Hà Nội: 6 khu vui chơi trong nhà siêu mát mẻ cho trẻ dịp 1/6

Cùng tham khảo những khu vui chơi trong nhà mát mẻ, vừa giúp trẻ thỏa thích chơi đùa mà cha mẹ cũng có thể thoải mái thư giãn khi chờ đợi.

Cùng tham khảo những khu vui chơi trong nhà mát mẻ, vừa giúp trẻ thỏa thích chơi đùa mà cha mẹ cũng có thể thoải mái thư giãn khi chờ đợi.

Khu vui chơi giáo dục trẻ em Vinke

Nằm trong khu đô thị Times City, khu vui chơi giải trí trong nhà Vinke rộng tới gần 6000m2 với hàng trăm trò chơi, nhiều khu vui chơi theo lứa tuổi, sở thích là nơi lý tưởng để cha mẹ đưa trẻ đến chơi trong dịp Tết thiếu nhi 1/6. Khu vui chơi trong nhà này có hàng trăm trò chơi, từ những trò chơi nhẹ nhàng như xích đu, nhà bóng, xúc cát hạt muồng cho các bé nhỏ tuổi cho đến những trò có tính trải nghiệm, hướng nghiệp như Đài truyền hình Vinke,  Bếp Trưởng nhí, Sở công an, Câu lạc bộ nước nhảy... hay các trò đòi hỏi sự khéo léo, dũng cảm như leo núi... cho trẻ lớn hơn.

Gợi ý khu vui chơi trong dịp Tết cho cả gia đình ở Hà Nội, Sài Gòn 1

Ngoài sự đa dạng về trò chơi, có điều hòa mát mẻ, khu vui chơi này có nơi cho cha mẹ nghỉ ngơi, chờ đợi trẻ, có quầy ăn nhẹ để tiếp thêm năng lượng cho bé vui chơi. Vinke mở cửa từ 9h30 đến 22 giờ hàng ngày, giá vé trong dịp cuối tuần, ngày lễ cho trẻ em là 150.000, người lớn là 220.000 đồng.

Trung tâm vui chơi trong nhà Kinder Park

Nằm trong khuôn viên công viên nước Hồ Tây, khu vui chơi trong nhà Kinder Park rộng 2000m2 với nhiều loại hình vui chơi vận động và sáng tạo được biết đến là một không gian vui chơi giải trí trong nhà tại Hà Nội dành cho trẻ em lứa tuổi từ 2 - 12 tuổi và cả gia đình.

Kinder Park có rất nhiều trò chơi cho bé lựa chọn theo sở thích lứa tuổi, từ những trò "truyền thống" như cầu trượt, nhà bóng cho đến những trò chơi mới lạ như thử chơi trò cưỡi ngựa, lái ô tô, tập chơi golf ở sân golf mini hay thử leo núi trong nhà... Tất cả đều trò chơi đều có sự hướng dẫn và giám sát của đội ngũ nhân viên.

Gợi ý khu vui chơi trong dịp Tết cho cả gia đình ở Hà Nội, Sài Gòn 2

Bên cạnh các trò chơi đa dạng, khu vui chơi này còn có nhiều điểm cộng đính kèm với khu ăn uống và các dịch vụ đi kèm để phục vụ cha mẹ như massage, gội đầu và chăm sóc móng tay với giá cả dễ chấp nhận. Khu vui chơi Kinderpark mở cửa từ 9 giờ đến 17 giờ ngày thường và từ 9 giờ đến 18h30 dịp cuối tuần. Giá vé vào cửa cho 1 người lớn và 1 trẻ em ở đây là 150.000 đồng, chưa kể một số chi phí và trò chơi phải tính thêm phụ phí như làm đẹp, phòng game...

