Clip: Nam thanh niên dùng dây xích chó dẫn bạn gái đi dạo siêu thị

Thay vì cùng bạn gái tay trong tay đi dạo siêu thị như những cặp đôi khác, nam thanh niên lại quyết định dùng dây xích chó tròng vào cổ bạn gái rồi dắt đi.

Thay vì cùng bạn gái tay trong tay đi dạo siêu thị như những cặp đôi khác, nam thanh niên lại quyết định dùng dây xích chó tròng vào cổ bạn gái rồi dắt đi.

Hôm 12/6 vừa qua, một đoạn video với hình ảnh một nam thanh niên dẫn theo bạn gái đi dạo siêu thị đã được đăng tải lên Youtube thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Xuất hiện trong đoạn clip là một chàng trai trong trang phục thể thao với áo đỏ quần đen, đầu đội mũ trắng. Người bạn gái lại ăn mặc vô cùng nữ tính với váy trắng và giày cao gót, trên mặt đeo một chiếc khẩu trang to màu đen.

Nhưng thay vì nắm tay người yêu cùng nhau đi dạo thì người thanh niên này lại dùng dây xích chó đeo vào cổ cô gái rồi dắt đi trong sự ngỡ ngàng của những người xung quanh. Đặc biệt hơn, cô gái lại không hề có dấu hiện phản kháng, ngoan ngoãn đi theo người bạn trai.

Hiện vẫn chưa rõ sự việc trên diễn ra tại đâu và cặp đôi người Mỹ này xuất hiện tại siêu thị với mục đích gì vì cả hai người chỉ đi dạo quanh siêu thị và không hề mang theo giỏ hay xe đẩy để đựng đồ mua sắm.

Sau khi được đăng tải, đoạn video đã thu hút hàng ngàn lượt xem, đồng thời gây ra một cuộc tranh cãi trên Youtube.

Nhiều người cho rằng đây chỉ đơn giản là một hành động nhằm gây sự chú ý của cặp đôi vì họ biết chắc rằng họ sẽ được quay phim nếu làm như thế ở một nơi đông người như siêu thị. Trong khi đó, một số người khác lại mạnh mẽ lên án hành động thiếu suy nghĩ này.

"Thật đáng buồn. Tôi cảm thấy buồn thay cho cô gái vì không biết quý trọng bản thân. Buồn thay cho người phụ nữ đã quay đoạn video rồi cười cợt. Buồn thay cho người thanh niên vì đã tự tay hạ thấp giá trị của bản thân và những người xung quanh." - một người nói.

Một người khác cho biết: "Đây là một trào lưu đáng lo ngại. Thế hệ trẻ bây giờ đang đi lầm đường lạc lối, chúng không còn biết phân biệt phải trái đúng sai, việc gì nên làm và việc gì không nên làm."

Theo Trí Thức Trẻ

người yêu

Cộng đồng mạng

Bình luận