Chuyện lạ: Hàng trăm con cá nhảy lên bờ "tự sát" và nguyên nhân bất ngờ hé mở

Bất ngờ với hàng trăm con cá đột nhiên nhảy lên bờ tự tử hàng loạt trong một hồ nước .Tuy nhiên, nguyên do thực sự của hiện tượng quái lạ này còn đáng kinh ngạc hơn nữa.

Bất ngờ với hàng trăm con cá đột nhiên nhảy lên bờ tự tử hàng loạt trong một hồ nước .Tuy nhiên, nguyên do thực sự của hiện tượng quái lạ này còn đáng kinh ngạc hơn nữa.

Đoạn video quay lại cảnh tượng kỳ lạ này được đăng tải rộng rãi trên mạng xã hội với tốc độ lan truyền đến chóng mặt.

Những hình ảnh trong đoạn video cho thấy, hàng trăm con cá đồng loạt nhảy lên bờ tìm đến cái chết. Điều này khiến nhiều người tò mò muốn tìm ra bí ẩn thực sự đằng sau hiện tượng này.

Theo các báo cáo, các quan chức địa phương cho hay, cuộc thi ca nhạc gần đây được cho là nguyên nhân khiến hàng trăm con cá tự sát để phản ứng lại.

Cụ thể, các quan chức tại đây cho rằng, nguyên nhân khiến cá trong hồ nhảy lên bờ chết là do chịu ảnh hưởng bởi một cuộc thi hát ở gần đó.

Nguyên nhân này có thể khiến nhiều người ngạc nhiên. Tuy nhiên, tuyên bố của các nhà chức trách đưa ra nhằm mục đích dập tắt những tin đồn về một thảm họa thiên nhiên sắp xảy ra sau khi người dân địa phương phát hiện hiện tượng cá chết kỳ lạ.

Những người chứng kiến cảm thấy rất bất ngờ vì hành vi bất thường của những con cá chép bạc này.

Nhiều người đưa ra các ý kiến trái chiều khác nhau. Một số người cho rằng, hiện tượng hàng trăm con cá chép nhảy lên bờ "tự tử" hàng loạt là dấu hiệu của một trận động đất hoặc lũ lụt lớn. Trong khi đó, một số khác lại cho rằng, những con cá làm vậy để tránh cú sốc điện trong hồ.

Tuy nhiên, các quan chức địa phương đã ngay lập tức lên tiếng bác bỏ các tin đồn và cho rằng nguyên nhân chủ yếu gây nên hiện tưởng hy hữu trên là do lũ cá phản ứng tiêu cực với một cuộc thi hát được tổ chức gần đó.



Theo Trí  Thức Trẻ

tai nạn hy hữu

tự tử

Bình luận