Bị bạn chê tóc "trông như tù nhân", khách hàng đi tìm đâm chết thợ cắt tóc

Kiểu tóc “trông như tù nhân” khiến cho vị khách hàng nổi giận và liền quay lại “tính sổ” với thợ làm tóc.

Kiểu tóc “trông như tù nhân” khiến cho vị khách hàng nổi giận và liền quay lại “tính sổ” với thợ làm tóc.

Trang Daily Mail vừa đăng tải đoạn băng video gây sốc quay lại cảnh người đàn ông tên Pavel Luzyanin, 28 tuổi, đuổi theo thợ làm tóc Dany-Dastan Adkhamov, 24 tuổi, trên phố và đâm nạn nhân 3 nhát chỉ vì kiểu tóc mới của anh này bị bạn bè chế nhạo.

Đoạn ghi hình trên được camera CCTV ghi lại ở thị trấn Troitsk, cách thủ đô Moscow của Nga gần 40km về phía Nam.

Sau vụ tấn công, Luzyanin liền bỏ đi, còn nạn nhân Adkhamov bước đi loạng choạng rồi được một người đi xe đạp ngang qua giúp đỡ.

Kẻ tấn công quay lại, nhìn thấy nạn nhân vẫn còn sống, liền chậm rãi tiến lại gần và lạnh lùng giết chết nạn nhân bằng một chiếc que xiên thịt kim loại. Hắn làm việc đó ngay trước mặt những người qua đường và không một ai đứng ra can thiệp, theo thông tin từ phía cảnh sát.

Nạn nhân là người Uzbekistan và sở hữu một tiệm cắt tóc giá rẻ rất đông khách. Bị cáo Luzyanin đã đến tiệm của nạn nhân vào thứ Sáu tuần trước, trả 200 rúp (tương đương 80.000 đồng) để có một kiểu tóc mới. Khi rời khỏi tiệm, anh ta có vẻ rất ưng kiểu tóc này, nhưng ngay ngày hôm sau Luzyanin đã đùng đùng nổi giận quay lại tiệm.

Anh Adkhamov đồng ý sửa lại mái tóc cho đẹp hơn – và vị khách hàng khó tính kia lại rời đi lần nữa.

Nhưng bạn bè của Luzyanin ở một tiệm sửa chữa ô tô gần đó châm chọc rằng mái tóc của anh ta "trông như tóc tù nhân". Luzyanin "không thể chịu nổi" việc bị chế nhạo nên đã quay lại để tính sổ với người thợ cắt tóc.

Báo cáo của cảnh sát ghi lại: "Bị cáo túm lấy Adkhamov, đẩy ra ngoài phố và dùng que xiên thịt đâm nạn nhân 3 nhát."

Luzyanin sau đó bị một nhân viên cảnh sát giao thông chặn lại và bắt giữ khi anh ta định trốn khỏi. Bị cáo trước đó từng có tiền án về tội cướp tài sản và ăn cắp xe.

Theo Thời Đại


vụ án giết người

Bình luận