Clip: Lấy hết can đảm nhảy xuống bể nước đầy rắn, cô gái trẻ phải bỏ cuộc sau vài tích tắc

Sự liều lĩnh của cô gái khi nhảy xuống bể nước đầy rắn đã khiến không ít người xem cảm thấy sợ hãi.

Sự liều lĩnh của cô gái khi nhảy xuống bể nước đầy rắn đã khiến không ít người xem cảm thấy sợ hãi.

Đoạn phim ghi lại cảnh một người phụ nữ la hét khi tham gia thử thách thả người vào bể nước đầy rắn - thứ được chuyên gia về rắn Grabuone Outfitters tạo ra vào năm 2016 ở Morton, Mississippi.

Ban đầu, người phụ nữ này ngồi trên tấm gỗ phía trên. Cô gái tỏ ra khá thích thú song cũng không kém phần run sợ trước thử thách đang phải đối mặt. Người đàn ông bên cạnh đã hướng dẫn cô khi thực hiện thử thách này cần ngả người ra phía sau nếu không có thể sẽ bị thương ở lưng.

Trong đoạn clip, có thể thấy rõ người phụ nữ la hét không ngừng trong suốt quá trình "liều mình" thực hiện thử thách.

Ngay sau khi chạm nước được vài tích tắc, cô gái đã phải ra khỏi bể nước với sự giúp đỡ của một người đàn ông. Thậm chí, một con rắn còn bám trên vai khi cô ra ngoài.

Cô gái tỏ ra khá thích thú song cũng không kém phần run sợ trước thử thách thả người vào bể rắn.

Dường như thử thách này không còn lạ lẫm đối với người dân nơi đây. Những người chứng kiến tỏ ra khá thích thú khi xem cô gái thực hiện điều này.

Tuy nhiên, những người theo dõi đoạn clip qua mạng thì không cảm thấy như vậy. Nhiều người đã phải bày tỏ cảm giác sợ hãi khi đoạn clip được chia sẻ trên Facebook và nó đã thu hút hơn 4.3 triệu lượt xem chỉ trong 2 ngày.

Những người chứng kiến tỏ ra khá thích thú khi xem cô gái thực hiện điều này.

Theo Trí Thức Trẻ

chuyện lạ

rắn

Bình luận