Thành phố hướng nghiệp KizCiti

Nằm ở tầng hầm B1- Khu Trung tâm Thương mại Liên hoàn tại tầng ngầm lớn nhất Đông Nam Á - VinCom MegaMall - RoyalCity, KizCiti là thành phố thu nhỏ đầu tiên tại Việt Nam dành cho trẻ em từ 3-15 tuổi. Tại thành phố dành riêng cho mình, các bé sẽ được vui chơi, “hóa thân” làm người lớn để trải nghiệm “thật” trong những bộ đồng phục và công việc của các nghề nghiệp như phi công, lính cứu hỏa, bác sỹ, phóng viên, người mẫu…   

kiz

Trong vai trò là công dân thành phố, trẻ hoàn toàn được tự do, tự lập, tự quyết và thực sự thoải mái, thích thú khi tham gia trải nghiệm tại các mô hình. Thậm chí trẻ còn phải "lao động" qua các ngành nghề mình chọn để lấy lương bằng đồng tiền riêng của thành phố, sau đó mới có thể dùng tiền đó mua kem hay xem phim.

kiz

Giá vé của KizCity Hà Nội là 220.000 đồng/ vé, vé của phụ huynh đi kèm là 30.000 đồng. Nếu muốn tiết kiệm hơn, bạn hãy nghĩ đến phương án mua tặng bé 1 chiếc thẻ Kiz Visa có thời hạn sử dụng trong 1 năm để bé thoả thích vui chơi ở thành phố hướng nghiệp. Chiếc thẻ đầy ý nghĩa với nhiều ưu đãi này hiện đang được bán ở muachung.vn với mức giá 599.000 đồng, tiết kiệm 51% so với giá gốc. Bé chắc chắn sẽ thích mê món quà 1/6 ý nghĩa này đấy.

Chuỗi khu vui chơi TiniWorld

Không quá rộng và các trò chơi cũng có phần kém đa dạng hơn các khu vui chơi trong nhà nêu trên, nhưng với nhiều chi nhánh trải rộng khắp các quận của Hà Nội, TiniWorld vẫn là điểm vui chơi 1/6hợp lý cho bố mẹ và các bạn nhỏ.

tini

Khu vui chơi Tini được phân thành khu vực theo độ tuổi và sở thích của trẻ. Ví dụ "Toddler Area" là khu vực dành riêng cho trẻ mẫu giáo với nhiều đồ chơi phát triển trí tuệ phù hợp cho bé. Các bé thích mỹ thuật, hội họa có thể chơi tô màu, tô tượng, tranh cát và hạt nhựa diệu kỳ. Các bé thích vận động có thể vui chơi trong khu liên hoàn kết hợp khu nhà bóng, cầu trượt, đường ống, lưới, xích đu...

Khu vui chơi này mở cửa từ 9h30 đến 21h30 hàng ngày và hiện tại có một số trung tâm tại Syrena tower, Pico Mall, Indochina Plaza, Nam Đô complex, Mipec Tower. Giá vé của Tini từ 50.000 đến 100.000 đồng/ vé, tuỳ từng trung tâm.

Vinpearl Land Games Royal City

Vinpearl Land Royal City đang được mệnh danh là Thiên đường vui chơi giải trí bậc nhất của cả nước với nhiều hạng mục vui chơi mới lạ như công viên nước trong nhà, quần thể sân băng tự nhiên trong nhà... bên cạnh những trò vui chơi thông thường như khu vui chơi trẻ em, phòng chiếu phim 5D, khu xe điện đụng hay khu đặt máy games... 

Gợi ý khu vui chơi trong dịp Tết cho cả gia đình ở Hà Nội, Sài Gòn 3

Bởi vậy nếu bạn muốn đưa bé đi chơi dịp 1/6, đây là điểm vui chơi khá lý tưởng. Giá vé của mỗi khu vui chơi ở Vinpearl Land dao động khoảng 200.000 đồng. Cụ thể ở khu vực Vipearlland Games và sân băng giá vé là 150 ngàn cho người cao dưới 1,4m, 220 ngàn cho người cao trên 1,4m. Còn vé ở khu vực bowling giá là 330 ngàn/ giờ. 

Jolly Land

Toạ lạc ở khu chung cư Hapulico, khu vui  Jolly Land trở thành một địa điểm vui chơi cực hấp dẫn cho trẻ nhỏ với nhiều khu vực riêng biệt như khu xúc cát, nhà mô hình, nhà bóng phù hợp với lứa tuổi. Toàn bộ trang thiết bị và đồ chơi trong Jolly Land đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất trên thế giới với tiêu chuẩn an toàn cao nên trẻ có thể thoả sức vui chơi mà cha mẹ không cần lo lắng. Ngoài nơi vui chơi cho trẻ, khu vui chơi trong nhà này còn có cả khu cafe để cha mẹ thư giãn và đợi trẻ vui chơi. Giá vé của Jolly khá mềm, chỉ 80.000 đồng/ vé.

jolly

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.