Clip thầy giáo 9X kiểm tra học sinh cấp một "gây bão" mạng

Màn tổ chức trò chơi, phát âm từng từ một để kiểm tra học sinh của thầy Joey Dombrowski hiện thu hút hơn 9,7 triệu lượt xem.

Màn tổ chức trò chơi, phát âm từng từ một để kiểm tra học sinh của thầy Joey Dombrowski hiện thu hút hơn 9,7 triệu lượt xem.

Video thầy giáo phát âm tu hút hơn 9.7 triệu lượt xem: Clip thầy giáo Joey Dombrowski tổ chức trò chơi để kiểm tra học sinh mình bằng cách phát âm từng từ một thu hút được đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.

Theo Daily Mail, Joey Dombrowski (27 tuổi) hiện là giáo viên một trường tiểu học ở Michigan, Mỹ.

Ngày 1/4 vừa qua, thầy giáo trẻ tổ chức trò chơi nhỏ để kiểm tra học sinh của mình. Toàn bộ phần chơi được anh trực tiếp ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo đó, ban đầu, thầy Dombrowski phát âm từng chữ một để học trò có thể tìm ra đáp án chính xác.

Tuy nhiên, nhằm tăng độ khó của câu hỏi, Dombrowski đã đọc sai một âm nào đó hoặc chèn thêm một âm khác khiến các em dễ bị nhầm lẫn. Điều này giúp bé càng hào hứng và phấn khích hơn.

Chỉ sau ít thời gian xuất hiện trên mạng, đoạn video kéo dài 2 phút này thu hút hơn 9,7 triệu lượt xem, 158.000 chia sẻ và hàng nghìn bình luận khen ngợi.

Dombrowski chính thức trở thành giáo viên từ năm 2012. Anh cho biết dạy học là niềm đam mê lớn nhất của mình.

Dombrowski đặc biệt thích chơi với trẻ con. Vì vậy, khi trở thành giáo viên, đứng trên bục giảng, anh cảm thấy rất hạnh phúc.

Thầy giáo trẻ luôn tìm tòi, nghiên cứu ra phương pháp dạy tốt nhất, giúp các em tìm thấy niềm vui trong học tập, từ đó tiếp cận vấn đề và hiểu bài sâu hơn.

Theo Hương Liên (Tri Thức Trực Tuyến)


thầy giáo

Bình luận