Vợ cứ thế này khi “yêu” thì chồng mãi mê đắm chẳng thèm tòm tem

Muốn chồng một lòng một dạ với mình thì cũng cần có vài mánh khóe “yêu” trói chân giắt túi thế này chị em nhé.

Muốn chồng một lòng một dạ với mình thì cũng cần có vài mánh khóe “yêu” trói chân giắt túi thế này chị em nhé.

Người ta thường bảo con đường đi đến trái tim đàn ông nhanh nhất là qua dạ dày, nhưng còn 1 con đường khác khiến chàng si mê vợ hơn nữa mà dù ai cũng rõ nhưng ít lời nói ra chính là việc "yêu". Không thể phủ nhận, chuyện giường chiếu có ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tinh thần của các quý ông, dù ít khi được nhắc đến vì nhạy cảm nhưng các chị vợ à, đừng vì thế mà lơ là. Cứ giắt túi các tuyệt chiêu chiều chàng khi "yêu" sau đây thì chẳng cần quản thúc, chồng cũng mãi một lòng một dạ nhớ về vợ thôi.

Tự tin

Vợ cứ thế này khi “yêu” thì chồng mãi mê đắm chẳng thèm tòm tem - Ảnh 1.

Đây là điều tưởng chừng đơn giản nhưng hầu hết các chị em đều quên béng đi mất. Nhất là đối với phụ nữ đã lên thiên chức làm mẹ thì sự thiếu tự tin về chiếc bụng ngấn mỡ, hay các vết rạn chằng chịt… lại tăng bội phần hơn. Từ đó, chị em có phần rụt rè, tránh né mỗi khi gần gũi. Nhưng phái đẹp biết không, chẳng như chúng ta nghĩ, các ông chồng không hề để ý đến những chi tiết nhỏ nhặt ấy đâu, thay vì khép nép, tự ti về khuyết điểm của mình, chị em hãy tự tin lên và dùng sự tự tin ấy để khiến bạn rực rỡ, quyến rũ hơn trên giường nhé.

Chủ động

Vợ cứ thế này khi “yêu” thì chồng mãi mê đắm chẳng thèm tòm tem - Ảnh 2.

Lần cuối cùng bạn gợi ý chuyện yêu với chồng là khi nào? Bạn sợ sẽ bị đánh giá là hư hỏng khi chủ động trong chuyện yêu với chồng? Đừng cổ hủ như thế, đã là vợ chồng thì không nên quá kiêng dè, đôi lúc phải đổi vai 1 chút, chủ động một chút để thay đổi không khí, khiến việc yêu thăng hoa hơn. Theo 1 vài khảo sát, đấng mày râu luôn thấy kích thích và hưng phấn hơn khi bạn đời chủ động rủ rê làm việc ấy, hoặc tự động cởi bỏ một phần trang phục của họ, vậy nên đừng ngần ngại mà đòi yêu chồng chị em nhé.

Nhiệt tình

Vợ cứ thế này khi “yêu” thì chồng mãi mê đắm chẳng thèm tòm tem - Ảnh 3.

Nếu chàng đòi yêu ngay hôm bạn mệt, hãy từ chối. Còn nếu đã chấp nhận nhập cuộc, hãy là người vợ nhiệt tình. Chẳng ông chồng nào còn đủ hào hứng khi vợ nằm đơ ra để mặc mình tự chinh chiến cả đâu. Chuyện yêu là của cả đôi, và sự nhiệt tình sẽ minh chứng rằng, tình yêu của vợ dành cho chồng thật mãnh liệt và rất muốn được đi đến tận cùng cảm xúc của tình yêu với chàng.

Theo Trí thức trẻ


quan hệ tình dục

chuyện ấy

tình dục

phòng the

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.