Vừa chạm mặt, chàng trai Sài Gòn "bị khớp" quên luôn tên cô gái hẹn hò

Có lẽ vì quá hồi hộp mà cả 2 bên đều quên tên đối phương ngay khi tấm rèm ngăn cách họ được kéo lên.

Có lẽ vì quá hồi hộp mà cả 2 bên đều quên tên đối phương ngay khi tấm rèm ngăn cách họ được kéo lên.

2 nhân vật chính được nhắc tới trong số tuần này là anh chàng Phạm Trường Nhân (28 tuổi) hiện đang công tác tại công ty quảng cáo và cô giáo mầm non Trần Thị Kim Ngân (24 tuổi). Ngay khi cả 2 bước lên sân khấu, khán giả của Bạn muốn hẹn hò đều phải trầm trồ khen ngợi, xét về ngoại hình thì họ thực sự rất xứng đôi vừa lứa.


Trước khi đến với chương trình cả Trường Nhân và Kim Ngân đều đã trải qua một mối tình và kết thúc từ cách đây khá lâu, 3-4 năm nên họ đã rất sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ mới, nghiêm túc.

Là một giáo viên mầm non, Kim Ngân tự nhận điểm mạnh của bản thân là nấu ăn ngon, biết chăm lo cho gia đình, còn điểm yếu là hát không hay, vẽ không đẹp, sống nội tâm.

Trong khi đó anh chàng Trường Nhân thì có điểm mạnh ở các bộ môn thể thao, là người hòa đồng còn điểm yếu là thiếu quyết đoán trong một vấn đề cụ thể nào đó.

Vừa chạm mặt, chàng trai Sài Gòn bị khớp quên luôn tên cô gái hẹn hò - Ảnh 1.

Anh chàng Trường Nhân là một người hòa đồng, vui vẻ. (Ảnh chụp màn hình)

Kim Ngân mong muốn tìm được một người bạn trai cao trên 1m70, biết chăm lo cho gia đình không ăn chơi đàn đúm, không hút thuốc, nhậu được nhưng biết điểm dừng và đặc biệt là không thích những anh chàng gia trưởng, ở dơ.

Nghe đến đây, Trường Nhân có chút chột dạ và phải quay sang thú nhận nhỏ với MC Quyền Linh là mình có ở dở, nhưng ở mức độ vừa phải có thể chấp nhận được...

Vừa chạm mặt, chàng trai Sài Gòn bị khớp quên luôn tên cô gái hẹn hò - Ảnh 2.

Kim Ngân không thích những anh chàng gia trưởng và ở dơ. (Ảnh chụp màn hình)

Dù có lệch tiêu chuẩn Kim Ngân đưa ra có một chút xíu về mẫu người bạn trai lý tưởng, nhưng Trương Nhân vẫn là anh chàng rất phù hợp với cô, thậm chí em trai của cô cũng cho rằng anh chàng Sài Gòn này tương thích, phù hợp tới 90%.

Vào giây phút quan trọng nhất khi mặt đối mặt, cả 2 lại bối rối tới mức quên luôn cả tên của đối phương và phải giới thiệu lại một lần nữa. Tuy nhiên sự cố hy hữu này lại chẳng phải là vật cản quyết định của họ, cuối cùng cả hai vẫn ấn nút đồng ý hẹn hò, tự mở ra cơ hội cho chính mình.

Theo Trí thức trẻ


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.