tôi và Vi để mọi người hiểu rõ hơn.

Sau chương trình, tôi có nói chuyện trực tiếp với Vi để 2 anh em hiểu nhau hơn. Qua đây anh cũng muốn gửi lời tới Vi: ‘Thực sự anh rất trân trọng tình cảm và những điều em đã dành cho anh. Hy vọng những điều anh chia sẻ với em sẽ giúp em cảm thấy nhẹ nhõm. Chúc em luôn vui vẻ, mạnh khoẻ và thành công trong cuộc sống. Thân!".

Vì yêu mà đến: Cường Seven lên tiếng khi bị tố chảnh chọe với khách mời-4
Cường Seven đã từ chối lời tỏ tình của Tường Vi

Lời chia sẻ của Cường Seven đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Không ít ý kiến bày tỏ sự động viên để nam khách mời sẽ vững tâm trong các tập tiếp theo.

Vì yêu mà đến tập 2 sẽ lên sóng vào thứ 5 ngày 21/9 trên kênh HTV7.

Cường Seven tên thật là Nguyễn Việt Cường (SN 1989), được biết đến là nam ca sĩ đa tài. Với năng khiếu bẩm sinh dành cho bộ môn Hip - hop, Cường nhanh chóng nổi tiếng và giành nhiều giải thưởng như giải Nhất Hip-hop Tour 2007, giải Nhất Vũ điệu trẻ VTC 2008, giải Nhất Hip-hop in the City 2008, 2009,...

Cách đây không lâu, anh chàng này từng khiến người hâm mộ tiếc “hùi hụi” khi công bố “đường ai nấy đi” với nữ ca sĩ xinh đẹp MLee.

Theo VietNamNet

Cường Seven

vì yêu mà đến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.