Clip: Cố tình lao vào đám cháy để tìm kiếm tài sản, đàn ông biến thành "ngọn đuốc sống"

Lao vào giữa đám cháy để tìm kiếm chiếc điện thoại di động bỏ quên, một người đàn ông tại Trung Quốc đã không may bị ngọn lửa thiêu cháy.

Lao vào giữa đám cháy để tìm kiếm chiếc điện thoại di động bỏ quên, một người đàn ông tại Trung Quốc đã không may bị ngọn lửa thiêu cháy.

Sự việc xảy ra vào đầu giờ chiều ngày 11/12 vừa qua tại một khu nhà xưởng của Công ty trách nhiệm hữu hạn thủ công mỹ nghệ Hồng Khải Ninh Ba nằm trên địa bàn trấn Cửu Long Hồ, quận Trấn Hải, thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Vào khoảng 2 giờ chiều, một ngọn lửa đã bùng phát tại khu nhà xưởng của Công ty trách nhiệm hữu hạn thủ công mỹ nghệ Hồng Khải Ninh Ba rồi nhanh chóng lan rộng sang diện tích xung quanh.

Rất may, những người có mặt ở hiện trường đều thoát được ra ngoài. Và người đàn ông gặp nạn chính là một cá nhân có hành động di tản sớm nhất giữa đám đông hỗn loạn.

Khi phát hiện chiếc điện thoại di động bị bỏ quên trong lúc sơ tán, người đàn ông nói trên đã nhanh chóng quay lại hiện trường nhằm tìm kiếm tài sản của mình.

Dù chưa rõ có thực hiện được mục đích hay không, song ông này đã biến thành một "ngọn đuốc sống" ngay thời điểm trở ra bên ngoài với phần cơ thể bỏng rát, làn da trở nên đỏ ửng cùng trang phục cháy xém khiến cư dân xung quanh không khỏi thất kinh.

Họ lập tức dùng bình cứu hỏa và lao tới trợ giúp nạn nhân. Dẫu vậy, phải hai tiếng sau lực lượng chức năng mới dập tắt thành công đám cháy dữ dội.

Hiện nạn nhân vẫn phải nằm viện cấp cứu sau hành động dại dột tại khu nhà xưởng của Công ty trách nhiệm hữu hạn thủ công mỹ nghệ Hồng Khải Ninh Ba.

Đồng thời, cơ quan cảnh sát địa phương đang tiếp tục điều tra và làm rõ nguyên nhân dẫn tới vụ hỏa hoạn đáng tiếc

Theo Thời Đại 

vụ cháy

Bình luận